11 tour du lịch 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM cho trải nghiệm trọn vẹn

03/06/2024

Tour du lịch 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn nhưng đầy đủ trải nghiệm. Với các điểm đến đa dạng như Đà Nẵng, Phú Quốc, và Nha Trang... bạn sẽ có cơ hội khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức ẩm thực địa phương độc đáo.

Chuyến đi không chỉ giúp bạn thư giãn, tái tạo năng lượng mà còn tạo ra những kỷ niệm khó quên cùng gia đình và bạn bè. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo ngay từ TP.HCM.

1. Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kết hợp với những khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp, hiện đại, tạo nên một điểm đến hấp dẫn độc đáo. Bạn sẽ “phải lòng” Phú Quốc ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới bởi nơi đây vừa mang vẻ đẹp của một hòn đảo bình yên, nhưng cũng là thành phố biển vô cùng sôi động với những hoạt động giải trí xuyên ngày đêm.

phú quốc
Du lịch Phú Quốc (Ảnh: DeltaOFF/Shutterstock)

Bên cạnh đó, khi du lịch Phú Quốc, bạn sẽ còn có dịp để tham gia những hoạt động vui chơi tuyệt vời với những trải nghiệm hết sức độc đáo tại khu du lịch Vin Wonders Phú Quốc. Nếu vẫn còn thời gian, bạn có thể mua vé cáp treo đi Sun World Hòn Thơm để trải nghiệm những hoạt động du lịch khác nhé.

Tham khảo >> Tour Phú Quốc Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

2. Vũng Tàu

Được biết đến với hình ảnh đa năng - có lúc hoài cổ, có lúc lại vui nhộn, trẻ trung - Vũng Tàu sở hữu rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, chụp ảnh check-in, khám phá thiên nhiên cũng như di tích văn hoá - lịch sử. Hãy dành thời gian khoảng 2-3 ngày để khám phá trọn vẹn thành phố xinh đẹp này nhé.

vũng tàu
Địa điểm thu hút khách du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

3. Phan Thiết

Phan Thiết là một thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những cồn cát trắng mịn màng, những bờ biển xanh biếc và những hàng dừa cao vút. Phan Thiết là một điểm đến du lịch lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.

phan thiết
Khám phá vẻ đẹp của mảnh đất đầy nắng và gió (Ảnh: sưu tầm)

Là một trong những thành phố biển đẹp nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam - Phan Thiết luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ mê khám phá vào mọi thời điểm trong năm. Không chỉ có mỗi “đặc sản” là biển, Phan Thiết còn chiêu đãi du khách với rất nhiều địa danh nổi tiếng khác.

Tham khảo >> Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

4. Đảo Phú Quý - Bình Thuận

Phú Quý hay còn gọi là cù lao Thu, cù lao Khoai Xứ là một đảo nhỏ. Nằm cách Phan Thiết, Bình Thuận khoảng 120 km về phía đông nam. Ngoài đảo chính, quanh đảo Phú Quý còn Hòn Đá Cao, Hòn Đỏ, Hòn Tranh và Hòn Hải. Diện tích đảo Phú Quý chỉ hơn 18km2 nhưng có đủ cảnh đẹp, danh thắng, trải nghiệm… để du khách khám phá vài ngày.

phú quý
Vẻ đẹp đảo Phú Quý (Ảnh: thaoquyetlinh)

Du khách biết đến “hòn ngọc biển xanh” này là nhờ vào vẻ đẹp bình yên, hoang sơ dành cho những tâm hồn cần thư giãn, hay những tín đồ check-in đang tìm kiếm một background tuyệt đẹp cho album của mình.

5. Cù Lao Câu - Bình Thuận

Cù lao Câu (hay cù lao Cau) là hòn đảo nhỏ nằm ở huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Hòn đảo này cách thành phố Phan Thiết khoảng 110km, cách Sài Gòn khoảng 240km. Từ đất liền muốn đi ra đảo cần đi thuyền hoặc tàu lớn, cano. Diện tích hòn đảo này khá nhỏ, chỉ khoảng hơn 10km.

Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đầy thơ mộng
Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đầy thơ mộng (Ảnh: sưu tầm)

Không dừng lại ở đó vào những ngày nắng đẹp rạng ngời, một số bãi đá trên Hòn Câu như Bãi Tắm Tiên, Hang Tình Yêu, Khe Sung Sướng, Bãi cá Suốt... có thể biến đổi màu sắc tùy theo ánh sáng mặt trời vô cùng hút mắt. Thêm vào bầu không khí trong lành, mát mẻ, hàng năm nơi đây hấp dẫn, lôi cuốn biết bao bước chân khám phá đến đây đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hữu tình cũng như tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển. Cù Lao Câu hứa hẹn sẽ là điểm tham quan mang tới bạn trải nghiệm thú vị không ngờ.

cù lao câu
(Ảnh: sưu tầm)

6. Vịnh Vĩnh Hy - Ninh Thuận

Có thể nói vịnh Vĩnh Hy là một viên ngọc sáng giữa lòng Ninh Thuận, nơi thiên nhiên hòa mình vào biển cả, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc và sống động. Đến với khu du lịch Vĩnh Hy, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian hoang sơ, yên bình và thơ mộng.

vịnh vĩnh hy
Điểm đến thu hút đông đảo người ghé qua (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận còn nổi tiếng với hoạt động lặn biển, nơi du khách có cơ hội khám phá một thế giới dưới nước đầy màu sắc và bí ẩn. Rạn san hô đa dạng, những loài cá đủ màu sắc và hệ sinh thái biển phong phú sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai.

Tham khảo >> Tour Ninh Thuận - Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

7. Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Hiện nay còn rất nhiều di tích của người Chăm còn tồn tại, do vùng đất này xưa kia từng thuộc về vương quốc Chiêm Thành.

nha trang
(Ảnh: sưu tầm)

Đây cũng được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển. Còn gì tuyệt hơn một chuyến du lịch Nha Trang cho những ngày thèm gió biển và mong ngóng được đắm mình trong làn nước xanh.

8. Quy Nhơn - Phú Yên

Quy Nhơn - Bình Định hấp dẫn du khách bởi sở hữu địa hình đa dạng với những bờ biển uốn cong trải dài bên núi rừng kỳ vĩ và nhiều hồ nước, đầm phá nguyên sơ… Với vị thế và cảnh quan độc đáo, cùng con người hiếu khách, Quy Nhơn trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ mê xê dịch.

eo gió
Cảnh quan tuyệt đẹp của khu du lịch Eo Gió Quy Nhơn (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm sẽ đưa Quý khách đến với miền biển xanh, nắng ấm Quy Nhơn với các bãi biển trong xanh, hoang sơ tuyệt đẹp, khám phá nền văn hóa Chăm Pa cũng như lịch sử hào hùng của nhà Tây Sơn huyền thoại, thưởng thức hải sản tươi ngon của người dân làng chài, tận hưởng vẻ đẹp bình dị của một thành phố biển yên bình xinh đẹp.

cù lao xanh
“Sống ảo” thả ga khi đến với Cù Lao Xanh (Ảnh: sưu tầm)

Trong chuyến hành trình khám phá Phú Yên - vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh, du khách chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và nên thơ vô cùng.

ghềnh đĩa đá
chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại Ghềnh Đĩa Đá - Phú Yên (Ảnh: sưu tầm)

Được đặt cho biệt danh “xứ hoa vàng cỏ xanh" sau bộ phim đình đám của Victor Vũ, nhưng Phú Yên sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm hơn thế: đường bờ biển dài với các bãi tắm xanh trong; những hòn, vịnh đẹp như tranh vẽ; những cao nguyên và núi rừng xanh mướt; và đặc biệt là bầu không khí yên bình của một thành phố biển vẫn vẹn nguyên nét mộc mạc, bình dị.

9. Đà Lạt

Du lịch Đà Lạ luôn là một hành trình tuyệt vời, giúp bạn khám phá thành phố ngàn hoa theo cách riêng của mình. Nơi đây sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm và nhiều cảnh đẹp hữu tình, thơ mộng. Nằm trên cao nguyên hùng vĩ của miền Trung Việt Nam, Đà Lạt không chỉ hút hồn du khách bởi không khí trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp, mà còn bởi những khu du lịch độc đáo và đầy sáng tạo.

đà lạt
Thung Lũng Tình Yêu - địa điểm du lịch lãng mạn và đẹp mắt (Ảnh: sưu tầm)

10. Đà Nẵng - Huế - Hội An

Nhắc đến Đà Nẵng nhiều người sẽ thường nghĩ ngay đến “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” nhờ cảnh sắc, khí hậu ôn hòa, rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Chính bởi vậy, du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách đến để khám phá vùng đất này.

bà nà hills
Bà Nà Hills - xứ sở thần thiên giữa núi rừng Đà Nẵng (Ảnh: sưu tầm)

Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khi du lịch Đà Nẵng bao gồm khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á. Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh đẹp mê hồn như đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Hàng năm, Đà Nẵng tổ chức Lễ hội pháo hoa thu hút rất nhiều du khách muôn phương đến tham dự.

cầu vàng
(Ảnh: sưu tầm)

Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài. mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích.

đại nội huế
Đại Nội Kinh Thành Huế (Ảnh: sưu tầm)

Đến với địa điểm du lịch Hội An, du khách sẽ được đắm chìm vào những khoảnh khắc mới lạ ẩn bên trong nét cổ kính của nhiều dãy nhà ngói xưa. Nơi đây mọi thứ đều mang vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm, cảnh vật nên thơ hữu tình, con người hiền hoà, thân thiện, hiếu khách.

hội an
Dạo quanh phố cổ Hội An (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Hội An mang đến cảm giác hoài niệm với những dãy nhà cổ vàng nghệ, nhiều công trình kiến trúc cổ xưa, dòng sông lung linh và cả những con đường thơ mộng. Chính vì nhiều lý do hấp dẫn mà Hội An luôn là mảnh đất du lịch khó cưỡng cho rất nhiều du khách.

Tham khảo >> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TP. HCM

11. Tà Đùng - Buôn Ma Thuột

Đi tìm những vẻ đẹp thiên nhiên luôn là điều mà ai cũng muốn, không chỉ để ngắm nhìn mà còn tận hưởng không gian tuyệt vời của quang cảnh. Về Đắk Nông bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ trước vẻ đẹp của hồ Tà Đùng. Bao quanh hồ là vùng núi đồi rộng lớn, thế núi cao nên mới tạo thành lòng hồ hơn 3600ha. Giữ lòng hồ Tà Đùng có hơn 40 đảo lớn nhỏ với muôn hình dáng độc đáo.

Khám phá vẻ đẹp hồ Tà Đùng
Khám phá vẻ đẹp hồ Tà Đùng (Ảnh: sưu tầm)

Hồ Tà Đùng xinh đẹp bởi làn nước trong xanh, gợn sóng liên tục tạo nên những dải sáng tối ấn tượng. Nhìn từ xa hồ Tà Đùng như một bức tranh vẽ, thậm chí với vẻ đẹp của đảo nổi và nước xanh nhiều du khách còn ví nơi này là Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên.

hồ tà đùng
(Ảnh: sưu tầm)

TP. Buôn Ma Thuột (Buôn Mê Thuột) thuộc tỉnh Đắk Lắk, là thành phố lớn nhất và nổi tiếng nhất của Tây Nguyên. Phố núi Buôn Ma Thuột có dân số đông nhất Việt Nam nên khi du lịch Đắk Lắk, đến đây bạn có thể biết thêm cho mình nhiều điều thú vị về văn hóa của Tây Nguyên độc đáo.

Buôn Ma Thuột
Bảo tàng cà phê thế giới - điểm tham quan hot Buôn Ma Thuột mà ai đến cũng ghé qua (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh nền văn hoá đa dạng, các địa điểm du lịch Buôn Mê Thuột còn được thiên nhiên ưu ái với những thác nước trắng xóa, hồ nước trong xanh hay những ngôi làng cà phê nổi tiếng. Đến Buôn Ma Thuột chắc chắn bạn sẽ say đắm hương vị cà phê được đánh giá là chất lượng và đặc trưng nhất.

Tham khảo >> Tour Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

Tour du lịch 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM không chỉ là dịp để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là cơ hội để kết nối và khám phá những điều mới lạ. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hành trình được sắp xếp hợp lý, bạn chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ, tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Tour Team Building cho Doanh nghiệp

Tham khảo một số tour du lịch của PYS Travel:

Tour Phan Thiết Team building 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

Tour Vũng Tàu Team building 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

Tour Madagui Lâm Đồng Team building 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn