Gợi ý điểm check-in dịp lễ Quốc khánh 2/9 cho dân Sài Thành

04/07/2023

Dịp Quốc khánh 2-9 năm nay người lao động được nghỉ dài hơn mọi năm. Đó là khoảng thời gian vừa đủ để mọi người có một kỳ nghỉ thú vị nhờ chọn được điểm đến phù hợp, hấp dẫn. Có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp mà bạn nên đến một lần trong đời. Hãy cùng PYS Travel tham khảo những gợi ý này nhé!

Sài Gòn lại luôn có sức hấp dẫn kỳ diệu đối với khách du lịch, bởi đêm Sài Gòn sôi động nhộn nhịp, bởi những món ăn đường phố đầy hấp dẫn, những công trình kiến trúc nổi tiếng hay các khu vui chơi giải trí tấp nập khách vui chơi. Tuy nhiên, Sài Gòn lại không có sự hùng vĩ của núi non, hương thơm mùa lúa chín, vẻ đẹp tuyệt tác của thiên nhiên, vẻ đẹp bình dị, gần gũi mà thân thương của người nông dân như vùng núi phía Đông - Tây Bắc. Chính vì điều đó, người dân Sài Thành chọn Đông - Tây Bắc làm địa điểm du lịch vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, chiêm ngưỡng, ngắm nhìn, hòa mình những điều ý nghĩa, tự hào vùng miền núi...

1. Hà Giang hùng vĩ

Hà Giang là tỉnh thuộc vùng Đông Bắc của Việt Nam. Hà Giang có vị trí tiếp giáp: phía Đông giáp với Cao Bằng, phía Tây giáp với Yên Bái, Lào Cai, phía Nam giáp với Tuyên Quang và phía Bắc giáp với Trung Quốc. Hà Giang có diện tích tự nhiên 7.884,37 km2. Dân số của tỉnh là 854.679 người theo số liệu thống kê 1/4/2019. Đây là vùng đất của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số cư trú như Hoa, La Chí, Lô Lô, Mông, Cờ Lao, Pà Thẻn, Dao, Phù Lá,… Toàn tỉnh Hà Giang có 1 thành phố và 10 huyện.


Du lịch Hà Giang (Ảnh: PYS Travel)

Hà Giang – Bản tình ca từ đá chào đón du khách bốn phương bởi vẻ đẹp tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng. Mảnh đất địa đầu Tổ Quốc này níu chân du khách bởi những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, sắc hoa cải, hoa đào, hoa mận, hoa tam giác mạch, với bản sắc văn hóa vùng cao.


(Ảnh: PYS Travel)

Hà Giang được thiên nhiên ưu đãi với nền văn hoá lâu đời thuộc niên đại đồ đồng Đông Sơn, có các di tích người tiền sử ở Bắc Mê, Mèo Vạc. Bên cạnh đó, Hà Giang có cảnh quan môi trường độc đáo của một tỉnh miền núi với những dãy núi cao đá tai mèo ở phía bắc và những cánh rừng bạt ngàn ở phía Nam. 


(Ảnh: PYS Travel)

Hà Giang có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh ít nơi có được như: Suối Tiên, cổng Trời, thác nước Quảng Ngần, khu Nậm Má, khu chum vàng, chum bạc và di tích nhà họ Vương… Đặc biệt là Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn và Ruộng bậc thang Hoàng Su Phí

Tham khảo >> Tour Hà Giang 4 ngày 4 đêm từ HCM 

2. Cao nguyên Mộc Châu

Là một huyện của tỉnh Sơn La, nơi này có vị trí thuộc phía Tây Bắc của Việt Nam. Huyện nơi đây phía đông giáp với huyện Vân Hồ (Sơn La), phía tây giáp huyện Yên Châu (Sơn La), phía Nam giáp Sốp Bậu – Hủa Phăn (nước Lào) và phía bắc giáp với Phù Yên (Sơn La).


Du lịch Mộc Châu (Ảnh: PYS Travel)

Vùng này cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 200km theo hướng quốc lộ 6 đi về phía Tây Bắc. Du khách di chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng máy bay, sau đó từ Hà Nội di chuyển đến nơi đây. Huyện mảnh đất này nổi tiếng nhờ phần cao nguyên nằm ở độ cao lên tới 1050m so với mực nước biển, chiều dài lên tới 80km và rộng hơn 25km cùng với bạt ngàn đồng cỏ mênh mông, đồi chè xanh ngút ngàn.


(Ảnh: PYS Travel)

Nhờ vào nền khí hậu ôn đới quanh năm mát mẻ mà du khách có thể đi du lịch quanh năm. Nền nhiệt trung bình quanh năm chỉ vào khoảng 21ºC mà thôi. Vào mùa đông, trên khắp Mộc Châu lạnh và khô, rất ít mưa và mùa hè mưa nhiều, không có bão.


(Ảnh: PYS Travel)

Đặt chân đến cao nguyên Mộc Châu những lữ khách phương xa sẽ như bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tựa thiên đường. Với những đồi chè xanh mướt trải dài, những thung lũng được phủ sắc trắng hoa mận, hay sắc hồng của hoa anh đào. Tất cả càng thêm lung linh huyền ảo dưới lớp sương mờ trong những buổi sáng tinh mơ.


Cao nguyên Tây Bắc thơ mộng (Ảnh: PYS Travel)

Ngoài những khung cảnh đầy màu sắc quyến rũ, những du khách phương xa còn được khám phá những nét văn hoá truyền thống và cuộc sống đời thường mộc mạc của người dân vùng cao. Chắc chắn, chuyến đi Mộc Châu sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Tham khảo >> Tour Mộc Châu 3 ngày 3 đêm từ HCM

3. Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc

Một chuyến du lịch kết hợp hai địa điểm đẹp của vùng núi phía Bắc Tổ quốc. Thác Bản Giốc - một trong những thác nước đẹp và lớn nhất thế giới và Hồ Ba bể - một thắng cảnh tuyệt đẹp ở Bắc Kạn. Đến với nơi đây bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ mà rất thơ mộng. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị nếu bạn là một người thích khám phá. Một sự kết hợp, hòa trộn hài hòa giữa cảnh sắc mây trời và núi rừng.

Ba Bể - Bản Giốc
Vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên (Ảnh: PYS Travel)

Hồ Ba Bể thuộc tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam, là một trong 20 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, nằm trong Vườn quốc gia Ba Bể đã được xếp hàng thành Di tích quốc gia đặc biệt. Là “trái tim xanh” của của Vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể được hình thành từ cuộc kiến tạo lục địa Đông Nam Á cách đây hơn 200 triệu năm, mang nhiều giá trị địa chất, địa mạo độc đáo.


(Ảnh: PYS Travel)

Thác Bản Giốc nằm ở xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, cách trung tâm huyện khoảng 20 km, là một nhóm thác nước nằm trên sông Quây Sơn tại biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Nếu nhìn từ phía dưới chân thác, phần thác bên trái và nửa phía tây của thác bên phải thuộc chủ quyền của Việt Nam; nửa phía đông của thác bên phải thuộc chủ quyền của Trung Quốc. Đây được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam với các tầng thác nối tiếp nhau, trải rộng đến cả trăm mét.

Tham khảo >> Tour Ba Bể - Bản Giốc từ HCM

4. Mù Cang Chải mùa lúa chín

Mù Cang Chải là một thắng cảnh nổi tiếng của du lịch Tây Bắc với những không gian cảnh quan rực rỡ theo mùa. Ngoài vẻ đẹp của những ngọn đồi nối tiếp nhau lên xuống, nơi đây còn sở hữu cảnh sắc mỹ miều từ các thửa ruộng bậc thang khoe sắc mỗi độ lúa chín. 

Mù Cang Chải
Điểm đến hấp dẫn du khách (Ảnh: PYS Travel)

Ngoài ra, vùng đất này còn là nơi tập trung của các nền văn hóa dân tộc đặc biệt, trong đó có H’Mông. Không khó để bạn có thể bắt gặp những khung cảnh các em bé H’Mông rạng rỡ trong chiếc váy đầy đủ sắc màu. Những em ấy lúc nào cũng rạng rỡ nụ cười trên môi, vô cùng thân thiện với các tín đồ du lịch. 


Mùa lúa chín ở Mù Cang Chải (Ảnh: PYS Travel)

Bên cạnh đó, Mù Cang Chải còn nổi bật với không gian lộng lẫy của mùa vàng vào tháng 9. Vào thời điểm này, các thửa lúa ở Đồi mâm xôi La Pán Tẩn bắt đầu khoe sắc rạng rỡ với tone vàng nổi bật. Các tín đồ du lịch, photographer hay travel blogger sẽ tới đây khá nhiều vào thời điểm này, tạo nên một bức tranh phong cảnh nhộn nhịp và đầy sức sống. 


Vẻ đẹp say đắm lòng người (Ảnh: PYS Travel)

Du lịch Mù Cang Chải còn được các bạn trẻ biết đến với phong cách đặc sắc. Các đặc sản như nếp Tú Lệ, mận tam hoa bao giờ cũng được nhiều tín đồ du lịch săn đón khi ghé thăm vùng đất xinh đẹp này. Ngoài ra, ẩm thực Mù Cang Chải còn nổi tiếng với món xôi trứng kiến hay rượu thóc La Pán Tẩn mà bạn nên thử nghiệm. 

Tham khảo >> Tour Mù Cang Chải từ HCM

5. Hoàng Su Phì mùa lúa

Hoàng Su Phì là một huyện nằm ở phía Tây của tỉnh Hà Giang. Trước đây, vùng đất này thuộc châu Bình Nguyên của Tuyên Quang. Sau này, khi đất nước thống nhất, địa danh này mới thuộc về Hà Giang.

Hoàng Su Phì
Du lịch Hoàng Su Phì (Ảnh: PYS Travel)

Hiện tại, huyện Hoàng Su Phì gồm có 24 xã và 1 thị trấn. Đây là nơi sinh sống của 12 dân tộc khác nhau, trong đó chiếm đa số là dân tộc Nùng, Mông, Tày, Dao và La Chí. Nằm ở thượng nguồn của sông Chảy nên địa hình của Hoàng Su Phì bị nhiều con suối chia cắt. Cũng chính vì vậy mà địa hình ở đây có độ dốc lớn. Với đặc điểm địa hình và những ưu ái của thiên nhiên. Hoàng Su Phì trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn với những cảnh quan khác biệt và độc đáo.


Hoàng Su Phì -  đã đi là không muốn về (Ảnh: PYS Travel)

Vào khoảng tháng 9, tháng 10 hàng năm, một khung cảnh tuyệt vời, nên thơ của những thửa ruộng bậc thang tại các bản làng của Hoàng Su Phì lại được khám phá. Thời điểm này, cái vẻ hùng vĩ của vùng cao nguyên đá bỗng trở nên dịu dàng hơn bởi những ánh vàng óng của những thửa ruộng bậc thang lúa chín rộ.


Hoàng Su Phì mùa lúa chín (Ảnh: PYS Travel)

Đây là thời điểm thu hút đông nhất khách du lịch đến với Hoàng Su Phì. Từ giữa tháng 9 hàng năm, lúa trên những thửa ruộng bậc thang bất đầu vào chắc, nhất là giữa tháng chín là thời điểm vào mùa thu hoạch lúa những thửa ruộng bậc thang nhiều tầng bậc từ ven suối lên tận đỉnh núi và đan xen vào những khoảng rừng, khe suối, nương chè tạo lên một vẻ đẹp lộng lẫy và bất tận. Đến với Hoàng Su Phì vào thời điểm này, quý khách sẽ được thưởng thức hương vị của cơm lam, cốm nếp, cá chép ruộng thơm lừng và tham dự lễ cúng cơm mới của bà con dân tộc nơi đây..


Vẻ đẹp của Hoàng Su Phì ở vùng núi tây Bắc (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo >> Tour Hoàng Su Phì từ HCM

6. Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng

Móng Cái là thành phố nhộn nhịp quanh năm nên du khách hoàn toàn có thể lựa chọn khám phá mảnh đất này vào bất cứ thời gian nào. Nơi đây chính là một thành phố vùng biên sôi nổi với những hoạt động giao thương diễn ra hằng ngày, hằng giờ.


(Ảnh: PYS Travel)

Trà Cổ là bãi biển "trữ tình nhất Việt Nam", mang một vẻ đẹp vẹn nguyên, hài hòa, bình dị với bãi cát trắng mịn màng, trải dài phẳng lặng trong nền nước biển biếc xanh bốn mùa. Đến với nơi đây, bạn sẽ được ‘nuông chiều’ bản thân hết cỡ trong không gian ngập nắng, giữa bốn bề gió thổi, với những cảm xúc lâng lâng, hạnh phúc.


(Ảnh: PYS Travel)

Đông Hưng Trung Quốc là một huyện cấp thị thuộc Phòng Thanh Cảng của Quảng Tây, nằm ở phía Tây Nam của lãnh thổ Trung Quốc, tiếp giáp với cửa khẩu Móng Cái của Việt Nam. Thành phố này được hình thành vào đời nhà Minh và phát triển đi lên vào đời nhà Thanh, cho đến nay đã có hơn 400 năm lịch sử. Vào thập kỷ 40 của thế kỷ trước, Đông Hưng trở thành cửa khẩu thông thương giữa Trung Quốc với các nước Đông Nam Á khác.

Tham khảo >> Tour Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng từ HCM

7. Tà Xùa mùa lúa mùa mây

Tà Xùa là một xã vùng cao thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La và là nơi tiếp giáp với tỉnh Yên Bái. Đỉnh Tà Xùa ở độ cao 2875m (theo GPS) quanh năm được bao bọc trong những dải mây mù cuồn cuộn, bay tầng tầng lớp lớp tựa như sóng đại dương vỗ vào dãy núi bốn bề. 


Tà Xùa - "đại dương mây" vùng cao Tây Bắc (Ảnh: PYS Travel)

Tà Xùa trước đây được biết đến là nơi cho ra chè shan tuyết cổ thụ và những quả sơn tra thơm ngon. Song, từ khi nổi lên với tên gọi “Tà Xùa thiên đường mây”, nơi đây đã trở thành một điểm nhấn du lịch Sơn La thu hút đông đảo du khách. Địa danh chính xác mà các bạn trẻ hay chọn để săn mây ở Tà Xùa là đỉnh của một dãy núi nhỏ, nơi được cho là đỉnh thấp nhất trong 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam.


Địa điểm check-in nổi tiếng (Ảnh: PYS Travel)

Tháng 9 là thời điểm lúa bắt đầu chín, cũng là thời điểm bắt đầu vào “mùa mây” của Tà Xùa. Đến Tà Xùa thời điểm này, bạn có thể thật may mắn khi bắt gặp cảnh biển mây trôi bồng bềnh bên trên những vạt lúa chín rộ.

Tham khảo >> Tour Tà Xùa từ HCM

8. Y Tý mùa lúa chín

Nằm ở xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, ruộng bậc thang Y Tý là một điểm đến hấp dẫn với những đồng ruộng xanh mướt và khung cảnh núi non hùng vĩ. Y tý là một xã vùng cao thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Yên Bái, nằm ở độ cao 2000m so với mực nước biển. Y Tý vốn là một trong những biển mây mênh mông đẹp có tiếng  tại Việt Nam. Thế nhưng ai ít ai để ý rằng, tại đây cũng có một biển lúa chín tráng lệ mỗi khi thu về.


Khám phá mảnh đất vùng biên giới phía Bắc (Ảnh: NAG Cao Anh Tuấn)

Nơi đây được coi là điểm "săn mây" độc đáo bậc nhất tại Việt Nam. Vào mùa nước đổ, những ô ruộng bậc thang xếp tầng uốn lượn với nhiều gam màu đẹp mắt, khiến mỗi du khách đến đây phải ngỡ ngàng, mê mẩn. 


Địa điểm săn mây "cực hot" ở Lào Cai (Ảnh: NAG Cao Anh Tuấn)

Ruộng bậc thang là loại hình canh tác đặc trưng của đồng bào các dân tộc trên địa bàn vùng cao Tây Bắc nói chung, Bát Xát nói riêng. Nó gắn với lịch sử phát triển của mỗi dân tộc sinh sống nơi đây và là kết quả của quá trình lao động, đúc kết kinh nghiệm, sáng tạo, đưa cây lúa nước lên canh tác trên đồi cao.


Cảnh đẹp ngỡ ngàng trên vùng cao Y Tý (Ảnh: NAG Cao Anh Tuấn)

Mùa lúa chín đỉnh điểm vào đầu tháng 9 hàng năm. Trên khắp các sườn núi màu vàng của lúa tô điểm trên nền trời mây trắng tạo nên một bức tranh đầy mê hoặc.

Tham khảo >> Tour Y Tý từ HCM

9. Bình Liêu đại ngàn

Là một huyện miền núi phía đông bắc tỉnh Quảng Ninh, Bình Liêu cách Hà Nội khoảng 270 km. Nơi đây có khí hậu quanh năm ôn hòa, cấu trúc địa hình đa dạng cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, được ví như một "Sapa thu nhỏ".


Khung cảnh hùng vĩ của Bình Liêu (Ảnh: PYS Travel)

Điểm nhấn của du lịch Bình Liêu có lẽ chính là những rặng cỏ lau trắng muốt, hay vẻ đẹp hữu tình của ruộng bậc thang, thác Khe Vằn. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Bình Liêu còn có những điểm đến mang tính “chinh phục” rất thu hút. 


Sapa thu nhỏ giữa lòng Quảng Ninh (Ảnh: PYS Travel)

Thuộc tỉnh Quảng Ninh nhưng khí hậu của huyện Bình Liêu mang đặc trưng khí hậu miền núi, khá khác biệt so với khí hậu chung của tỉnh. Vào mùa hè thời tiết Bình Liêu mát mẻ, dễ chịu như Sapa. Đến mùa đông đôi khi nhiệt độ xuống thấp, lạnh không kém các vùng núi nổi tiếng như Mẫu Sơn, Lào Cai,... Vào mùa thu khoảng tháng 9, tháng 10 bạn có thể check-in mùa lúa chín, mùa hoa lau ở Bình Liêu. Tuy nhiên có thể nói Bình Liêu quanh năm hấp dẫn, bốn mùa mỗi mùa mang một nét đẹp riêng. 

Tham khảo >> Tour Bình Liêu từ HCM

10. Du lịch vòng cung Đông Tây Bắc

10.1. Vòng cung Tây Bắc

Hành trình khám phá Vòng Cung Tây Bắc đặc biệt vào tiết trời thu những ngày nghỉ Quốc Khánh 2/9. Hành trình này không chỉ đưa du khách đến với những bức tranh thiên nhiên lúc nhẹ nhàng, thơ mộng tại Mai Châu, Mộc Châu, lúc thì hùng vĩ, bao la như thiên nhiên ở Điện Biên, Lai Châu mà còn đưa quý khách trở về những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc ta năm xưa thông qua những di tích lịch sử nổi tiếng gần xa tại Sơn La và Điện Biên. Thêm nữa, du khách sẽ có cơ hội đến với Sa Pa để đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và độc đáo, thưởng thức các món ăn đặc sản tuyệt mĩ tại đây… 


Mùa lúa chín tại vùng cao Tây Bắc (Ảnh: PYS Travel)

Vùng núi Tây Bắc luôn để lại ấn tượng khó phai với bất cứ ai đến với nó lần đầu tiên, đây được xem là vùng đất đẹp và đượm tình nhất Việt Nam. Cảnh sắc núi non trùng điệp, hùng vĩ và nên thơ, những thửa ruộng bậc thang rực rỡ đầy màu sắc hay gian bếp ấm cúng đượm màu khói của đồng bào dân tộc miền núi đủ sức thu hút và hớp hồn biết bao nhiêu con tim của mọi người khi có cơ hội được đặt chân đến dù chỉ một lần trong đời. Nơi đây còn là nơi tập trung của khoảng hơn 20 dân tộc tạo nên sự đa dạng văn hóa hiếm nơi nào có được. 


Khám phá vòng cung Tây Bắc (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo >> Tour Vòng cung Tây Bắc từ HCM

Tour Vòng cung Tây Bắc 5 ngày 4 đêm

10.2. Vòng cung Đông Bắc

Vòng Cung Đông Bắc thuộc vùng Đồng bằng Sông Hồng, sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng (Cao nguyên đá Đồng Văn, Cột cờ Hà Giang, Đèo Mã Pì Lèng, Thác Bản Giốc, Hồ Ba Bể,…), và chứa đựng nhiều công trình kiến trúc độc đáo của các triều đại phong kiến xa xưa. Nếu bạn là một người hoài cổ, thích tìm hiểu về nền văn hóa các triều đại phong kiến thì Tour Vòng Cung Đông Bắc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong hành trình tham quan khám phá của mình. 


(Ảnh: PYS Travel)

Đến với du lịch Đông Bắc du khách sẽ có dịp được trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc sắc của nhiều dân tộc khác nhau, thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn và cùng giao lưu văn hóa dân tộc,... Chuyến du lịch Vòng Cung Đông Bắc hứa hẹn sẽ là một hành trình khám phá nghỉ dưỡng thú vị, đem lại những kiến thức, những cảm nhận mới về khu di tích tạo nên lịch sử.


Du lịch vòng cung Đông Bắc (Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo >> Tour Vòng cung Đông Bắc từ HCM

11. Nam Cát Tiên

Nam Cát Tiên - một địa điểm du lịch lý tưởng vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9. Để đến được với khu du lịch Nam Cát Tiên, từ HCM bạn sẽ phải di chuyển khoảng 150km về hướng Bắc. Vì Nam Cát Tiên gần Hồ Chí Minh nên đây sẽ là địa điểm du lịch phù hợp cho du khách nghỉ ngắn ngày. Nơi đây thích hợp vừa nghỉ dưỡng vừa du lịch. Khu du lịch Nam Cát Tiên nằm trên địa bàn 5 huyện: Tân Phú, Vĩnh Cửu (Đồng Nai), Cát Tiên, Bảo Lâm (Lâm Đồng) và Bù Đăng (Bình Phước). Theo kinh nghiệm đi du lịch của Phượt bạn chỉ mất chỉ mất khoảng 4h đi xe để đến được Nam Cát Tiên. 


Vườn quốc gia Cát Tiên (Ảnh: PYS Travel)

Đi du lịch mùa nào đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của du khách. Dựa theo kinh nghiệm du lịch Nam Cát Tiên của Phượt. Bạn nên đến đây vào tháng 12 đến tháng 5. Đây là thời điểm rừng có lượng mưa thấp, các cung đường khô thoáng. Nên rất thuận lợi cho bạn tham gia các hoạt động như chèo thuyền, cắm trại, đạp xe, trekking,… Đặc biệt, mỗi độ tháng 3, vườn quốc gia sẽ được nhuộm một màu trắng tinh của những cánh bướm bay dập dìu khắp khu vườn. 


Trải nghiệm đường rừng ở Nam Cát Tiên (Ảnh: PYS Travel)

Khu dự trữ sinh quyển thế giới Nam Cát Tiên có hệ thống động thực vật hết sức phong phú đa dạng. Nơi đây có hàng trăm loài động vật nằm trong sách đỏ Việt Nam. Các loài như: hổ, báo hoa mai, báo gấm, nai, voi Châu Á, bò tót, gấu chó, gấu ngựa, trâu rừng…


(Ảnh: PYS Travel)

Không chỉ vậy, Nam Cát Tiên còn sở hữu một hệ thống rừng cổ thụ lâu đời. Như là: cây Tung, cây Si, cây Gõ, cây Bằng Lăng… Dựa vào kinh nghiệm của PYS Travel khi tham gia tour trekking tại khu du lịch Nam Cát Tiên. Một trải nghiệm tuyệt vời và chỉ có duy nhất tại Nam Cát Tiên mà bạn nên tham gia. Đó chính là ngắm thú ăn đêm.

Tham khảo >> Tour Nam Cát Tiên 2 ngày 1 đêm

Với những địa điểm PYS Travel giới thiệu trên, hẳn là bạn đã chọn cho mình được nơi du lịch trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 rồi nhỉ! Hãy nhanh chóng lên kế hoạch và liên hệ với PYS Travel để có ngay cho mình chuyến đi nghỉ cùng với gia đình và bạn bè. Hãy cùng nhau xuất phát khám phá Việt Nam ngay thôi nào!

Tham khảo ngay chùm tour du lịch dịp nghỉ lễ 2/9 của PYS Travel:

Chùm tour 2/9 khởi hành từ Hà Nội

Chùm tour 2/9 khởi hành từ TP.HCM

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM