Concept du lịchTeam Building "Đánh thức giấc mơ" dành cho doanh nghiệp!

25/07/2020

Chương trình du lịch team building "Đánh thức giấc mơ" giúp kích thích năng lực SÁNG TẠO của mỗi thành viên, gia tăng TINH THẦN ĐOÀN KẾT trong các đội nhóm. Đồng thời, truyền tải SỨ MỆNH tối thượng của DOANH NGHIỆP qua những thông điệp được lồng ghép khéo léo.

Mong muốn có một đội ngũ gồm những cá nhân cống hiến, chủ động và năng nổ, bản lĩnh xử lý tình huống là mơ ước của các nhà lãnh đạo.

Tuy nhiên, đây không phải vấn đề có thể cải thiện trong thời gian ngắn. Hãy dành cho nhân viên của mình quyền CHỦ ĐỘNG HÀNH ĐỘNG thông qua việc trải nghiệm các trò chơi thực tế Teambuilding, để họ khám phá ra sức mạnh và khả năng của mình, từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm với công việc.

Bạn đã lựa chọn được địa điểm tổ chức teambuilding phù hợp cho doanh nghiệp?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM TOUR TEAMBUILDING BIỂN CỦA PYS TRAVEL 

I. Lý do các doanh nghiệp lớn lựa chọn CONCEPT ĐÁNH THỨC GIẤC MƠ

1. Thử thách độc đáo theo Concept ĐÁNH THỨC GIẤC MƠ

Ý tưởng: Dựa thep bộ phim ‘Điệp vụ bất khả thi’, các đội nhập vai những điệp viên thực hiện sứ mệnh với những thử thách đầy cam go như: Vượt Qua Biển Lửa, Rừng Chông Độc Bước, Truyền Tin Bí Mật, Giải Mật Mã...để tìm kiếm câu trả lời cho nhiệm vụ lớn.

Vượt chông gai để đi đến vinh quang. (Ảnh PYS Travel trong chuyến teambuilding Hạ Long)

Kịch bản teambuilding hấp dẫn sáng tạo.

Chương trình giúp kích thích năng lực SÁNG TẠO của mỗi thành viên, gia tăng TINH THẦN ĐOÀN KẾT trong các đội nhóm. Đồng thời, truyền tải SỨ MỆNH tối thượng của DOANH NGHIỆP qua những thông điệp được lồng ghép khéo léo.

2. Chương trình Gala Dinner ấn tượng với Concept ĐÁNH THỨC GIẤC MƠ

3. Đồng phục mang phong cách mới lạ, tôn vinh ‘cá tính’ doanh nghiệp

II. PYS Travel - Sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

PYS Travel cam kết xây dựng chương trình Team Buidling độc đáo, sáng tạo riêng cho từng doanh nghiệp, đảm bảo:

➤ Phù hợp đặc thù ngành nghề hoạt động: Người chơi sẽ cảm thấy quen thuộc, tự tin thể hiện thế mạnh của bản thân, dễ dàng thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm vì mục tiêu chung của tập thể.

➤ Đúng với mục đích tổ chức: Bạn muốn gắn kết nhân viên, phát triển ý tưởng kinh doanh mới hay tri ân đối tác, khách hàng? Chương trình team building do PYS Travel xây dựng giúp bạn dễ dàng đạt được các mục đích đó.

➤ Thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: “Cá tính riêng” của từng doanh nghiệp sẽ được thể hiện rõ ràng trong từng trò chơi và xuyên suốt kịch bản chương trình.

➤ Đặc biệt PYS Travel tặng gói dịch vụ Photo Tour - Thợ ảnh chuyên nghiệp đi cùng chụp hình cho du khách lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm cho doanh nghiệp.

 

XÂY VĂN HÓA, XÓA KHOẢNG CÁCH 

CHÙM TOUR BIỂN MÙA HÈ CHO DOANH NGHIỆP 

>> KHÁM PHÁ NGAY <<

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM