Lên Mộc Châu xuân Canh Tý - Tết nay thêm vị đậm đà

30/12/2019

Tết hiện đại đồng nghĩa với việc không chỉ ngồi ở nhà ăn bánh chưng, thấu hiểu tâm tính khách hàng, Pys Travel đã cung cấp gói du lịch Mộc Châu xuân Canh Tý đưa khách hàng đến những trải nghiệm vô cùng thú vị tại xứ sở hoa tam giác mạch đúng dịp tết đến xuân về.

Mộc Châu xuân Canh Tý là chương trình du lịch PYS Travel gửi đến quý khách hàng nhân dịp tết đến xuân về. Đến hẹn lại lên, cứ vào độ đầu xuân, Mộc Châu lại khoác lên mình chiếc áo màu trắng trong năm chỉ có một lần khiến bao du khách phải trầm trồ ngưỡng mộ. Cả một vùng trời ngập trắng màu hoa, Mộc Châu mùa xuân đẹp và thơ mộng diệu kì, đến nơi đây mùa hoa đua mận nở, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì lạ nhưng vô cùng nên thơ của sắc trời Mộc Châu mang lại.

Bao quát toàn cảnh mùa xuân trên Mộc Châu

Hoa mận nở trắng khắp thung lũng, điểm xuyết từng ngóc ngách lưng đồi, đâu đâu cũng một màu trắng xóa, nếu ai đã từng đến đây, chắc hẳn cũng biết rằng không chỉ mỗi hoa mận đua nhau khoe sắc, mà nếu du lịch Mộc Châu mùa xuân này, hoa đào, hoa cúc cũng đang trong dịp nở rộ, đến những bông hoa cải bé tí cũng nghiêng mình điểm xuyết từng kẽ hở. Mỗi loài hoa mang một màu sắc riêng, căng tràn nhựa sống, vươn lên tỏa hương ngát trời và mang đến một không gian thiên nhiên rộng lớn nhưng vô cùng trong lành.

Hoa cải nở dài dọc vệ đường

Mận nở thì đào cũng không thua, hoa Đào điểm sắc khắp đồi núi Mộc Châu

Du lịch Mộc Chân xuân Canh Tý để ngắm Đà Lạt thu nhỏ của núi rừng Tây Bắc

Vì sao đến Mộc Châu mà nhiều người ngỡ mình đang ở Đà Lạt Lâm Đồng, bởi mỗi mùa nơi đây cũng có những hoa thơm quả ngọt như thảm thực vật Đà Lạt, không khí trong lành, cảnh vật nên thơ mộng, một Pong pua hùng vĩ thu nhỏ như thác Dải Yếm hay đơn giản, đứng giữa rừng thông Bản Áng mơ hồ như đang ở Đ . Mùa đông nơi đây có rừng mơ hoa nở trắng xóa, du khách đến đây phải thốt lên trầm trồ ca ngợi bởi vẻ đẹp hoang sơ kì bí nhưng không kém phần kiêu sa lộng lẫy, vẻ thanh khiết của màu trắng hoa mơ, những nụ hoa mong manh e ấp chúm chím trong ánh nắng mùa đông hiu hắt khiến bao người phải chùng lòng nâng niu che chở. 

Mộc Châu xuân Canh Tý có mùa hoa đào rực rỡ, mơ rừng trắng xóa đất trời, dù rằng cây côi nơi đây đẹp thơ mộng đến thế, nhưng du khách cũng đừng quên rằng có một thác Dải Yếm hùng vĩ, một rừng thông Bản Áng lung linh mờ ảo đang chờ quý khách ghé thăm, vườn dâu mùa này đang sai quả và một thể thực vật cây cối hoa quả cung cấp hoa ngon trái ngọt cho nơi đây cũng đang đơm hoa kết trái. Thác Dải Yếm và cầu kính thuộc khu du lịch vừa mới được khai thác tai Mộc Châu, mùa hè, thác đẹp từng nào thì mùa đông, thác còn đẹp hơn thế gấp bội lần. Tiếng nước chảy rì rào hòa lẫn tiếng chim rừng ngân nga tạo nên một bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng thẩm thấu vào lòng từng đoàn khách ghé qua nơi đây.

 

 Cầu kính tình yêu bây giờ không còn sốt sình sịch như thời gian đầu nhưng vẫn luôn là điểm thu hút lượng khách du lịch đông đảo nhất ở Mộc Châu. Bất kể nắng mưa, nóng, lạnh, cầu kính tình yêu luôn sừng sững đứng, trụ đứng với 54.000 viên thủy tinh nhiều màu sắc lấp lánh khác nhau tượng trưng cho sự đoàn kết dân tộc keo sơn của 54 dân tộc trên khắp mọi miền tổ quốc, biểu tượng của tình yêu dân tộc, tình vợ chồng son sắt.

 

 

Mộc Châu xuân Canh Tý có hoạt động gì thú vị

Cùng PYS Travel khám phá Mộc Châu mùa xuân này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng bức tranh sinh động nhiều màu sắc, mà còn được tham gia các trải nghiệm teambuilding cùng bạn bè và đồng nghiệp. Hòa mình vào những điệu nhảy, trò chơi, thể hiện sự khéo léo cùng khả năng ứng biến mọi tình huống ngoài đời thực, khách du lịch Mộc Châu sẽ được trải mình vào thiên nhiên, bỏ đi những lo âu muộn phiền chốn phồn hoa đô thị, trở về cuộc sống tự do, bay nhảy, có cơ hội để hiểu hơn vê những người xung quanh mình, gia đình hòa thuận, bạn bè thấu hiểu, tập thể đoàn kết, vững mạnh, trọn nghĩa trọn tình Tết đoàn viên.

Bên cạnh các hoạt động tập thể mà chúng tôi mang lại, du khách còn được trải mình vào những hoạt động văn hóa dân gian của đồng bào dân tộc nơi đây: hội thi nhảy tha kềnh, thi giã banh dày. Dịch vụ cho thuê quần áo cũng là cơ hội để các cô, các cậu trở thành những cô gái bản, một ngày trở thành người đẹp bản mường không kém phần thù vị đang chờ đón các bạn.

Đoàn khách du lịch tham gia tại Mộc Châu

Đoàn Vietinbank tham gia teambuilding trong chuyến du lịch Mộc Châu

 

Để đến với Mộc Châu xuân Canh Tý mùa này, các bạn hãy nhanh tay book lịch để có những ưu đãi vô cùng lớn, ngại chi, đi đi vì còn 1 tháng nữa là đến tết rồi.

Lên Mộc Châu mùa xuân ngắm hoa mận nở trắng trời 

Xem ngay >> Tour Hà Nội - Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Hotline: 024.7307 5060

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn