Du lịch Bali mùa hè tận hưởng nhiều trải nghiệm đáng nhớ

21/02/2020

Du lịch Bali mùa hè có thể khiến con tim du khách tan chảy bởi cảnh sắc thiên nhiên quá hữu tình, lãng mạn. Dạo bước trên những bãi biển nhiệt đới tuyệt đẹp và khám phá văn hóa độc đáo, hãy cùng PYS Travel điểm qua những trải nghiệm đáng thử một lần trong đời ở Bali.

Thiên đường biển đảo của Indonesia không những là điểm đến nổi tiếng ở Đông Nam Á mà còn thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Đến du lịch Bali mùa hè chúng ta sẽ được tận hưởng khung cảnh cỏ cây hoa lá xanh mướt dưới ánh nắng vàng rực rỡ, bên cạnh thiên nhiên ngút ngàn trải dài trước tầm mắt.

bali-mua-he.jpg

Mùa hè cũng là khoảng thời gian lý tưởng nhất để chúng ta lên hành trình khám phá Bali. Từ tháng 5 đến tháng 7 thời tiết nơi đây vô cùng mát mẻ dễ chịu, hứa hẹn mang đến một chuyến hành trình thật thuận lợi. Bạn có thể tận hưởng một mùa hè nhiệt đới đúng nghĩa với những biển xanh nắng vàng, bờ cát trắng hoang sơ cùng khung cảnh bình yên đến lạ kỳ.

Tham quan đền Tanah Lot nằm giữa biển

den-tanah-lot-bali.jpg

Tanah Lot nằm lọt thỏm giữa biển xanh là ngôi đền thờ phụng các vị thần trấn giữ đại dương. Đền được xây sừng sững trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ. Có thể nói, ngoài là điểm tham quan hấp dẫn thì nơi đây còn đóng vai trò quan trọng trong đời sống văn hóa của người dân địa phương.

Nếu khách du lịch Bali muốn vào bên trong đền thì nên ghé vào sáng sớm khi thủy triều chưa lên. Còn nếu bạn muốn lưu lại hình ảnh thì nên đến vào lúc hoàng hôn, khi mà khung cảnh Tanah Lot tuyệt mỹ nhất. Cả ngôi đền cổ linh thiêng giữa biển sẽ được ánh chiều vàng nhuộm bóng, trông hư ảo như một bức họa do thiên nhiên vẽ nên.

Gột rửa bụi trần ở Holy Spring

holy-spring-bali.jpg

Holy Spring còn được gọi với cái tên khác là dòng nước thánh, nằm trong đền Tirta Empul. Đây chính là nơi mà người dân theo đạo Hindu tại Bali đến làm lễ thanh lọc. Mạch nước ngầm phun trào từ lòng đất hàng ngàn năm không ngừng nghỉ tạo nên dòng nước linh thiêng đặc biệt tại Tirta Empul.

Người Bali quan niệm rằng dòng nước ấy sẽ lấy đi bệnh tật và gột rửa đi bao tội lỗi. Nhờ đó mà linh hồn con người được cứu rỗi và mang đến bao niềm vui. Khách du lịch Bali mùa hè ghé thăm đền sẽ được phát sà-rông tại quầy để quấn lại trước khi vào trong đền.

Thảnh thơi ở ruộng bậc thang Tegalalang

ruong-bac-thang-tegalalang-bali.jpg

Tegalalang là một trong những địa điểm du lịch Bali mùa hè nổi tiếng nhất với du khách. Ruộng bậc thang này nằm trong thung lũng gần Ubud, bạn có thể đi dọc theo con đường làng Tegalalang sẽ thấy cánh đồng lúa hiện lên. Thường du khách sẽ chọn ghé thăm vào khoảng 10 giờ sáng, nhưng nếu được chúng ta cũng có thể đến từ sáng sớm hoặc khi hoàng hôn buông để tận hưởng vẻ đẹp trọn vẹn của ruộng bậc thang Tegalalang.

Check-in ở “cổng trời” đền Pura Lempuyang Luhur

cong-troi-pura-lempuyang-luhur-bali.jpg

Cổng trời Bali nằm trong khuôn viên đền Pura Lempuyang Luhur, ở độ cao 1200m so với mực nước biển. Pura Lempuyang Luhur là một trong số sáu ngôi đền thờ Bali linh thiêng nhất và dành riêng để thờ thần Acintya. Nơi đây còn được gọi là ngôi đền nghìn bước bởi du khách nếu muốn ghé thăm sẽ phải leo bộ hơn 1700 bước mới tới đỉnh đền.

Tuy nhiên khi đến nơi chúng ta cũng sẽ cảm thấy thật xứng đáng với những gì bỏ ra, khi được tận mắt chiêm ngưỡng trọn vẹn núi rừng hùng vĩ và biển xanh bao la. Người dân địa phương cũng tin rằng đến Pura Lempuyang Luhur là chúng ta đã đặt chân tới nơi giao thoa huyền bí giữa người và thần linh. Cổng trời cũng là điểm đến check-in mang trọn vẹn nét đẹp ấy, với thiết kế rạch ngang trời và mặt đất, mở nên không gian hùng vĩ tưởng chừng như có thể chạm đến mây trước tầm mắt.

Thưởng thức ẩm thực nhiệt đới

am-thuc-bali.jpg

Ẩm thực Bali ghi dấu trong lòng du khách bởi sự ngon miệng, dễ ăn mà phong phú, từ món truyền thống cho đến cả món Âu. Món sườn nướng BBQ của cửa hàng Naughty Nuri’s ở khu Ubud chính là món ăn được nhiều thực khách đề cử. Đặc biệt thực phẩm ở Bali cũng vô cùng tươi mới, bởi có biển xanh với nguồn hải sản sẵn có, kết hợp với các gia vị địa phương cùng hương liệu thảo mộc.

Ở khu Seminyak có riêng một bãi biển trải dài với các nhà hàng bán hải sản tươi sống và nướng sẵn sàng phục vụ thực khách. Du khách có thể lựa chọn cùng nhau ngồi ăn hải sản trên bãi biển trong khi ngắm hoàng hôn dần buông, không gian xung quanh là những bản nhạc sống thật yên bình.

Ngoài thăm thú đền thì du lịch Bali mùa hè còn có nhiều hoạt động lý thú khác như leo núi lửa, chèo thuyền vượt thác, sáng sớm đi thuyền ra biển ngắm cá heo… Nếu có nhiều thời gian khám phá, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi vô cùng đa dạng. Hãy hưởng thụ sự yên bình, thư thái mà chẳng hề buồn chán do mảnh đất này mang lại trong mùa hè này.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có được một chuyến du lịch Bali mùa hè thật ý nghĩa. Đi rồi chúng ta sẽ biết được lý do tại sao Bali được gọi là thiên đường biển đảo của Indonesia.

Xem thêm: Tour du lịch HCM - Indonesia: HCM - Bali 4 ngày 3 đêm - Bay Vietjet Air

Hotline: 028.44 50 60 70

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn