Tin du lịch

Top các bãi biển phù hợp cho du lịch biển đảo mùa hè này

Mỗi mùa hè, sóng biển vẫy gọi và hòa mình vào không gian biển xanh là điều mà không ít người khao khát. Hãy cùng PYS Travel bắt đầu chuyến hành trình khám phá du lịch biển tuyệt vời này để tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.


24 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Vi vu du lịch Hạ Long tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị của bạn

Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch “nghe thôi đã biết đẹp” tại khu vực phía Bắc với nhiều hang động và bãi biển hấp dẫn. Đây chính là địa điểm mà rất nhiều du khách mong muốn ghé thăm một lần và chuyến du lịch Hạ Long hè này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, cùng PYS Travel khám phá ngay thôi.


24 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Du lịch Trung Quốc Trùng Khánh khám phá “Thành phố trong sương”

Trùng Khánh Trung Quốc là điểm đến lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào không gian đô thị sôi động của thành phố lớn, thưởng thức nét ẩm thực độc đáo và khám phá văn hóa thú vị. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng PYS Travel khám phá ngay thôi nhé.


23 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Bật mí 13 tour du lịch 2 ngày 1 đêm dành cho học sinh

Sau những ngày tháng học tập mệt mỏi, học sinh cần có những chuyến du lịch để giải trí và thư giãn đầu óc, không chỉ vậy đây cũng là một cơ hội để các em trải nghiệm, giúp các em có những kiến thức cơ bản để bước vào đời. Hãy cùng xem ngay các tour du lịch cho học sinh 2 ngày 1 đêm mà PYS Travel gợi ý nhé.


29 lượt thích | 28 Chia sẻ bài viết

Top 15 điểm du lịch hè cho trẻ em an toàn và ý nghĩa

Trẻ em có khả năng lưu giữ ký ức rất lâu. Vì thế khi được du lịch đến những vùng đất mới sẽ là những ấn tượng theo suốt cuộc đời các em. Do đó, những chuyến du lịch hè cho trẻ em hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bổ ích, cùng PYS Travel tìm hiểu ngay thôi.


29 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Du lịch Trung Quốc dễ dàng với nhiều lựa chọn cho người Việt Nam

Trung Quốc với sự đa dạng văn hóa và những địa điểm vui chơi thú vị chính là một điểm dừng chân đầy hứa hẹn. Và nếu như bạn đang loay hoay không biết cần chuẩn bị những gì hay lên kế hoạch ra sao để khám phá đất nước tỷ dân này, hãy tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây của PYS Travel nhé.


25 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

9 điểm du lịch biển Hải Phòng - Thiên đường nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Hải Phòng có nhiều bãi biển đẹp với nước biển trong xanh và cát trắng mịn, như Đồ Sơn, Cát Bà, mang đến sự lựa chọn phong phú cho du khách khi muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng gần Hà Nội. Hãy cùng PYS Travel khám phá những bãi biển Hải Phòng đẹp lung linh của mảnh đất cảng nhé.


23 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Đi du lịch tháng 6 miền Bắc đừng bỏ qua những địa điểm này

Bạn đã sẵn sàng khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn ở miền Bắc trong tháng 6 chưa? Hãy cùng tôi điểm qua những điểm đến "hot" không thể bỏ lỡ trong tháng 6 này với PYS Travel.


20 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Du lịch hè miền Tây với 10 điểm đến không thể bỏ lỡ

Khám phá các địa điểm du lịch hè Miền Tây có một không hai là hành trình kỳ diệu khám phá vùng đất sông nước độc đáo và nền văn hóa bản sắc. Trong bài viết này, PYS Travel sẽ mách bạn 10 địa điểm du lịch hè miền Tây cực hấp dẫn.


24 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Những tour du lịch Trung Quốc 7 ngày đang được quan tâm nhất

Du lịch Trung Quốc 7 ngày là một trải nghiệm đích thực để khám phá vẻ đẹp và sự đa dạng của đất nước này. Từ Bắc Kinh lịch sử và cổ kính đến Thượng Hải hiện đại, từ Thành Đô với di tích lịch sử đến Cửu Trại Câu hùng vĩ - mỗi địa điểm đều mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt mà không nên bỏ lỡ.


26 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM