8 hòn đảo gần Sài Gòn cho bạn một kỳ nghỉ thú vị

21/05/2024

Mùa hè tới, bạn đã có kế hoạch vi vu ở đâu chưa? Du lịch tới những hòn đảo gần Sài Gòn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tận hưởng và trải nghiệm những nét đẹp hoang sơ, bình yên tại đây. Hãy cùng PYS Travel khám phá ngay những hòn đảo tuyệt vời này!

I. Top những hòn đảo hấp dẫn gần Sài Gòn

1. Đảo Ó 

Đảo Ó được ví như viên ngọc nổi bật giữa biển cả, đây là một trong những hòn đảo gần Sài Gòn thu hút khách du lịch ghé thăm bởi vẻ hoang sơ, yên bình của nơi này. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với cây cối xanh tươi cùng với lòng hồ Trị An êm ả, mát lành tạo nên không gian thư giãn, nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần hay kỳ nghỉ ngắn.

đảo ó

 Đảo Ó (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ và đường đi tới Đảo Ó

Nằm trên hồ Trị An, cách TP.HCM khoảng 65km với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị trên đảo sẽ khiến du khách phải ngỡ ngàng khi đặt chân đến đây. Bạn có thể di chuyển đến đảo Ó bằng xe máy, ô tô hay xe bus đều được. Khi tới bến đò Đồng Trường bạn gửi xe và đi cano hoặc tàu để lên đảo.

đảo

 Di chuyển đến đảo Ó (Ảnh: Sưu tầm)

Nghỉ ngơi, vui chơi tại đảo Ó

Ngoài việc thưởng thức không khí trong lành và phong cảnh đẹp quanh hồ Trị An, du khách còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền, trượt cỏ. Vào buổi tối, tổ chức bữa tiệc nướng, cùng nhau thưởng ngoạn khung cảnh và cắm trại qua đêm. Tại đây chưa được khai thác du lịch mạnh nên các quán ăn, nhà nghỉ vẫn còn khá ít. Bạn có thể đặt món trước, hoặc chuẩn bị trước đồ ăn khi đến đây nhé. Đảo Ó là điểm đến hấp dẫn, thư giãn, vui chơi nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch đảo gần Sài Gòn của bạn

đảo Ó

 Vui chơi tại đảo Ó (Ảnh: Sưu tầm)

đảo ó

Nghỉ dưỡng tại đảo Ó (Ảnh: Sưu tầm)

2. Đảo Hải Tặc 

Đảo Hải Tặc Kiên Giang là một trong những điểm đến hấp dẫn trong chuyến hành trình khám phá du lịch đảo gần Sài Gòn. Nơi đây mang vẻ đẹp vô cùng kỳ bí và hoang sơ, gây sự tò mò với nhiều du khách bởi chính tên gọi " độc - lạ" của mình. 

đảo

Đảo Hải Tặc (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ và đường đi đến đảo Hải Tặc 

Đảo này nằm trong vịnh Thái Lan và thuộc bộ phận xã Tiên Hải, Hà Tiên tỉnh Kiên Giang. Đảo Hải Tặc cách bờ biển Hà Tiên khoảng 28km và cách đảo Phú Quốc tầm 40km. Để di chuyển đến đây bạn phải đến thành phố Hà Tiên sau đó mua vé tàu để đi đến Bãi Nam - đảo Hải Tặc. 

đảo

 Di chuyển đến đảo Hải Tặc (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm nghỉ ngơi, vui chơi tại đảo Hải Tặc 

Quần đảo Hải Tặc có đến 18 hòn đảo chìm, nổi nên bạn có thể thoải mái ghé thăm những hòn đảo mà mình yêu thích. Một số địa điểm cực đẹp bạn không nên bỏ lỡ như: đảo Hòn Tre Lớn, hòn Kiến Vàng, hòn Tre Vân,....

đảo hải tặc

Vui chơi tại đảo Hải Tặc (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu đã đến đây thì nhất định bạn phải thử trải nghiệm đánh bắt hải sản, lặn biển tại đây. Vui chơi trên bãi cát hay tắm biển sẽ là lịch trình nhất định phải có dành cho bạn khi đến đây. Tại đảo có khá nhiều hệ thống nhà hàng, nơi nghỉ dưỡng dành cho bạn nên bạn yên tâm để vui chơi thỏa thích nhé. Một số địa điểm nghỉ dưỡng như Vinpearl Phú Quốc, homestay Phương Thảo,....

3. Đảo Cù Lao Câu 

 Thanh âm của tiếng sóng biển rì rào, sắc xanh biếc của nước là dấu hiệu nhận diện hòn đảo Cù Lao Câu xinh đẹp. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng hội tụ trong hòn đảo nhỏ xinh được mệnh danh là "thiên đường xanh" của Bình Thuận để đắm mình trong không gian tươi mát của biển khơi. 

cù lao câu

 Khám phá Cù Lao Câu (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ và đường đi đến đảo Cù Lao Câu 

Cù Lao Câu là hòn đảo nhỏ nằm ở huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Hòn đảo này cách thành phố Phan Thiết khoảng 110km, cách Sài Gòn khoảng 240km. Từ đất liền muốn đi ra đảo Câu có thể đi thuyền hoặc tàu lớn, cano đều được. Diện tích hòn đảo này khá nhỏ, chỉ khoảng hơn 10km.

cù lao câu

 (Ảnh: Sưu tầm)

Từ Sài Gòn, bạn có thể đi xe khách giường nằm, tàu  lửa hoặc xe máy để đến bến cảng Liên Hương. Rồi sau đó, mua vé tàu để di chuyển ra đảo Cù Lao Câu. Cách đất liền khoảng 7 hải lý và bạn chỉ mất khoảng 40 phút là có thể ra đến đảo. 

Địa điểm nghỉ ngơi, hoạt động vui chơi tại đảo Cù Lao Câu 

Cù Lao Câu là hòn đảo khá hoang sơ nên vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp và sự nguyên sinh vốn có của nó. Hòn đảo được bao bọc bởi nước biển xanh ngắt và màu nước biến đổi theo từng thời điểm khác nhau trong ngày. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí xanh mát, ngâm mình dưới dòng  nước mát lành hay ngắm bình minh, hoàng hôn với quang cảnh vô cùng bắt mắt.

cù lao câu

 Cù Lao Câu (Ảnh: Sưu tầm)

Hiện tại trên đảo không có dịch vụ cư trú, chỉ có 2 quán ăn nhỏ vì vật bạn cần chuẩn bị các vật dụng cần thiết. Và muốn ở lại qua đêm cần đến đồn biên phòng trên đảo để xin phép. 

cù lao câu

Du lịch đảo Cù Lao Câu (Ảnh: Sưu tầm)

4. Đảo Thạch An - Cần Giờ

Đảo Thạch An địa điểm thu hút khách du lịch ghé thăm bởi vẻ đẹp bình dị vốn có và những món ăn đặc sản của địa phương, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, bình dị của nơi đây. Những vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của người dân nơi đây cũng là một điểm nhấn nổi bật tại hòn đảo này. 

đảo thạch an

Khám phá đảo Thạch An (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ và đường đi đến đảo Thạch An 

Hòn đảo cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km về phía đông, thuộc xã Thạch An và là hòn đảo duy nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Đến di chuyển đến  đây du khách có thể đến bến phà Bình Khánh và bắt thêm một chuyến phà để ra đảo.

đảo thạch an

 Đảo Thạch An (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm nghỉ ngơi và hoạt động vui chơi tại đảo Thạch An 

Khi đến hòn đảo này, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak, khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn, câu mực hoặc đơn giản là đi dạo quanh đảo, tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương nơi đây.

đảo thạch an

Khu nghỉ dưỡng tại đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đảo Thạch An có khá nhiều địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích dành cho bạn. Một số địa điểm như Cần Giờ Resort, Phương Nam Cần Giờ, Gió Lộng Boutique,... sẽ là những địa điểm cư trú mà bạn có thể tham khảo khi đến đảo vui chơi. 

5. Đảo Côn Đảo 

Điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh được nhiều du khách biết đến với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Một trong những địa điểm du lịch đảo hấp dẫn mà bạn nhất định nên ghé thăm.

côn đải

Du lịch Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ và cách di chuyển đến Côn Đảo 

Huyện Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi Bà Rịa - Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 230km. Để di chuyển đến đây bạn có thể lựa chọn đi tàu đến đảo, ngoài ra bạn còn có thể di chuyển bằng máy bay. Khá là thuận tiện và tiết kiệm thời gian để bạn có thêm thời gian tận hưởng cảnh đẹp, vui chơi giải trí. 

côn đảo

 Di chuyển bằng máy bay  (Ảnh: Sưu tầm)

Nghỉ ngơi, vui chơi tại Côn Đảo 

Tại đây có rất nhiều hình thức cho bạn lựa chọn để nghỉ ngơi như resort, khách sạn hoặc nhà nghỉ, homestay. Du lịch nơi đây phát triển nên sẽ có rất nhiều địa điểm lưu trú, dịch vụ tiện ích dành cho du khách tới vui chơi, tận hưởng nghỉ dưỡng. 

côn đảo

 Chèo thuyền, ngắm cảnh tại Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Côn Đảo gồm nhiều hòn đảo lớn nhỏ với nhiều bãi tắm đẹp mà bạn có thể liệt kê vào danh sách du lịch như hòn Cau, vịnh Đầm Tre, bãi Đầm Trầu, bãi An Hải, mũi Cá Mập,... Và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn mà bạn có thể trải nghiệm, khám phá thiên nhiên xem cách nuôi trồng ngọc trai, lặn biển, chèo thuyền hay ghé thăm di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo, bảo tàng Côn Đảo. 

côn đảo

Lặn biển ngắm san hô tại Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

6. Đảo Gò Găng 

Nếu bạn muốn tìm đến một địa điểm mới  toanh, mang vẻ đẹp lãng mạn tại gần Vũng Tàu thì đừng quên bỏ qua đảo Gò Găng. Nơi đây còn khá hoang sơ và chưa được nhiều du khách biết đến, nhưng với ai đã từng đến chắc chắn sẽ đều ấn tượng và muốn quay trở lại vì rất nhiều thứ để trải nghiệm tại đây. 

đảo gò găng

 Du lịch đảo Gò Găng (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ và cách di chuyển đến đảo Gò Găng 

Đảo Gò Găng là địa phận thuộc xã Long Sơn nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 3km.  Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, với 3 mặt giáp sông và mặt còn lại giáp biển, vì thế mà đảo có hệ thống mạng lưới giao thông đường thủy khá thuận tiện cho việc đi lại. Để di chuyển ra đảo, bạn có thể đến bến thuyền Marina Vũng Tàu, mùa vé và di chuyển đến đảo Gò Găng mất khoảng 10 phút. 

gò găng

Di chuyển đến đảo Gò Găng (Ảnh: Sưu tầm)

Nghỉ ngơi, vui chơi tại đảo Gò Găng 

Đảo Gò Găng hấp dẫn du khách bởi làng nuôi cá bè, du lịch sinh thái, sông nước và rừng ngập mặn. Ngay khi đặt chân đến đảo, điểm gây ấn tượng đầu tiên cho du khách là bãi cát vàng như dải lụa mềm duyên dáng bên bờ sông Dinh được bao bọc bởi màu xanh mát của rừng, tạo cho du khách cảm giác muốn được đắm mình vào không gian ấy. Trên đảo còn có một số hoạt động mà du khách rất yêu thích là chèo thuyền kayak, bắt cúm, tham quan rừng ngập mặn, cánh đồng muối,... 

đảo gò găng

 Khám phá làng nuôi trồng thủy sản tại đảo Gò Găng (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Gò Găng là một điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Vì thế mà ngày càng có nhiều địa chỉ lưu trú qua đêm xuất hiện. Đặc biệt chiều lòng du khách là những homestay bắt mắt, ấn tượng và nhiều hệ thống nghỉ dưỡng như khách sạn, nhà hàng và địa điểm cư trú hấp dẫn khác. 

đảo

Hoạt động vui chơi tại đảo (Ảnh: Sưu tầm)

7. Hòn đảo Mũi Kê Gà

 Mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ, nơi có ngọn hải đăng mà bạn có thể nhìn thấy những tảng đá cao, tầng tầng lớp lớp vươn ra hướng về biển lớn. Đặc biệt nơi đây có những bãi đá trắng với đủ loại hình đặc thù, được xem là những đặc sản "kỳ dị" đối với khách du lịch. 

mũi kê gà

 Mũi Kê Gà (Ảnh: Sưu tầm)

 Địa chỉ và di chuyển đến Mũi Kê Gà

 Mũi Kê Gà cách Sài Gòn khoảng 180km đường bộ, thuộc Tân Thành, Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Để di chuyến đến đây có thể lựa  chọn xe máy chạy thẳng đến Mũi Kê Gà, hoặc di chuyển bằng tàu hỏa đến ga Mường Gán, Phan Thiết rồi tiếp tục di chuyển bằng taxi, xe khách để tiếp tục hành trình. 

mũi kê gà

 Di chuyển đến Mũi Kê Gà (Ảnh: Sưu tầm)

Nghỉ ngơi, vui chơi tại Mũi Kê Gà

Tại Mũi Kê Gà có rất nhiều nơi để bạn lựa chọn nghỉ chân tùy vào khả năng tài chính và sở thích  của mình như nhà nghỉ, khách sạn, homestay, resort,.. Ngoài ra, nếu muốn thử cảm giác thì các bạn có thể đến những khu cắm trại để thay đổi không khí nhé. 

mũi kê gà

 Cắm trại tại Mũi Kê Gà (Ảnh: Sưu tầm)

Hành trình khám phá Mũi Kê Gà sẽ rất thú vị với nhiều địa điểm vui chơi, hoạt động giải trí hấp dẫn. Nhất định bạn tới check-in ngọn hải đăng Kê Gà, đi cano trên đảo, cắm trại qua đêm. 

8. Đảo Phú Quốc 

Mệnh danh là "đảo ngọc" của Việt Nam, nơi sở hữu những bãi biển quyến rũ nhất Đông Nam Á, có hệ thống thiên nhiên đa dạng và những điểm dừng chân đậm chất văn hóa địa phương. Sở hữu đường bờ biển dài hơn 150km, gần 100 ngọn núi đồi nguyên sinh với hệ động thực vật cực kỳ phong phú.

đảo phú quốc

 Khám phá đảo Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ và di chuyển đến đảo Phú Quốc 

Là một thành phố đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, sở hữu nhiều hòn đảo lớn nhỏ với vẻ đẹp hùng vĩ và quyến rũ. Để di chuyển đến đây cách nhanh nhất là bạn có  thể lựa chọn máy bay, hầu hết các tỉnh, thành phố lớn đã có những chuyến bay thẳng đến đảo Phú Quốc vì thế bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để đến đây. Nếu muốn nhìn ngắm trọn vẹn khung cảnh thì di chuyển bằng tàu thuyền là một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn. 

đảo phú quốc

 Đảo Phú Quốc

Nghỉ ngơi, vui chơi tại đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là một trong những thiên đường biển đảo nổi tiếng nhất Việt Nam. Nơi có các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí cực kì thú vị. Một số địa điểm tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn như WinWonders Phú Quốc, Sun World Phú Quốc, hay khám phá thiên đường ẩm thực chợ đêm. Tận hưởng không gian mát lành của biển cả tại những bãi tắm nổi tiếng. Địa điểm cư trú từ giá bình dân đến cao cấp, phục vụ hầu hết nhu cầu của du khách. Hứa hẹn du lịch đảo Phú Quốc sẽ là địa điểm vô cùng hấp dẫn, đang đợi bạn khám phá.

phú quốc

 Vui chơi tại đảo Phú Quốc (Ảnh: PYS Travel)

II. Du lịch đảo nên có hoạt động gì? 

1. Tổ chức cắm trại 

 Cắm trại qua đêm tại đảo là một hoạt động vô cùng thú vị, hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn cắm trại cạnh bờ biển để tận hưởng không gian thoáng mát, ngắn nhìn khung cảnh lúc về đêm với tiếng sóng vỗ rì rào. Một hoạt động  rất đáng để bạn trải nghiệm trong chuyến du lịch đảo. Nếu có ý định cắm trại thì bạn nên thuê tại địa điểm gần đảo hoặc chuẩn bị trước ở nhà để tiện nhất nhé.

cắm trại

Tổ chức cắm trại tại đảo (Ảnh: Sưu tầm)

2. Trải nghiệm chèo thuyền kayak trên đảo 

 Chèo thuyền kayak là bộ môn thể thao hấp dẫn cho những chuyến đi du lịch đảo của bạn. Cùng tận hưởng không gian mát lành trên mặt nước, cảm nhận cảm giác lênh đênh, êm ả hòa quyện với làn gió mát lành. Một trải nghiệm thú vị và khá đơn giản ai cũng có thể vui chơi dễ dàng. 

thuyền

Chèo thuyền Kayak (Ảnh: Sưu tầm)

3. Câu cá 

 Câu cá là bộ môn không thể thiếu của những du khách đam mê khám phá thiên nhiên. Trải nghiệm thu hoạch thành quả trên đảo là một ý tưởng vô cùng hấp dẫn. Cùng câu cá và đem thành quả về làm thành bữa tiệc nướng thì còn điều gì tuyệt vời bằng. Bộ môn này còn là cách để bạn thư giãn, rèn luyện tính kiên trì.

câu cá

Câu cá tại đảo (Ảnh: Sưu tầm)

4. Khám phá thiên nhiên 

 Đến đảo mà không tham quan, khám phá thiên nhiên thì thật là một thiếu sót rất lớn. Dành thời gian đi bộ, khám phá khung cảnh xung quanh và đắm chìm trong thiên nhiên xanh mát của những hòn đảo. Đó là cách giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau khoảng thời gian học tập, làm việc.

đảo

 Khám phá thiên nhiên (Ảnh: Sưu tầm)

5. Tổ chức các trò chơi 

 Tổ chức trò chơi teambuilding  hay các trò chơi đồng đội sẽ là một gợi ý hấp dẫn cho chuyến du lịch đảo của bạn. Tham gia các trò chơi còn là cách để gắn kết tình cảm, tinh thần đoàn kết giữa mọi người. Những trò chơi giải trí, hấp dẫn sẽ xua tan đi mệt mỏi, áp lực và tái tạo nguồn năng lượng mới cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm trực tiếp những trò chơi tại  các đảo như lướt sóng, lặn biển,cano,....

trò chơi

Tổ chức trò chơi (Ảnh: PYS Travel)

6. Bữa tiệc nướng tại đảo 

 Cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ, quay quần bên bếp lửa để thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn hay đặc sản của đảo. Đây còn là dịp để mọi người trò chuyện, gắn kết gần hơn với nhau và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Tự chuẩn bị một bữa tiệc sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn.

tiệc nướng

 Tổ chức tiệc nướng (Ảnh: Sưu tầm)

III. Một số lưu ý cho chuyến du lịch đảo

 Du lịch đảo sẽ khiến nhiều du khách bỡ ngỡ khi lần đầu lựa chọn và có một số lưu ý dành cho du khách khi đi du lịch đảo để có một chuyến đi hoàn hảo, lý tưởng nhất: 

- Lựa chọn phương tiện di chuyển: Để đi đến đảo chủ yếu sẽ di chuyển bằng tàu, cano nên trước lúc đi cần xem xét kĩ địa điểm, bến cảng đến đảo. Tránh những sự cố xảy ra làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn. 

- Chuẩn bị thuốc say sóng: Vì nhiều du khách lần đầu di chuyển bằng tàu, thuyền nên có thể sẽ không quen và gây mệt nhọc, ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn. Vậy nên, chuẩn bị trước thuốc uống để bạn có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp trên đường di chuyển đến đảo bạn nhé.

- Đặt lịch các dịch vụ: Có nhiều hòn đảo dịch vụ còn hạn chế vậy nên để đảm bảo cho chuyến đi bạn cần đặt lịch cách dịch vụ lưu trú, ăn uống. 

- Tránh những khu vực có dòng chảy xa bờ: Du lịch đảo đều liên quan đến những khu vực có nước sâu, nên khi vui chơi cần tránh những khu vực dòng chảy xa bờ, có màu nước đậm, mặt nước lặng, sóng nhỏ hơn những khu vực xung quanh. Khi vui chơi dưới nước cần mang áo phao để tránh rủi ro xảy ra. 

du lịch đảo

 Du lịch đảo gần Sài Gòn (Ảnh: Sưu tầm)

Qua những thông tin chia sẻ trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được địa điểm du lịch đảo lý tưởng gần Sài Gòn. Chúc bạn và những người thân yêu sẽ có chuyến đi du lịch đảo vui vẻ, hấp dẫn. Và đừng quên, khám phá những tour du lịch hấp dẫn của PYS Travel nhé. 

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Team Building cho Doanh nghiệp

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Bản quyền hình ảnh: 

 PYS Travel luôn tôn trọng các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sơ suất hay thiếu sót nào, PYS Travel xin được gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Anh/ chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM