Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour - Trải nghiệm du lịch thú vị

19/10/2023

Hàn Quốc là điểm đến du lịch cực hot, thu hút nhiều du khách Việt Nam đến thăm thú và khám phá những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc. Hình thức du lịch Hàn Quốc theo tour sẽ giúp bạn không còn lo lắng tự sắp xếp lịch trình. Hãy cùng khám phá những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour dành cho người mới ngay dưới đây cùng PYS Travel nhé.

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng về kinh tế vững mạnh, Hàn Quốc còn được biết đến là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu trên thế giới. Với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, nền văn hóa lịch sử lâu đời, những công trình kiến trúc kỳ vĩ cùng người dân bản địa hiếu khách và luôn giữ được cho mình nếp sống truyền thống quy củ.

1. Lý do bạn nên đi du lịch Hàn Quốc một lần trong đời

Dù bạn là tín đồ cuồng nhiệt hay ghét cay đắng các bộ phim tình cảm hài lãng mạn của Hàn Quốc, bạn hoàn toàn nên du lịch Hàn Quốc 1 lần trong đời để trải nghiệm rất nhiều cảnh sắc và hoạt động thú vị với những lý do sau:

1.1. Nền ẩm thực và văn hóa phong phú

Một trong những lý do hàng đầu để du khách lựa chọn đến Hàn Quốc là nền ẩm thực đa dạng của quốc gia này. Đồ ăn Hàn Quốc vô cùng đặc biệt và được mệnh danh là "thiên đường ẩm thực". 

ẩm thực phong phú

Hàn Quốc nổi tiếng thế giới với nền ẩm thực đa dạng, phong phú (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ẩm thực, Hàn Quốc còn có nhiều nét văn hóa đặc sắc. Từ những ngôi chùa Phật giáo cổ kính đến văn hóa Hàn Quốc hiện đại như nhạc Kpop, các sản phẩm thời trang và làm đẹp của xứ sở kim chi đều khiến du khách tò mò muốn khám phá. Vì vậy, Hàn Quốc là một điểm đến văn hóa hấp dẫn dành cho tất cả du khách ở khắp mọi nơi trên thế giới.

1.2. Khám phá cuộc sống thú vị

Hàn Quốc là một quốc gia tương đối nhỏ kết hợp cuộc sống thành phố nhộn nhịp và vẻ đẹp tự nhiên thanh bình. Trong một chuyến đi đến Hàn Quốc, bạn có thể trải nghiệm cả hai khía cạnh của đất nước này.

trải nghiệm cuộc sống thú vị

Hãy thử 1 lần trải nghiệm cuộc sống thú vị khi du lịch Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Seoul sôi động là một trong những thành phố thú vị nhất trên thế giới, với các điểm ăn uống, mua sắm, cuộc sống về đêm tuyệt vời và các điểm tham quan khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành thời gian ghé thăm thành phố biển cổ kính Gyeongju hay thành phố biển xinh đẹp Busan. Ngoài ra, đảo Jeju và công viên quốc gia Seoraksan là hai địa điểm đáng chú ý khác để ghé thăm.

1.3. Chi phí tương đối phải chăng

Hàn Quốc có thể không đứng đầu danh sách các điểm du lịch giá rẻ ở Châu Á nhưng giá cả tại đây phải chăng hơn đáng kể so với một số quốc gia láng giềng. So với các điểm đến phổ biến như Nhật Bản hay Singapore, bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn cho một kỳ nghỉ du lịch Hàn Quốc, từ chỗ ở, phương tiện di chuyển đến đồ ăn.

chi phí phải chăng

Tour du lịch Hàn Quốc có chi phí tương đối phải chăng (Ảnh: PYS Travel)

Tất nhiên, du khách có thể dễ dàng chi tiêu nhiều hơn nữa, nhưng nhìn chung một chuyến đi đến Hàn Quốc không nhất thiết phải tốn nhiều tiền như nhiều người nghĩ.

1.4. Là thiên đường mua sắm sầm uất

Nếu yêu thích shopping bạn có thể tha hồ mua ở Seoul. Ở thành phố Seoul, bạn có thể mua bất cứ lúc nào không kể ngày đêm. Ở Hàn Quốc người ta xem việc mua sắm là một phần giải trí, thư giãn của một gia đình.

thiên đường mua sắm

 Hàn Quốc được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

Sự đa dạng của các trung tâm mua sắm, chợ, khu vực mua sắm và cửa hàng bách hóa là vô cùng phong phú và phục vụ cho mọi sở thích, nhu cầu hay túi tiền của mọi người. Như nhiều trung tâm mua sắm ở Hàn Quốc được tạo ra gần các điểm tham quan như công viên giải trí, hồ cá cảnh và những điểm tham quan cho khách du lịch khác để thuận tiện cho việc đi lại.

1.5. Người Hàn Quốc rất thân thiện

Hầu hết các quốc gia châu Á, đều có đặc điểm chung là giữ mối quan hệ tốt và khăn khít với những người xung quanh. Hàn Quốc cũng không ngoại lệ, con người ở đây khá thân thiện, hòa đồng, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác.

người hàn quốc thân thiện

Người Hàn Quốc tương đối thân thiện với khách du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Tuy nhiên khi đến bất cứ đất nước nào, bạn nhớ tìm hiểu kỹ văn hóa, nghi thức hay những điều cấm kỵ ở đất nước đó.

2. Tại sao nên đi du lịch Hàn Quốc theo tour?

Khi bạn đăng ký du lịch Hàn quốc theo tour của công ty du lịch, việc của bạn chỉ cần chọn tour thích hợp với mình, chuẩn bị quần áo, giấy tờ làm visa sau đó chờ tới ngày và đi.

đi du lịch hàn quốc theo tour

Đi du lịch Hàn Quốc theo tour sẽ mang lại cho bạn những lợi ích nhất định (Ảnh: sưu tầm)

- Phương tiện di chuyển: khi chọn cách đi du lịch theo tour, bạn sẽ không cần lo lắng về phương tiện di chuyển hay mang vác hành lý vì đã có xe đưa rước tận nơi cho bạn.
- Visa: hồ sơ giấy tờ bạn cung cấp cho công ty du lịch đầy đủ, chính xác thì tỉ lệ đậu visa rất cao, gần như 100%. Chi phí dành cho một tour cũng đã bao gồm luôn cả phí visa trong đó.
- Khách sạn: để tránh gặp tình trạng giá cả đắt đỏ khi thuê khách sạn, tốt nhất vẫn là đi du lịch Hàn Quốc theo tour để được khách sạn tốt giá cả phải chăng.
- Ăn uống: khi du lịch Hàn Quốc theo tour chắc chắn bạn được trải nghiệm toàn bộ món ăn đặc trưng của đất nước Hàn Quốc tại các nhà hàng lớn.
- Có hướng dẫn viên du lịch suốt hành trình: du lịch Hàn Quốc theo tour bạn sẽ có hướng dẫn viên theo suốt tuyến để hỗ trợ cũng như chia sẻ những kinh nghiệm trong chuyến đi.

3. Những kinh nghiệm “vàng” khi đi du lịch Hàn Quốc theo tour

Khác với du lịch tự túc, du lịch Hàn Quốc theo tour sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn bao giới hết. Tuy nhiên, để có tour du lịch ý nghĩa, bạn cần chú ý những kinh nghiệm "vàng" khi chọn tour du lịch Hàn Quốc dưới đây.

3.1. Lựa chọn tour phù hợp

Trước khi các bạn đồng ý đăng ký một tour du lịch Hàn Quốc. Thì bên công ty sẽ cung cấp cho các bạn một lịch trình cụ thể từng này trong chuyến du lịch. Các bạn cần lưu ý xem trước cụ thể từng địa điểm trong chuyến du lịch trên lịch trình để biết trước các nơi mình sẽ đến.

lựa chọn tour phù hợp

Hãy lựa chọn tour phù hợp với mục đích, nhu cầu, chi phí (Ảnh: PYS Travel)

Ngoài ra, bạn hãy check trước các khách sạn cũng như là nhà hàng mà mình sẽ ở để biết trước và không có điều gì hối hận cho chuyến du lịch của mình. Nếu có vấn đề gì chưa hiểu có thể hỏi trực tiếp bên công ty lữ hành, tránh mơ hồ không biết gì cả.

3.2. Tránh để bị lạc đoàn

Thường sẽ có các địa điểm mà du khách muốn mình tự tham quan và chụp hình check in riêng. Nên các bạn cần phải xin số hướng dẫn viên hay số các bạn trong đoàn để giữ liên lạc. 

tránh lạc đoàn

Hãy theo sát đoàn tránh đi lạc (Ảnh: sưu tầm)

Tránh những trường hợp lạc đoàn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian lịch trình của tour du lịch Hàn Quốc của mình. Việc xin số hướng dẫn viên cũng để phòng trường hợp bạn có việc gì gấp cần giúp đỡ, nhất là khi bạn không biết tiếng. 

3.3. Làm quen với hướng dẫn viên 

Theo kinh nghiệm của PYS Travel đây là một cách bạn nên làm bởi rất có lợi. Vì khi tham gia tour hướng dẫn viên sẽ là người hướng dẫn cũng như dẫn dắt chúng ta trong suốt quá trình chuyến du lịch diễn ra. Người này cũng là người có kinh nghiệm nhất trong đoàn có thể chỉ cho bạn những góc view đẹp hoặc các địa điểm ăn uống, mua sắm,... với mức giá rẻ hơn so với các tiệm khác.

3.4. Trang phục cần mang theo

Du lịch Hàn Quốc là một đất nước có khí hậu 4 mùa rõ rệt. Nên khi các bạn tham gia các tour nơi đây các bạn cần phải chuẩn bị các trang phục phù hợp cho từng mùa. Mùa xuân nơi đây sẽ có khí hậu trong lành và xen chút cái lạnh. Mùa hè có khí hậu nắng nóng nên cần phải chuẩn bị trang phục mát mẻ vào nhé. Mùa thu là mùa có khí hậu dễ chịu nhất cực kì mát mẻ và khung cảnh thơ mộng. Trong khi đó, mùa đông làm mùa khá là lạnh trong năm của Hàn Quốc và thường có tuyết rơi.

chuẩn bị trang phục phù hợp

Hãy chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết chuyến đi, tránh mang nhiều (Ảnh: PYS Travel)

Hãy chắc chắn rằng bạn theo dõi, cập nhật thời tiết bên đó để chuẩn bị trang phục cho phù hợp với chuyến đi, tránh mang quá nhiều đồ cồng kềnh mà lại không cần thiết.

3.5. Đổi tiền Hàn Quốc

Đối với tiền tệ Hàn Quốc các bạn rất dễ để đổi được. Tại Việt nam các bạn có thể đổi tại các ngân hàng hay các tiệm vàng có ủy quyền. Nếu sau khi nhập cảnh các bạn muốn đổi thì cũng có thể đổi tại các ngân hàng hay bưu điện tại các thành phố lớn. Việc này cũng sẽ được hướng dẫn viên du lịch hướng dẫn nếu bạn cần thiết.

đổi tiền

Nên đổi chút tiền mặt Hàn Quốc cho chuyến du lịch thuận tiện nhất (Ảnh: sưu tầm)

Nếu các bạn thấy tại các sân bay hay các trạm đổi tiền thì đừng nên đổi vội nhé. Vì có thể bạn sẽ chịu một khoản phí khá cao sẽ ảnh hưởng đến chi phí trong tour du lịch của mình đấy.

3.6. Văn hóa của người Hàn Quốc

Chắc các bạn cũng đã nghe qua câu “Nhập gia tùy tục” rồi chứ. Thì đúng vậy khi tham gia du lịch Hàn Quốc các bạn cũng phải lưu ý một số vấn đề văn hóa của người dân nơi đây. Để tranh những trường hợp khó chịu nào xảy ra. Một số điểm bạn cần phải lưu ý như:

lưu ý văn hóa

Cẩn thận lưu ý một số nét văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

- Ăn mặc khi tới những địa điểm tâm linh như chùa đền các bạn cần phải ăn mặc chỉnh tề, không quá hở hang. Để thể hiện thái độ tôn trọng với thần linh được các người dân bản địa thờ cúng nơi đây.
- Văn hóa khi giao tiếp bạn nên nói chuyện một cách lịch sự. Tránh những hành động đụng chạm tay qua lại trên cơ thể người đối diện. Vì thường họ sẽ nghĩ đó là một hành động bạn không tôn trọng họ.
- Văn hóa ăn uống tại Hàn Quốc cũng có đôi nét khác biệt với nước ta. Hầu như họ sẽ dùng đũa bằng sắt để gắp đồ ăn và dụng cụ chủ yếu họ dùng là bằng thìa. Một điểm khác biệt nho nhỏ là họ sẽ để bát dưới bàn và múc ăn chớ không cầm bác trên tay ăn giống như chúng ta.
- Khi du lịch nơi đây bạn phải nhớ cởi giày dép ra trước khi vào nhà hoặc phòng hay các địa điểm tham quan du lịch. Vì người dân nơi đây có thói quen bỏ giày dép bên ngoài và có sẵn dép mang trong nhà cho các bạn.

3.7. Nên tận hưởng các món ăn Hàn Quốc

Một trong những lý do hàng đầu để du khách lựa chọn đến Hàn Quốc là nền ẩm thực đa dạng của quốc gia này. Những người không quen với ẩm thực Hàn sẽ phải cảnh giác với nhiều món ăn cay và lên men của đồ ăn Hàn. Nhưng nó sẽ gây nghiện một khi bạn đã quen với hương vị và đồ ăn nơi đây-chắc chắn thuộc một đẳng cấp riêng, pha trộn ớt cay và nhiều tỏi với các nguyên liệu tinh tế khác.

tận hưởng món ăn

Đi tour du lịch Hàn Quốc hãy thoải mái tận hưởng những món ăn ngon (Ảnh: sưu tầm)

Đồ ăn Hàn Quốc vô cùng đặc biệt và được mệnh danh là "thiên đường ẩm thực". Kimchi, bibimbap, tteokbokki, K-BBQ là một số món ăn nên thử khi đến Hàn Quốc. Với một tâm hồn ăn uống thì Hàn Quốc sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong bộ sưu tập của bạn.

3.8. Chụp thật nhiều ảnh tại Hàn Quốc

Bạn cần tận dụng tối đa thời gian của mình trong tour du lịch Hàn Quốc ghé thăm khu chợ Myeongdong hoạt động từ 9h sáng đến 10h đêm hoặc có thêm nhiều trải nghiệm thú vị tại khu tòa nhà Dongdaemun, hãy nhớ trả giá khi mua bất kỳ mặt hàng nào tại đây. 

chụp thật nhiều ảnh

Hãy lưu giữ những khoảnh khắc thật đẹp tại Hàn Quốc qua những bức ảnh kỷ niệm (Ảnh: sưu tầm)

Đã đi tour Hàn Quốc mà không thử mặc Hanbok thì sẽ rất hối tiếc! Bởi vậy, mặc Hanbok và chụp những bộ ảnh kỷ niệm siêu đẹp, siêu lung linh nhất định là trải nghiệm bạn không nên bỏ qua. Bạn nên thuê trang phục này trước khi vào Cố Cung và Làng Cổ để hóa thân thành những chàng trai, cô gái xứ Hàn và có thể lên hình thật đẹp. Và quan trọng đừng quên lưu lại những bức ảnh kỷ niệm thật đẹp tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp nhé.

4. Gợi ý tour du lịch Hàn Quốc hot nhất tại PYS Travel

Tour du lịch Hàn Quốc mùa thu vàng: Seoul - Nami - Everland - Petit France - Làng Hanok 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội của PYS Travel hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách. Hàn Quốc là điểm đến xinh đẹp nằm ở Đông Á, luôn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với cảnh quan rộng lớn cùng nền văn hóa và lịch sử 5000 năm tuổi. Bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh lãng mạn của cách những chiếc lá phong đỏ xoắn nhẹ nhàng xuống mặt đất phủ đầy sắc vàng của lá cây ngân hạnh. 

Ngày 1: Hà Nội - Seoul (Nghỉ đêm trên máy bay)

21h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm tập trung (trong trung tâm TP.Hà Nội) đi sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay đi Seoul – Hàn Quốc và nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Seoul -  Đảo Nami - Petit France - Morning Calm (Ăn sáng/trưa/tối)

07h25 (giờ địa phương): Đoàn hạ cánh xuống sân bay Incheon – Hàn Quốc, xe và HDV đón đoàn tại sân bay đưa đoàn đi ăn sáng tại nhà hàng. 

đảo nami

(Ảnh: PYS Travel)

Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi NAMI - một điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thích sự thơ mộng và bình yên. Hòn đảo xinh đẹp có hình bán nguyệt này được đặt theo tên vị tướng Nami nổi tiếng - người có công dẹp loạn vào thế kỷ 13.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng

Chiều đoàn tiếp tục tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Hàn Quốc như:
- Petit France (Làng Pháp): ngôi làng văn hóa Pháp quyến rũ ở ngoại ô Seoul. Làng tập trung những ngôi nhà xinh xắn, đầy màu sắc trông không khác gì những ngôi nhà bên bờ biển French Riviera của Pháp
- The Garden of Morning Calm tham quan khu vườn xinh đẹp với những bông hoa, cây cảnh được cắt tỉa tỉ mỉ, sắp xếp tinh tế, đẹp tựa thiên đường cùng những lễ hội theo mùa đặc sắc.
- Tháp Namsan biểu tượng của thủ đô Seoul: Nơi đây quý khách được ngắm toàn cảnh thành phố Seoul rộng lớn và đặc biệt trên đỉnh núi có một nơi giữ những chiếc ổ khóa, chìa khóa xinh xắn ghi các thông điệp tình yêu của các đôi trai gái. 

18h00: Ăn tối tại nhà hàng 

Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Seoul

Ngày 3: Seoul -  Công Viên Everland (Ăn sáng/trưa/tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe đưa đoàn đi tham quan mua sắm tại:

- Trung tâm Mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc
- Trung tâm nhân sâm quốc gia - một trong những sản phẩm nổi tiếng Hàn Quốc mà du khách có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều xe đưa đoàn đi tham quan, khám phá

công viên giải trí everland

(Ảnh: sưu tầm)

- Công viên giải trí Everland Công viên chủ đề ngoài trời lớn nhất Hàn Quốc với các khu vui chơi như Everland, Caribbean Bay, Everland Speedway thu hút nhiều du khách tới tham quan và vui chơi.
- Bảo tàng lá kim - tham gia khóa học làm Kim Chi và mặc quần áo Hanbok truyền thống.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Seoul

Ngày 4: Seoul City (Ăn sáng/trưa/tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan, mua sắm tại:
- Cửa hàng thuốc bổ trợ gan hoặc tinh dầu thông đỏ
- Cửa hàng miễn thuế Shilla hoặc Shinsegae

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều tham quan:
- Cung điện Gyeongbok: cung điện nổi tiếng với khuôn viên vườn cảnh được cắt tỉa cung phu điển hình cho nghệ thuật vườn cảnh của Hàn Quốc
- Bảo tàng dân gian Quốc gia nơi lưu trữ và bảo tồn các di sản văn hóa của dân tộc Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên.
- Nhà xanh - Dinh Tổng thống, nơi làm việc của Tổng thống đương nhiệm Hàn Quốc.
- Dòng suối Cheonggyecheon chảy xuyên qua lòng thành phố.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng.

Sau khi ăn tối, quý khách tự do tham quan, mua sắm tại khu phố Dongdaemun, khu chợ thời trang - thiên đường mua sắm lớn nhất Seoul.

Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Seoul. 

Ngày 5: Seoul - Hà Nội (Ăn sáng/trưa/tối)

07h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan:

làng hanok bukchon

(Ảnh: sưu tầm)

- Làng Hanok Bukchon, là một làng nghề truyền thống Hàn Quốc có lịch sử lâu đời nằm giữa cung điện Gyeongbok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo.
- Làng nghề truyền thống bao gồm rất nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi.
- Chùa Tào khê (The JOGYE-SA), là một trong những ngôi chùa lớn nhất và tiêu biểu nhất của Phật giáo Hàn Quốc.
- China Town - là khu phố Tàu chính thức duy nhất của Hàn Quốc. Nó nằm ở Jung-gu và được hình thành vào năm 1884. Nó được coi là khu phố Tàu lớn nhất ở Hàn Quốc và có cổng vào kiểu Trung Quốc cao 11 mét, hay còn gọi là paifang.
- Cửa hàng miễn thuế tổng hợp Cheng-Hae.

17h00: Xe đưa quý khách ra sân bay Incheon Airport đáp chuyến bay về Hà Nội.

23h45, giờ Hà Nội: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, xe đón đoàn đưa về điểm hẹn ban đầu.

Qua bài viết này, hẳn là bạn đã nắm được những lợi ích tuyệt vời khi đi tour Hàn Quốc cũng như kinh nghiệm chọn tour du lịch Hàn Quốc rồi nhỉ. Mùa thu là thời điểm du hí Hàn Quốc tuyệt vời nhất, bạn còn chần chờ gì mà chưa xách va li và thẳng tiến đến xứ sở kim chi ngay thôi.

Tham khảo chùm tour du lịch Hàn Quốc đang HOT của PYS Travel:

Chùm tour du lịch Hàn Quốc

Hiện PYS Travel đang có các tour du lịch Hàn Quốc để bạn tham khảo:

Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Tour Hàn Quốc: Busan - Daegu - Seoul - Nami 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Tour Hàn Quốc mùa thu vàng: Busan - Seoul - Nami 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Bản quyền hình ảnh: 

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho  phép sử dụng ảnh. Nếu có sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Anh/ chị cũng vui lòng phản hồi gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh 

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn