Mộc Châu - Chốn tìm lại bình yên của những trái tim cô đơn

28/11/2019

Hạnh phúc đơn giản lắm, con người đôi khi chạy theo dòng đời mà bỏ quên những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Người ta cứ mải giữ khư khư những nỗi buồn thầm kín cho riêng mình mà quên mất trên đời này còn biết bao điều tốt đẹp mà vẫn còn chưa chạm tới tầm tay.

Mộc Châu đẹp lắm. Đó là vẻ đẹp xanh ngắt của bầu trời, thiên đường rực rỡ của hoa, vẻ mơ mộng thâm trầm của những cánh rừng thông nằm lặng lẽ bên hồ hay đôi khi còn là sự hùng vĩ mênh mông nếu nhìn từ trên những đỉnh núi cao. Chạy trốn khỏi vướng bận đời thường, những tâm hồn cô đơn tìm về với Mộc Châu như để cân bằng cuộc sống, thả lại lo âu chốn cao nguyên này, hàn gắn lại trái tim rồi trở về. 

moc-chau-pystravel1moc-chau-pystravel2moc chau
 
Ảnh : vincentlevu
 
Hạnh phúc đơn giản lắm, con người đôi khi chạy theo dòng đời mà bỏ quên những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Con đường đến với Mộc Châu đẹp tựa như các thiếu nữ vùng cao, ngọt ngào nhưng có chút hoang dại. Cảm xúc vỡ òa khi bắt gặp hình ảnh núi ôm mây e ấp. Sương giăng mờ ảo khắp con đường. Sương trắng mờ thung lũng. Cỏ cây ẩn hiện sau màn sương ngập tràn thênh thang. Rong ruổi trên cung đường đó, người ta có cảm giác như bước vào một thế giới khác mà chẳng thể nào vội vã lướt qua. Chỉ sợ chớp mắt một cái thôi là đã bỏ lỡ biết bao điều thú vị.Ai đó dừng chân, vội vã ghi lại khoảnh khắc như để tìm lại cho chính bản thân mình chút hồn nhiên, chút vô tư mà từ lâu lắm đã chẳng còn hiện diện. Ai đó đắm chìm trong cảm xúc miên man chẳng biết đặt tên. Ai đó thả hồn theo mây trời bay lơ đãng. Ai đó say lòng với những khúc quanh mê mải…
 
moc chau
 
Ảnh : quang.huy
 
moc chau
 
Ảnh : ha.thuc.tinh
 
moc chau
 
Ảnh : jun_men06
 
moc chau
 
Ảnh : midowwnny
 
Không thể dùng từ “đẹp” đơn thuộc, cộc lốc để nói về Mộc Châu, mà phải dùng từ “thật tuyệt vời”. Đó là một vẻ đẹp khiến người ta phải cảm thán. Một vùng đất đẹp hiền hòa, hiếu khách. Ở đó có đồi chè xanh mướt, tấm vải gấm hoa dệt từ hoa cải, những bông hoa mận nở trắng rừng, hoa dã quỳ màu vàng của nắng đông, những địa điểm du lịch có cảnh sắc đẹp mê hồn, chén rượu ngô thơm lừng cùng rất nhiều món đặc sản thơm ngon khó cưỡng lại… Tất cả những điều đó sẽ in hằn trong ký ức của những người đã đến đây. Sẽ không ai quên được người thiếu nữ Tây Bắc đó, thân thiện, mộc mạc và hiếu khách với một tấm chân tình
 
moc chau
 
Ảnh : thuhuyennn
 
moc chau
 
Ảnh : mi.downny
 
moc chau
 
Ảnh : mai.san
 
moc chau

Chạy xe qua những con đường đất ngoằn ngoèo du khách sẽ cảm thấy thích thú khi cảnh vật hai bên đường cứ thay đổi liên tục, màu trắng, màu hồng, màu xanh… cứ thay nhau lọt vào tầm mắt rồi lại biến mất, rồi lại xuất hiện hết sức kỳ diệu. Chạy xe sâu vào các bản làng không tên, bạn sẽ có cơ hội khám phá được cuộc sống bình dị của đồng bào các dân tộc Thái, Mường, Mông. Con người họ hết sức hồn hậu, lúc nào cũng yêu đời, yêu cuộc sống, đám trẻ con thì thân thiện, đáng yêu. Tết đã đến rất gần, khắp nơi người dân rục rịch ăn Tết. Họ rất hiếu khách, cho rằng người lạ đến nhà dịp Tết là điềm lành, điều may mắn.Những người đang loay hoay giữa bộn về cuộc sống hay bất lực giữa những điều chán ngắt và tẻ nhạt thì Mộc Châu chính là điểm tựa bình yên nhất để có thể tìm về. Cuộc sống này, tìm được một người đồng hành là điều đáng quý, nhưng nếu hiện giờ trái tim bạn vẫn còn khoảng trống thì hãy mở rộng trái tim mình đón lấy Mộc Châu.
 
Còn chần chừ gì nào? Lên đường cùng PYS travel để khỏa lấp trái tim của bạn thôi ! 
 
 
Hotline: 024.7307 5060

                                                                                                                                             

                                                                                                                                             Thanh Tâm

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn