Thông tin về giá vé cho một chuyến du lịch Dubai lý tưởng

13/05/2022

Không quá ngạc nhiên khi Dubai được bình chọn là đất nước xa xỉ nhất thế giới, chỉ mong ước được một lần đặt chân đến Dubai cũng là điều mãn nguyện.Vậy chi phí đi Dubai, vé đi Dubai, vé đi du lịch Dubai bao nhiêu tiền chắc hẳn thắc mắc bấy lâu nay của bạn.

Không quá ngạc nhiên khi Dubai được bình chọn là đất nước xa xỉ nhất thế giới. Một chuyến du lịch Dubai trong mơ được nhiều người ao ước. Đừng nghĩ những chuyến du lịch Dubai chỉ dành cho giới thượng lưu, bạn chỉ cần vạch ra cho mình một kế hoạch với một khoản chi phí hợp lý là đã có thể đặt chân chân đến vương quốc của sự giàu có.

Vậy giá vé Dubai bao nhiêu tiền? luôn là câu hỏi của nhiều du khách. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu giá vé đi du lịch Dubai nhé.

1. Sơ lược về du lịch Dubai

Dubai là một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Đến với Dubai du khách sẽ không thể bỏ qua các điểm đến du lịch hấp dẫn như: Tòa tháp Khalifa cao nhất thế giới, sa mạc Safari, khách sạn 7 sao, quần đảo Palm Jumeirah,...Du lịch Dubai sẽ mang đến cho du khách những trải nghệm thú vị trong kỳ nghỉ của mình.

Dubai dẫn đầu với mức chi 30,82 tỷ USD của khách du lịch trong năm ngoái, tiếp đến là thành phố Makkah của Saudi Arabia với số tiền chi tương ứng 20,09 tỷ USD. Dựa trên các số liệu thống kê về du khách và mức chi tiêu, mỗi khách du lịch tới Dubai đã chi tiêu trung bình 553 USD.

Số lượng khách du lịch Dubai năm 2018 đạt 15,95 triệu, tăng 0,8% so với năm 2017, báo cáo cho biết

1.1. Dubai ở đâu?

Nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Tiểu vương quốc dubai giáp ranh biên giới với Abu Dhabi ở phía Nam, Đông Bắc giáp Sharjah và Đông Nam giáp Vương quốc Hồi giáo Oman. Hatta, một phần nhỏ tách ra từ Dubai, được bao bọc ba phía bởi Oman và tiểu vương quốc Ajman (ở phía Tây) và Ras Al Khaimah (ở phía bắc). Hiện nay đã có rất nhiều hãng hàng không Việt Nam khai thác đường bay từ hai thành phố lớn là Hà Nội và tp Hồ Chí Minh tới vùng này . Từ Hà Nội các bạn di chuyển bằng các đường bay của hãng hàng không Vietnam Airline. Từ TP. Hồ Chí Minh di chuyển bằng hãng hàng không Etihad Airways. Tại thành phố Hồ Chí Minh các hãng hàng không lớn đều có những chuyến bay đến với mảnh đất này hàng ngày. Thời gian bay của du khách là khoảng 7-8h bay nếu không dừng quá cảnh du khách sẽ có mặt tại thành phố xa hoa Dubai.

1.2. Một vài đặc điểm của Dubai

1.2.1. Về địa lý

Dubai nằm trên bờ biển vịnh Ba Tư của UAE và gần mực nước. Tiểu vương quốc Dubai giáp ranh biên giới với Abu Dhabi ở phía Nam, Đông Bắc giáp Sharjah và Đông Nam giáp Vương quốc Hồi giáo Oman. Vùng Vịnh Ba Tư giáp bờ biển phía Tây của Dubai.

Dubai nằm ngay trong sa mạc Ả Rập. Cảnh quan của Dubai nổi bật với loại hình sa mạc cát, Cát chứa nhiều san hô và vỏ nghiền nát rất đẹp, sạch và trắng. Phía Đông thành phố, những cánh đồng muối ven biển, được gọi là sabkha, đã được thay thế bằng những cồn cát chạy dài theo hướng Bắc-Nam. Xa hơn về phía Đông, các cồn cát lan rộng hơn và nhuốm màu đỏ của sắt oxit.

Dubai không có hệ thống sông tự nhiên hay ốc đảo, tuy nhiên, có một cái lạch tự nhiên gọi là Dubai Creek, đã được nạo vét để tạo đủ độ sâu cho tàu lớn đi qua.

Các sa mạc cát bao quanh thành phố mọc lên các loại cỏ hoang và cây chà là. Nhánh sông Dubai hay lạch Dubai chạy phía Đông Bắc-Tây Nam qua thành phố. Hai bên thành phố là tiểu vương quốc Sharjah ở phía Đông và trị trấn Al Aweer ở phía Nam.

1.2.2. Về dân số

Năm 2009 dân số của tiểu vương quốc là 1.771.000 người, trong đó có 1.370.000 nam và 401.000 nữ. Mật độ dân số là 408,18/km² - hơn tám lần của UAE.

Vào năm 2013, 15% dân số của tiểu vương quốc là công dân UAE, khoảng 85% dân nhập cư đến từ các nước châu Á khác, chủ yếu là Ấn Độ, Pakistan Bangladesh và Philippines. Có hơn 100.000 người nước ngoài là người Anh ở Dubai. Dubai có dân số trẻ, độ tuổi trung bình trong tiểu vương quốc là khoảng 27 tuổi.

Dân số Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất hiện chiếm 0,13% dân số thế giới.Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đang đứng thứ 93 trên thế giới trong bảng xếp hạng dân số các nước và vùng lãnh thổ.

1.2.3. Tín ngưỡng, tôn giáo

Hiến pháp lâm thời UAE tuyên bố Hồi giáo là quốc giáo chính thức của UAE. Hiến pháp của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất quy định quyền tự do tôn giáo.

Dubai cũng có một lượng lớn tín đồ Kitô giáo, đạo Hindu, Bahá'í, Sikh, Phật giáo và các cộng đồng tôn giáo khác định cư tại thành phố.

Những tổ chức không phải Hồi giáo có thể lập nơi thờ phụng riêng của họ, nơi họ có thể tự do thực thi tôn giáo của mình, bằng cách yêu cầu một khoản trợ cấp đất và giấy phép xây dựng khu đất.

2. Vé đi du lịch Dubai 

Giống với những chuyến du lịch khác, chi phí cho một chuyến du lịch Dubai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là: giá máy bay, số lượng khách trong đoàn hay là thời điểm đi du lịch,... Thông thường, vé cho một tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm sẽ rơi vào khoảng từ 20 triệu đến 30 triệu tùy công ty và tùy thời điểm, vào các dịp lễ tết, cao điểm có thể đắt hơn…

Vậy đối với những du khách đi tự túc thì một chuyến đi du lịch. Dubai giá bao nhiêu? Đầu tiên phải khẳng định rằng những du khách đi du lịch tự túc thì chi phí sẽ đắt hơn, rơi vào khoảng từ 30 triệu đến 50 triệu đồng. Mặc dù đắt đỏ hơn nhiều nhưng lại tự do và thoải mái hơn nhiều. Vì vậy du khách nên tùy vào điều kiện và nhu cầu của mình để lựa chọn đi tự túc hay mua tour du lịch nhé. 

Tiếp viên và chuyên cơ của hãng hàng không Emirates 

Còn với chi phí du lịch tự túc, khó có thể đưa ra con số cụ thể. Bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố như: Thời điểm du lịch, giá vé máy bay, lựa chọn lưu trú, ăn uống, cách chi tiêu,…. Tuy nhiên, nhằm giúp các bạn dễ dàng hình dung hơn, dưới đây sẽ là một số khoản chi tiêu thiết yếu không thể thiếu.

2.1. Vé máy bay đi Dubai

Trong các phương tiện đi tới Dubai thì máy bay được sử dụng phổ biến nhất. Và từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không phục vụ chuyến bay tới Dubai như: Hãng China Southern Airlines, hãng hàng không Emirates, hãng Thai Airways,…. Giá vé trung bình khoảng 500 – 800 USD/ vé khứ hồi và thời gian di chuyển mất khoảng 12 – 14 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, để có thể săn được giá vé tốt nhất, mình khuyên bạn nên mua vé trước 2 – 4 tháng và nên chọn ngày thường, bay vào giờ đêm ít người bay,… như vậy giá vé sẽ rẻ hơn. 

Một chuyến bay đang di chuyển trên bầu trời Dubai

Thường thì mọi người hay quan tâm tới chất lượng phòng khá nhiều, nhưng theo cẩm nang du lịch Dubai thì nếu mục đích chuyến đi bạn muốn khám phá các công trình, địa danh nổi tiếng, hay những món ăn ngon, đặc sản ở Dubai thì không cần thuê phòng quá đắt.

Bởi thời gian ở lại phòng không có nhiều, chủ yếu phòng nghỉ giúp bạn bảo quản đồ đạc và có nơi để ngủ nghỉ. Còn phần lớn thời gian bạn sẽ dành để đi tham quan, du lịch.

2.2. Chi phí cho lưu trú ở Dubai

Dubai được mệnh danh là thành phố vàng của thế giới bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những tòa nhà chọc trời, hiện đại và hào nhoáng,... Thậm chí, ở Dubai còn có rất nhiều những khách sạn, nhà hàng 7 sao sang trọng với những dịch vụ sang chảnh tưởng chỉ có trong mơ.

Chính vì thế mà vấn đề nơi lưu trú khi đi du lịch Dubai luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu các bạn muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm chi phí thì đừng nên lựa chọn những khách sạn sang trọng, đắt đỏ. Để có một chỗ nghỉ trung bình ở tiểu vương quốc giàu có này, mỗi ngày các bạn cũng xác định mất 50 USD - 60 USD rồi.

 Dubai còn có rất nhiều những khách sạn, nhà hàng 7 sao sang trọng với những dịch vụ sang chảnh

Tuy nhiên, nếu may mắn đến Dubai đúng vào mùa lễ hội thì các bạn có thể có cơ hội tìm được những nhà nghỉ miễn phí ngay cạnh trung tâm thành phố. Đây là những nhà nghỉ miễn phí chỉ có vào mùa lễ hội Ramadan của người Hồi giáo. Tuy miễn phí nhưng những nhà nghỉ này cũng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi không hề kém gì những khách sạn 4 sao, 5 sao trên thế giới đâu nhé. Đây chính là một bí kíp để tiết kiệm kha khá chi phí cho chuyến đi du lịch của các bạn đấy. 

2.3. Vé ăn uống ở Dubai

Đã đến xứ sở xa hoa Dubai thì không thể nào quên khám phá ẩm thực địa phương nơi đây. Ở Dubai có rất nhiều món ăn ngon, hợp khẩu vị với rất nhiều thực khách từ mọi nơi trên thế giới. Ngoài ra, không phải món ăn nào ở Dubai cũng đắt đỏ mà ở đây cũng có nhiều món ăn bình dân vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, cà ri và gà cuốn (Shawarma) là hai trong nhiều món ăn ngon có giá cả phải chăng nhất mang lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất và hai món này cũng rất được yêu thích bởi người dân Dubai.

Bên cạnh đó, còn một vài món đặc sản Dubai cực hấp dẫn mà các bạn đừng quên thưởng thức như là quả Date khô ngọt lịm, vài thanh socola sữa lạc đà béo ngậy… Đây cũng là hai món được nhiều khách du lịch mua về làm quà nhất khi đi Dubai.

Nếu như chưa quen với khẩu vị của người đạo Hồi thì các bạn có thể tìm đến các nhà hàng ăn nhanh nổi tiếng như của KFC, McDonalds,... Hoặc các bạn có thể thưởng thức các món ăn chay tại những nhà hàng Evergreen Restaurant hay chuỗi nhà hàng Karachi Darbar,... Giá cả ở những nhà hàng này dao động từ khoảng 1 USD - 5 USD / phần / người. Tham gia những tour du lịch Dubai cùng PYS Travel du khách thoải mái tận hưởng thiên đường Dubai với bao gồm tất cả dịch vụ với chi phí vô cùng ưu đãi

Món bò dát vàng Dubai xa xỉ

2.4. Vé đi lại ở Dubai

Nếu bạn muốn khám phá các địa điểm du lịch ở Dubai thì lựa chọn phương tiện di chuyển cũng rất quan trọng. Với hệ thống giao thông thuận lợi, có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như: Taxi, thuê xe tự lái, xe bus, tàu điện ngầm,….  Giá thuê xe taxi tự lái ở Dubai vào khoảng 1000USD/1 chiếc nhưng bạn phải có bằng lái xe quốc tế. Mỗi một phương tiện sẽ mang tới những trải nghiệm riêng biệt.

Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm chi phí, thì xe bus và tàu điện ngầm ở Dubai được xem là phương tiện phổ biến của khách du lịch, bởi giá thành vô cùng rẻ. Mỗi chuyến đi, bạn sẽ phải chi khoảng 1,5 USD/ chuyến cho mỗi chiếc vé lần đi thôi nhé.

Một căn phòng hạng trung trong khách sạn năm sao tại Dubai

3. Một số lưu ý khi đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất

Dubai là một đất nước giàu có và chi phí khá đắt đỏ. Bạn đang có ý định đi du lịch tại đất nước này và thắc mắc tour du lịch Dubai giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này. Chi phí du lịch tại Dubai sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn đi theo hình thức tự túc hay tour mua tour trọn gói. Sau đây PYS Travel sẽ gợi ý bạn một số chi phí cơ bản cho chuyến đi Dubai như sau:

Nếu đi du lịch tự túc: Giả sử bạn muốn có một chương trình tour đi Dubai 6N5Đ thì chi phí cơ bản sẽ rơi vào khoảng từ 35.000.000 vnđ - 50.000.000 vnđ bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi khoảng 500 – 800 USD/người (tầm hơn 18 triệu đồng). Các bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Dubai

- Phí làm visa với thời gian lưu trú dưới 14 ngày 160 USD/ khách (khoảng gần 4 triệu đồng). Chi tiết thủ tục xin visa Dubai

- Khách sạn 3 - 4 sao khoảng 1.500.000 vnđ - 2.000.000 vnđ/ đêm, chi phí ăn uống khoảng 3.000.000 vnđ - 4.000.000đ.

Lưu ý: Chi phí cơ bản trên chưa gồm tiền mua vé vui chơi, mua sắm, đi lại,...

- Nếu đi du lịch theo tour trọn gói: Giá tour sẽ chỉ từ khoảng 22.000.000 vnđ - 25.000.000 vnđ/khách tùy bạn lựa chọn chương trình 5 ngày 4 đêm hoặc 6 ngày 5 đêm. Giá này đã bao gồm đầy đủ các dịch vụ cơ bản trong chuyến đi như: di chuyển, phòng khách sạn tiêu chuẩn, ăn uống, tham quan theo chương trình, phí visa, hướng dẫn viên theo suốt tuyến,...Nhìn chung, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm đi du lịch thì nên lựa chọn hình thức tour trọn gói, vừa nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà an toàn.


Tòa tháp Dubai nổi tiếng trên thế giới

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn đã tính được chi phí du lịch Dubai mà mình phải bỏ ra chưa nào? Tuy nhiên, đó chỉ là những con số tham khỏa, bởi nó còn phụ thuộc vào quá trình tiêu tiền của bạn như thế nào nữa? Và để có thể kiểm soát chi tiêu một cách tốt nhất, đừng quên lên kế hoạch du lịch sẵn để có thể chi tiêu mọi thứ đúng theo kế hoạch và trình tự. Lựa chọn các tour du lịch đi Dubai tại PYS Travel để có những trải nghiệm tốt nhất với chi phí vô cùng ưu đãi tại Dubai Tour du lịch Dubai.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM