Vi vu tới những điểm nghỉ lễ Tết dương lịch 2024 hot nhất tại miền Bắc

11/10/2023

Tết dương lịch năm nay, chúng ta sẽ có 3 ngày nghỉ lễ. Nhiều người lựa chọn một chuyến du lịch ngắn ngày để có cơ hội rời xa chốn thành thị chật trội và náo nức, đến với những miền đất yên bình và tươi đẹp. Cùng PYS Travel khám phá ngay những địa điểm du lịch hot nhất Tết Dương lịch 2024 này ngay thôi.

Du lịch Miền Bắc là nơi khởi nguồn văn hóa ngàn năm văn hiến của dân tộc Việt Nam. Du lịch miền Bắc du khách sẽ được khám phá những thắng cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn cùng nhiều công trình kiến trúc ấn tượng được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của con người. Du lịch Tết Dương lịch 2024 - Du xuân năm Giáp Thìn 2024 cùng gia đình, bạn bè tới những địa danh du lịch nổi tiếng của Miền Bắc trải dài từ Đông Bắc, Tây Bắc ngay thôi.

Xem ngay: Lịch nghỉ tết Dương lịch 2024

Dưới đây là những điểm nghỉ lễ Tết dương lịch giúp mọi người thay đổi không khí và đem lại cảm giác thư giãn, mới mẻ cho những ngày đầu tiên của năm mới.

1. Hà Giang - Mùa cải vàng ngập tràn không gian

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không lựa chọn Hà Giang là địa điểm nghỉ lễ Tết dương lịch trong kế hoạch của mình. Hà Giang rộng lớn, hùng vĩ và hoang sơ, ôm trọn những cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên cùng những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc nơi đây. Nhắc tới mảnh đất địa đầu Tổ Quốc, bạn có thế dễ dàng nhớ tới những điểm nổi tiếng như cột cờ Lũng Cú, cao nguyên đá Đồng Văn, làng văn hóa Lũng Cẩm, Dinh họ Vương hay đèo Mã Pì Lèng.

Tết Dương lịch là lúc Hà Giang vào mùa cải vàng

Tết Dương lịch là lúc Hà Giang vào mùa cải vàng rực rỡ nhất (Ảnh: PYS Travel)

du khách chụp ảnh cùng người hà giang cùng gùi cải trên lưng

Hà Giang - Điểm nghỉ lễ Tết dương lịch hấp dẫn. (Ảnh: Cao Anh Tuấn)

Đặc biệt, Hà Giang còn là nơi của sự hòa quyện giữa đá, đất trời và hoa. Đến Hà Giang vào chuyến du lịch miền Bắc tết nguyên đán, bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng hoa cải vàng rực trải khắp những sườn đồi tạo nên khung cảnh vừa hoang sơ, vừa thơ mộng.

cánh đồng cải vàng hà giang
Cánh đồng cải dầu vàng (Ảnh: sưu tầm)

Hà Giang như được khoác trên mình một màu áo mới tuyệt đẹp mỗi độ hoa cải vàng nở. Đây đã trở thành địa điểm check-in lý tưởng mà không có du khách nào bỏ lỡ khi đến với Hà Giang vào dịp Tết Dương lịch này.

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel ngay thôi

Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour du lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

2. Mộc Châu - Mùa cải trắng tinh khôi

Mộc Châu đã trở thành một điểm du lịch quen thuộc không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, không khí ôn hòa mà còn bởi nét văn hóa ẩm thực phong phú và không gian yên bình nơi đây.

hoa mận mộc châu trong tiết trời mùa đông
Hoa mận trong tiết trời đông (Ảnh: PYS Travel)

Đến với cao nguyên xinh đẹp vào những ngày đầu năm mới, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn và chìm đắm vào vẻ đẹp của thiên đường hoa cải trắng đầy ngọt ngào và quyến rũ.

du khách chụp ảnh tại Cánh đồng hoa cải trắng mộc châu
Cánh đồng hoa cải trắng đẹp tinh khôi (Ảnh: PYS Travel)

Nhắc đến Mộc Châu, nhiều người thường nghĩ ngay tới những đồi chè xanh mướt như trải dài đến vô tận. Đây cũng chính là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến với mảnh đất Mộc Châu thanh bình và hiền hòa.

đồi chè mộc châu
Đồi chè xanh mướt vùng cao nguyên. (Ảnh: PYS Travel)

Không chỉ có vậy, đến với Mộc Châu bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp yên bình của Rừng thông bản Áng, vẻ đẹp nên thơ, hữu tình của Thác Dải Yếm hay đỉnh Pha Luông huyền thoại đầy hùng vĩ và lôi cuốn. Nếu bạn là một người mộng mơ và muốn có được cho mình những tấm hình “check in” hoàn hảo nhất thì đây chính là nơi giúp bạn thỏa mãn niềm mong ước đó.

Xem thêm >> Tour du lịch Mộc Châu mùa hoa cải trắng 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Mộc Châu 4 mùa hoa nở 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM

3. Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc - Tuyệt tác của thiên nhiên kỳ vĩ

Thác Bản Giốc từ lâu đã được biết đến là một trong những thác tuyệt đẹp nhất Việt Nam. Mang vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, thác thiên đường Bản Giốc có sức lôi cuốn đến kì lạ, làm say lòng bất cứ một ai đã từng một ghé thăm. Đến với Bản Giốc, bạn sẽ không chỉ được tận hưởng không khí yên bình mà còn được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của thác nước hiền hòa, dòng suối trong xanh cùng những cánh đồng thẳng cánh cò bay.

Thác Bản Giốc mang vẻ đẹp hùng vĩ
Thác Bản Giốc mang vẻ đẹp hùng vĩ (Ảnh: PYS Travel) 

Chuyến hành trình “Rời xa thị thành” của bạn chắc hẳn sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn được hòa mình vào với thiên nhiên kỳ thú tại vườn quốc gia Ba Bể (Bắc Kạn). Ngắm nhìn những hang động kỳ ảo, lướt nhẹ trên mặt hồ với những chiếc thuyền độc mộc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và làm cho bạn quên đi những mệt mỏi, âu lo của cuộc sống hằng ngày.

Hồ Ba Bể là địa điểm không thể bỏ lỡ khi đã đến Cao Bằng
Hồ Ba Bể là địa điểm không thể bỏ lỡ khi đã đến Cao Bằng (Ảnh: PYS Travel)

Đi thuyền trên thác Bản Giốc là một trải nghiệm thú vị
Đi thuyền trên thác Bản Giốc là một trải nghiệm thú vị (Ảnh: PYS Travel)

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Thác Bản Giốc và Hồ Ba Bể ngay thôi

Tour Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Thác Bản Giốc 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

4. Sơn La - Điện Biên

Với hành trình du lịch tour Sơn La - Điện Biên, quý khách sẽ được hòa mình vào không gian trầm lắng ở miền sơn cước, yên tĩnh lắng nghe tieesng núi rừng rì rào,·thiên nhiên ca hát, thổn thức nghe những câu chuyện huy hoàng lịch sử năm xưa, tận hương từng món ăn độc lạ, khám phá những nét đẹp muôn màu mà chỉ ở vùng cao mới có. Quý khách dễ bị say lòng bởi vẻ đẹp của nơi đây, Sơn La với di tích lịch sử nhà tù Sơn La, cây đào Tô Hiệu,...

sơn la điện biên
Hoa cải trắng tinh khôi (Ảnh: PYS Travel)

Điện Biên các di tích nổi bật của chiến trường Điện Biên năm xưa là đồi A1, C1, C2, D1, cứ điểm Hồng Cúm, Him Lam, đồi Độc Lập, cầu và sân bay Mường Thanh, hầm chỉ huy của tướng Đờ Catri… và được thưởng thức những món ăn đặc sản vùng Tây Bắc nước ta. Tất cả những điều đặc biệt này, quý khách sẽ được trải nghiệm trong hành trình khám phá Sơn La - Mộc Châu của chúng tôi! Hãy đồng hành cùng chúng tôi nhé!

Xem thêm >> Tour Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên từ Hà Nội

Tour Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

5. Hoàng Su Phì - Bắc Hà

Đường lên Hoàng Su Phì – Bắc Hà đẹp đến nao lòng. Sự quyến rũ của vẻ đẹp hoang sơ, sự huyền ảo của những con đường mờ sương trắng xóa, vẻ hùng vĩ đến tráng lệ của những khúc cua nổi tiếng một vùng… tất cả những điều đó đã  góp phần tạo nên một cung đường đầy lãng mạn mà cũng không kém phần dữ dội, kì vĩ mà nên thơ.

chiêu lầu thi
hoàng su phì
 (Ảnh: Sưu tầm) 

Có lẽ chẳng có cung đường nào mà chạy từ mùa lúa sang mùa hoa, chạy từ miền đá sang miền thủy, cung đường này thực sự mang lại quá nhiều cảm xúc cho kẻ phiêu bạt lãng du. Cả hành trình như lạc vào chốn sơn kỳ thủy tú. Khi qua rồi, như chợt tỉnh cơn mê, giật mình thổn thức: “Có lẽ khoảnh khắc đã trở thành ký ức đậm sâu”

Xem thêm >> Tour Hoàng Su Phì - Chiêu Lầu Thi - Bắc Hà 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hoàng Su Phì - Chiêu Lầu Thi 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

6. Bình Liêu - Đón năm mới miền biên viễn

Được ví như Sapa của tỉnh Quảng Ninh, Bình Liêu những năm gần đây đã trở thành một điểm đến hấp dẫn, làm xao xuyến bao khách du lịch đã từng ghé qua. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hùng vĩ, mạnh mẽ cùng nét thơ mộng và duyên dáng thì Bình Liêu chính là một lựa chọn tuyệt vời.

bình liêu
Lãng mạn và nên thơ. (Ảnh: PYS Travel)

Thuộc cánh cung Đông Triều, Bình Liêu có cấu trúc địa hình đa dạng và được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan tươi đẹp. Nơi đây vẫn còn hoang sơ với những ruộng bậc thang trải dài bát ngát, núi đồi trùng điệp, những thác nước tung bọt trắng xóa hay những ngôi làng nhỏ trong khói chiều ngập trong sắc trắng tinh khôi của mùa hoa sở hiện lên đẹp như tranh vẽ.

bình liêu
Góc check in quen thuộc của giới trẻ. (Ảnh: PYS Travel)

Đến Bình Liêu thời điểm này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những cung đường phượt hùng vĩ mà còn được đắm chìm, tự do thả hồn vào vẻ đẹp lãng mạn của những vạt hoa lau bung trắng khắp những ngọn đồi, sườn núi trải dài khắp cung đường tuần tra biên giới.

 Xem thêm >> Tour Bình Liêu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

7. Tà Xùa - Địa điểm sắn mây "hot" nhất miền Bắc

Là một trong những điểm đến mới mẻ của giới trẻ hiện nay, Tà Xùa được biết đến là “thiên đường” mây của miền Bắc. Đứng trên đỉnh Tà Xùa, được ngắm nhìn những đám mây trắng bồng bềnh trôi giữa đất trời, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên đầy huyền bí. Được tận hưởng bầu không khí trong lành nơi vùng cao để quên đi những bộn bề, muộn phiền nơi phố xá thị thành tấp nập.

săn mây tà xùa tết dương

Làm bạn với mây trời. (Ảnh: PYS Travel) 

Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sự hòa quyện của mây núi và hoa cỏ đã tạo nên cho nơi đây một khung cảnh hiền hòa và thơ mộng. Trải qua những con đường gập ghềnh, chông chênh để lên tới đỉnh, bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng và bị hút hồn trước cảnh sắc đang hiện ra trước mắt.

khung cảnh săn mây tà xùa

Khung thơ mộng ngập tràn sắc mây tại một buổi sáng Tà Xùa (Ảnh: sưu tầm)

Chắc chắn rằng nhìn lại những thử thách khó khăn đã vượt qua, bạn sẽ vô cùng thích thú với những trải nghiệm khó quên và đầy cảm xúc tại đây.

Tà Xùa đẹp rạng ngời trong nắng mai

Tà Xùa đẹp rạng ngời trong nắng mai. (Ảnh: PYS Travel)

 Xem thêm >> Tour săn mây Tà Xùa - Bắc Yên 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour săn mây Tà Xùa - Bắc Yên 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

8. Y Tý

Những ngày Tết Dương lịch, khung cảnh Y Tý "cực đẹp"  thiên nhiên hùng vĩ, non nước hữu tình. Đặc biệt là có một mùa mây trắng bồng bềnh làm say đắm bao kẻ lữ hành. Người ta nói mây ở Y Tý không "kiêu" như ở Tà Xùa. Ở Y Tý "gặp mây" không phải là một điều quá khăn, chẳng cần năm lần bảy lượt, chẳng cần có sự may mắn. Y Tý Tết Dương lịch chìm vào biển mây bồng bềnh, trắng xóa, lạc vào chốn này bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi như đang bước vào một thế giới khác, tách biệt với trần gian.

y tý
 (Ảnh: PYS Travel)

Nhưng để chắc chắn hơn, bạn nên "nghiên cứu" thời điểm có thể có nhiều mây nhất. Theo kinh nghiệm của những phượt thủ thì thường tối hôm trước mưa gió to, sương mù và hôm sau nắng thì cơ hội có mây đẹp sẽ rất lớn. Một số điểm nhiều mây cho hành trình săn mây của bạn như thung lũng Thể Pả, Ngải Thầu thượng... nhất là ở Ngải Thầu thượng được mọi người mệnh danh là nơi có cảnh vật đẹp tựa chốn thiên đường.

y tý
 (Ảnh: PYS Travel)

Không những thế, lên Y Tý Tết Dương lịch này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mùa hoa rực rỡ: sắc hồng tươi của hoa đào miền cao, sắc trắng tinh khôi của mùa hoa mơ hoa mận đặc trưng của Tây Bắc. Những bông hoa giữa tiết trời lành lạnh mùa cuối đông đầu xuân thật rắn rỏi, thật đẹp...chúng cứ thế mà tô thêm màu cho sắc trời ngày xuân.

 Xem thêm >> Tour Y Tý 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Y Tý: Vùng đất mây trời 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

9. Sapa - Thị trấn sương mù kỳ diệu và huyền ảo

Sapa là một trong cái nôi du lịch Miền Bắc, nơi mà có điều kiện khí hậu rất đặc trưng và người Pháp đã phát hiện ra để xây dựng nên một trung tâm nghỉ dưỡng từ sớm. Du lịch Sapa được biết đến là điểm du lịch thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến để cảm nhận không khí lạnh và khung cảnh thiên nhiên có một không hai ở nơi đây. Đến với Sapa ở Lào Cai, du khách dường như được bước vào một không gian thiên nhiên kỳ diệu và huyền ảo có mây, sương khói bao quanh.

Một sáng sớm trên đỉnh Fansipan tại Sapa
Một sáng sớm trên đỉnh Fansipan tại Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

Một trong những hình ảnh giản dị, độc đáo làm nên cái đẹp khó quên khi đi du lịch đến thành phố sương mù Sapa chính là hình ảnh của những thửa ruộng bậc thang xanh đến những ngôi nhà của người dân tộc bên sườn núi. Đã ra mùa xuân nhưng có thể Sapa vẫn còn đắm chìm trong màn sương mờ ảo. Có cảm giác thị trấn trong sương tựa như câu chuyện cổ tích, nơi bắt đầu những điều mới mẻ, thú vị. Không bởi vì quá giá lạnh mà người ta bỏ lỡ mất vẻ đẹp của Sapa. Mà hơn thế ai ai cũng có những bộ trang phục ấm áp và độc đáo đến vui mắt.

Chinh phục nóc nhà Đông Dương fansipansapa
Chinh phục nóc nhà Đông Dương (Ảnh: Sưu tầm)

Tham quan Sapa thì cũng phải chụp một bức ảnh nên thân thì mới đúng điệu. Một số gợi ý cho điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến Sapa như Thác Bạc, bãi đá cổ Sapa, đỉnh Fansipan, vườn hoa Hàm Rồng, bản Cát Cát, KDL Rồng mây với cầu kính Sapa.

10. Vòng cung Đông Bắc

Tour du lịch vòng cung Đông Bắc, Quý khách sẽ đến với Hà Giang là mảnh đất có rất nhiều màu sắc ấn tượng. Màu hồng phấn của những cánh đồng hoa tam giác mạch, mùa của hoa cải vàng, hoa mận, hoa ban; màu vàng ươm như rót mật của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín; màu xanh của những dãy núi trùng điệp, của 1 trong tứ đại đỉnh đèo miền Bắc “ Mã Pì Lèng” nổi tiếng uốn lượn bên dòng sông Nho Quế thơ mộng...

vòng cung đông bắc
Hoa đào bên nhà tường trình (Ảnh: UyThi Envi)

Quý khách còn bị hớp hồn bởi những triền đá tai mèo trùng điệp, những con đường quanh co, uốn lượn, những điểm đến độc đáo như dinh thự họ Vương, cột cờ Lũng Cú, thung lũng Sủng là, Phố cổ Đồng văn yên bình giữa lòng cao nguyên đá. Thêm nữa, tour du lịch Vòng cung Đông Bắc còn đưa quý khách đến với vùng đất được mệnh danh là cái nôi của Cách Mạng: Cao Bằng, tham quan Thác Bản Giốc hùng vĩ, đến với Bắc Cạn, ngồi thuyền Hồ Ba Bể trữ tình.

 Xem thêm >> Tour Đông Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Đông Bắc 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

11. Vòng cung Tây Bắc

Khi Tết Dương Lịch chạm ngõ, núi rừng Tây Bắc đẹp tựa tranh vẽ, hơi thở của tình yêu tràn ngập khắp mọi nẻo đường. Khoảng thời gian mà tiết trời đang ở độ giao mùa sự chuyển giao giữa cái rét với cái se se lạnh, chút nắng, chút mây cuối thu làm cho Tết Dương Lịch ở vùng cao Tây Bắc không khác gì không gian thiên đường. Dọc theo quốc lộ 6, đường lên Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, hoa mận, hoa đào nở phủ trắng núi đồi, từng vách đá, con đường, đâu đâu cũng tràn ngập sức sống mới.

vòng cung tây bắc
Mộc Châu hoa mận nở (Ảnh: PYS Travel)

Xem thêm >> Tour Tây Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Tây Bắc 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

12. Tam Đảo - Thành phố trong sương mờ ảo, thơ mộng

Đối với những tín đồ đam mê xê dịch thì Tam Đảo là một điểm đến nổi tiếng được yêu thích hàng đầu. Nằm ở phía Tây của tỉnh Vĩnh Phúc, ở độ cao hơn 900m so với mặt nước biển nên khí hậu ở đây tương đối mát mẻ quanh năm. Cảnh sắc thiên nhiên yên bình đẹp tựa cổ tích, quanh năm được bao phủ trong mây mù nên còn được ví là thành phố trong sương. Do vậy là một trong những nơi được thực dân Pháp làm nơi nghỉ mát trước đây.

Tam Đảo là địa điểm yêu thích của giới trẻ
Tam Đảo là địa điểm yêu thích của giới trẻ (Ảnh: sưu tầm)

Những chuyến đi khám phá vùng đất này thường gây ấn tượng bởi thiên nhiên hoang sơ, cảnh sắc hùng vĩ mờ ảo trong sương mù. Những con đường quanh co uốn lượn đầy hoa thơ mộng, những ngôi nhà, bức tường rêu phong cổ kính. Khí hậu ở Tam Đảo là kiểu thời tiết 4 mùa trong cùng 1 ngày đặc sắc. Sáng sớm thì se lạnh có nắng nhẹ nhàng, đến trưa thì nóng hơn một chút khiến bạn phải cởi bỏ lớp áo khoác ngoài. Buổi chiều dịu mát như trời thu còn đêm xuống thì lại se lạnh khiến cho mọi người cảm thấy muốn xích lại gần nhau hơn.

Một quán cà phê rất chill tại Tam Đảo
Một quán cà phê rất chill tại Tam Đảo (Ảnh: sưu tầm)

Mùa xuân là mùa của cây cối đâm chồi nảy lộc và ở một nơi thiên nhiên còn giữ được nhiều nét hoang sơ như ở Tam Đảo thì lại càng hấp dẫn hơn. Tiết trời lạnh giá của mùa đông đã có phần dễ chịu hơn bởi những ánh nắng dịu nhẹ. Cây cối tươi tốt, muôn hoa đua nở và lúc này lượng khách cũng không quá đông đúc khiến cho hành trình của bạn càng trở nên thích thú.

13. Vịnh Hạ Long - Kiệt tác thiên nhiên miền Bắc

Và mùa xuân của miền Bắc nhiệt độ dao động trong khoảng từ 12 đến 25 độ C, đây là thời điểm lý tưởng để bạn du lịch những địa điểm núi rừng hùng vĩ. Tại Vịnh Hạ Long, bạn và người thân có thể thưởng thức những khách sạn nghỉ dưỡng trên phi thuyền, vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm cảnh vịnh vô cùng tuyệt đẹp.

vịnh hạ long nhìn từ trên cao
Vịnh Hạ Long cũng là 1 lựa chọn tốt

Đặc trưng của Vịnh Hạ Long là hải sản, bạn có thể được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Cũng như có thể thuê xe đi dạo thành phố Quảng Ninh, khám phá thành phố tươi đẹp này. Du lịch Hạ Long vào dịp Tết là một trải nghiệm tuyệt vời. Hạ Long, với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của vịnh biển và các đảo đẹp mê hồn, cùng với các hoạt động và lễ hội đặc trưng của dịp Tết, là điểm đến hấp dẫn cho người muốn tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm. 

Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Dưới đây là một số hoạt động và địa điểm bạn có thể khám phá khi du lịch Hạ Long vào dịp Tết:

- Thăm Cảng Hòa Hảo: Cảng Hòa Hảo thường diễn ra lễ hội cá trên vịnh vào dịp Tết. Bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị như câu cá, thưởng thức hải sản tươi ngon và tham quan các tàu cá truyền thống.

- Dạo chơi ở đảo Tuần Châu: Đảo Tuần Châu nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và các hoạt động giải trí như lặn biển, thăm quan hang động, và tham gia lễ hội đêm châu Á.

- Tham quan Vịnh Hạ Long: Khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền hoặc tàu cánh ngầm để ngắm nhìn những hòn đảo đá vôi nổi tiếng.

- Thưởng thức ẩm thực địa phương: Hạ Long nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon như hàu, sò điệp, và mực. Hãy thử các món ăn đặc sản của vùng biển này.

- Tham gia lễ hội chào đón năm mới: Hạ Long tổ chức nhiều hoạt động văn hóa và lễ hội trong dịp Tết, bao gồm lễ hội ánh sáng, pháo hoa, và lễ hội văn hóa truyền thống.

Chùm tour tết Dương lịch 2024 của PYS Travel:

Chùm Tour tết Dương lịch 2024 từ Hà Nội

Chùm Tour tết Dương lịch 2024 từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM