Trẻ em Mộc Châu xúng xính sắc màu đón xuân "đốn tim" du khách gần xa

31/01/2019

Nhắc đến cao nguyên Mộc Châu mùa này người ta nghĩ ngay đến thiên đường hoa mơ, hoa mận nở trắng rợp trời. Nhưng nơi đó còn "đốn tim" du khách gần xa bởi nụ cười, đôi má hồng hây hây của các em nhỏ xúng xính váy áo đầy sắc màu du xuân.

Mùa xuân gửi tặng cho vùng đất này một sự an lành hiếm hoi của đất trời còn du lịch Mộc Châu gửi tặng lại cho cuộc đời này một mùa mận trắng và những đứa trẻ ai nhìn cũng muốn thương. Và nếu như Bhutan là thiên đường hạnh phúc của thế giới thì chắc chắn – Mộc Châu là nơi có nhiều nụ cười hạnh phúc nhất Việt Nam.

Nơi đó còn "đốn tim" du khách gần xa bởi nụ cười, đôi má hồng hây hây của các em nhỏ xúng xính váy áo đầy sắc màu du xuân.

Bé cũng biết "bắn tim" đấy nhé!


Mong chờ mùa xuân - mong chờ tương lai hạnh phúc. 

Mùa xuân là khi khắp ngõ ngách Mộc Châu tràn ngập sắc mận trắng và bầy trẻ con lại được một lần nữa biết vui khi thấy hoa nở. Mùa xuân trên rẻo cao là hình ảnh thanh bình về vùng đất Mộc Châu vào tháng Giêng hàng năm. 

Những rừng mận phủ trắng vùng đất thảo nguyên đó mang về thêm một mùa vui. Và những đứa trẻ ở đây lại có thêm một mùa xuân để hạnh phúc khi thấy hoa nở.

1

Chụp cùng chú tấm hình lần sau lên chú mua kẹo mút cho các bé nhé!


Trang phục sặc sỡ cộng sự hồn nhiên của các em đã thu hút mọi ánh nhìn của hàng nghìn du khách thập phương đến tham quan trải nghiệm, tạo nên bầu không khí rộn ràng trong những ngày giáp Tết Nguyên đán 2019.

Không khí mùa xuân thực sự hiện hữu ngay trên những bộ trang phục rực rỡ sắc màu. 

Trong thời tiết buốt lạnh của mùa đông trên cao nguyên Mộc Châu (Sơn La), nhiều trẻ em dân tộc Mông ở vùng cao cùng nhau diện lên mình bộ trang phục truyền thống, xúng xính áo quần xuống các điểm du lịch để du xuân.

Từ lâu, cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) đã được nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến là nơi có khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Cùng với đó là nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc, đã thu hút hàng nghìn lượt khánh đến chiêm ngưỡng trải nghiệm mỗi năm.

Không phải ở nơi nào những em bé cũng được lớn lên với màu xanh của cỏ cây và hoa lá. Cùng được chạy loanh quanh trong tiết trời mùa xuân và tiếng cười đầy ắp cả không gian. Mộc Châu như một chiếc lọ thủy tinh cứ mỗi một mùa lại được đong đầy bởi những mùa hoa khác nhau. Và khi vào mùa xuân thì chiếc lọ trở nên trắng xóa màu hoa mận.

 

XEM NGAY TOUR DU XUÂN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM!

Ảnh: Việt Hoàng.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM