Những khu nghỉ dưỡng biển gần TP.HCM từ 3 đến 5 sao

17/05/2024

Bạn đang tìm kiếm khu nghỉ dưỡng biển gần TP.HCM sang chảnh, phong cảnh check-in siêu xanh mát? Ngoài ra tiêu chí hàng đầu còn là tiện ích trong resort tuyệt vời để nghỉ ngơi và vui chơi giải trí? Hãy cùng tham khảo danh sách khu nghỉ dưỡng biển gần Sài Gòn do PYS Travel tổng hợp dưới đây nhé!

I. Khu nghỉ dưỡng biển 3 sao gần TP.HCM

1. River Ray Estates Resort

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 100km.

- Địa chỉ: phường Phước Thuận, khu vực Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Vũng Tàu.

River Ray Resort Ho Tram nằm trải dài trên Bãi biển Bến Cát, nằm tọa lạc tại khu vực cù lao nhô ra như bán đảo, River Ray Resort là một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3 sao cực kì lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp giao thoa, hài hòa, giữa một bên là rừng núi đại ngàn, xanh mát và một bên là bãi cát dài. trắng mịn làn nước trong xanh hiền hòa, giúp bạn tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng thư giãn, tuyệt vời nhất sau những khoảng thời gian áp lực, mệt mỏi về cuộc sống.

River Ray Estates Resort
(Ảnh: Sưu tầm)

Đầu tiên, khi bước vào River Ray Resort Ho Tram, du khách sẽ bị ngỡ ngàng và ấn tượng bởi lối thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại cực kỳ toát lên vẻ đẹp trang nhã, thân thiện ở nơi đây. Đa số các căn phòng cũng như những căn biệt thự nhỏ xinh đều được thiết kế với phong cách mộc mạc, nằm xen kẽ giữa không gian xanh mát, đầy thơ mộng.

2. Tropicana Beach Resort & Spa

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 100km.

- Địa chỉ: Đường 44A, Phước Hải, Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Nằm cách thị trấn Long Hải 5 km dọc theo tỉnh lộ ven biển. Tropicana Beach Resort có 27 phòng khách sạn và 24 phòng cao cấp với các trang thiết bị đạt chuẩn của một resort 4 sao như bồn tắm với vòi sen, máy sấy tóc, máy điều hòa, két sắt an toàn, minibar, wifi.

Tropicana Beach Resort & Spa
(Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, resort còn đưa vào hoạt động hai phòng hội nghị tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị đầy đủ cho từ 30 đến 200 người; 01 nhà hàng, một sảnh hành lang, hồ bơi và dịch vụ Spa thiên nhiên. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, mang lại những dịch vụ tốt nhất cho du khách từ dạng đi du lịch cá nhân, theo nhóm, gia đình, bạn bè, đi công việc hay tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Tham khảo thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc 2024

3. Beachfront Resort

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 120km.

- Địa chỉ: 30-32 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu

Beachfront Hotel gồm 76 phòng thoải mái, rộng rãi có diện tích từ 24m2 đến 80m2 với tầm nhìn biển Bãi Trước tuyệt đẹp và cảnh núi ngắm từ mọi phía. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện với các hội trường sang trọng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại tạo nên những buổi lễ kỷ niệm, thành lập công ty hoành tráng và thành công thuận lợi. Ngoài ra, khách sạn còn có thêm dịch vụ đưa đón đến Bãi tắm Paradise Vũng Tàu, bến tàu cánh ngầm miễn phí, nhằm tạo nên sự thuận tiện nhất cho bạn.

Beachfront Resort
Vị trí đắc địa và giá cả hợp lý của Beachfront Resort thu hút lượng khách lớn (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn nằm trên ngọn đồi hùng vĩ, cách bãi biển 18 phút đi bộ, cách Tượng Chúa Kito Vũng Tàu 15 phút lái xe và Cáp treo cũng như chợ Vũng Tàu 10 phút.

4. Bien Xanh Hotel

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 120km.

- Địa chỉ: 16 Mạc Thanh Đạm, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu

Khách sạn Biển Xanh Vũng Tàu là khách sạn 2 sao tọa lạc tại Phường 8, TP. Vũng Tàu, cách Bãi Trước chỉ 2,9 km và Bạch Dinh 3,5 km. Khách sạn được đánh giá cao bởi vị trí thuận lợi, giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt.

Khách sạn có 40 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Các phòng đều có ban công, tầm nhìn ra biển hoặc thành phố.

5. Can Gio Resort

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 50km.

- Địa chỉ: 167 Đường Thạnh Thới, xã Long Hòa, Cần Giờ, TP.HCM.

Cần Giờ Resort là điểm nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao ở huyện ven biển này. Đây là resort được thiết kế khá rộng lớn với không gian xanh bao quanh gợi nên cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Phòng nghỉ ở Resort Cần Giờ được thiết kế mang đậm dấu ấn nhà vườn Việt Nam với ban công, mái ngói cùng sân vườn lớn.

Can Gio Resort
(Ảnh: Sưu tầm)

Không gian ngập tràn hoa cỏ và cây xanh chính là điểm cộng lớn nhất của Cần Giờ Resort. Bạn có thể dạo quanh nơi đây tham quan và tận hưởng bầu không khí trong lành, nhẹ nhàng và cũng vô cùng dễ chịu.

II. Khu nghỉ dưỡng biển 4 sao gần TP.HCM

1. Long Hải Beach Resort

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 100km.

- Địa chỉ:  Mũi Kỳ Vân, Tỉnh Lộ 44, Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Long Hai Beach Resort là một nơi nghỉ nằm trong khu vực an ninh, tọa lạc tại Long Hải. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Long Hai Beach Resort còn là một trong những nơi nghỉ nằm cách Bãi biển Long Hải chưa đầy 1,55 km và Dinh Cô chưa đầy 1,78 km.

Long Hải Beach Resort
(Ảnh: Sưu tầm)

Long Hải Beach Resort là một Deluxe Resort quốc tế sang trọng với cảnh quan hài hòa giữa phong cách truyền thống Việt Nam và phong cách hiện đại của các nước phương Tây. Khu resort nằm gần bãi biển Long Hải hoang sơ và lãng mạn, cách thành phố Hồ Chí Minh 120km.

Khu nghỉ dưỡng với 110 phòng gồm các loại: Deluxe, Bungalow, Suite Villa và VIP. Tại khu nghỉ dưỡng này có nhiều dịch vụ phục vụ cho hoạt động thể thao, trò giải trí như đua ngựa, đua chó, hát karaoke, massage, câu cá, chơi tennis, bi - da…

2. Anoasis Beach Resort

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 100km.

- Địa chỉ: 44A Tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

Anoasis Beach Resort Vũng Tàu tọa lạc trên đồi Kỳ Vân, dưới chân Đèo Nước Ngọt Vũng Tàu - nơi trước đây từng được vị vua cuối cùng của Việt Nam, Bảo Đại chọn làm nơi làm việc và nghỉ dưỡng của mình. Ngay trong khuôn viên Anoasis Beach Resort Vũng Tàu có Dinh thự Bảo Đại với lối kiến trúc Pháp và nội thất đậm nét Đông Dương. Tổng thể kiến trúc của Anoasis Beach Resort Vũng Tàu hài hòa kết hợp với phong cảnh lãng mạn của núi và biển. Anoasis Beach Resort Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách Santorini Địa Trung Hải với tông màu chủ đạo là xanh mát mẻ và trắng tinh khôi. 

Toàn cảnh Anoasis Beach Resort Vũng Tàu từ trên nhìn xuống
Toàn cảnh Anoasis Beach Resort Vũng Tàu từ trên nhìn xuống (Ảnh: Sưu tầm)

Chỉ hơn hai tiếng đồng hồ xe chạy, cách TP.HCM khoảng 100km, Khu nghỉ dưỡng Anoasis Beach Resort có tổng diện tích 13 ha, thuộc địa phận thị trấn Long Hải. Resort tiêu chuẩn 4 sao này hấp dẫn du khách bằng những tiện nghi, dịch vụ cao cấp kết

3. Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 125km.

- Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bãi biển Hồ Tràm, Vũng Tàu

Chỉ cách Sài Gòn chừng 125km và cách Vũng Tàu 45km, đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng rất được yêu thích. Hơn nữa, lại nằm ngay trên con đường ven biển Vũng Tàu – Bình Thuận nên càng thơ mộng và hấp dẫn hơn.

Đến với Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa bạn sẽ bị ấn tượng bởi lối kiến trúc cổ điển. Du khách sẽ cảm nhận được sự bình dị và mộc mạc của không gian xưa cũ với nhà gỗ, đèn lồng, mái ngói,….gợi nhắc người ta về  những gian nhà ngói của ông bà ngày xưa. Có thể nói, Ho Tram Beach Resort chính là nét Tây Nam Bộ độc đáo ngay giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu.

Ho Tram Beach Boutique Resort & Spa
(Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây, du khách còn được sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và đa dạng nữa. Có thể kể đến như chèo thuyền kayak, câu cá, chơi bóng chuyền, bể bơi ngoài trời, tắm hơi, quầy bar,….  Khách cũng có thể chơi bida, trải nghiệm liệu pháp mát-xa tại Aurora Spa hoặc thư giãn trong bể sục.

4. Seahorse Resort & Spa

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 200km.

- Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Tọa lạc ngay ở vị trí trung tâm Mũi Né của thành phố Phan Thiết, khách sạn Seahorse Resort & Spa chính là một địa điểm lý tưởng dành cho du khách thập thập khi muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay cạnh bờ biển khu vực Hàm Tiền, Seahorse Resort Mũi Né chính là nơi dừng chân tuyệt vời với cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng với một không gian xanh rất phù hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng cũng như nâng cao sức khỏe của du khách.

Seahorse Resort & Spa
Không gian sân vườn bình dị (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm thu hút du khách đến với khu nghỉ dưỡng Seahorse Resort & Spa là lối kiến trúc độc đáo, khuôn viên được bày trí toàn bộ bằng chất liệu gỗ, tre, nứa, mang đậm màu sắc truyền thống và dân giã. Đây là resort duy nhất ở Phan Thiết trồng cây rau má mơ làm mảng xanh thay cho cỏ. Vì thế nên không gian ở đây rất mát mẻ, trong lành, dễ chịu.

5. Saigon Mũi Né Resort

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 215km.

- Địa chỉ: 56-97 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Phường Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Nằm bên bờ biển cách Thành phố Hồ Chí Minh 215km về hướng Bắc, Sài Gòn Mũi Né Resort kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên và tiện nghi hiện đại. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách để thoát khỏi cuộc sống ồn ào và tận hưởng những vẻ đẹp tự nhiên.

Saigon Mũi Né Resort
Không gian yên bình của resort (Ảnh: Sưu tầm)

Thiết kế của khu du lịch là sự kết hợp hài hòa giữa bãi cát trắng với những đồi cỏ xanh, rặng dừa xen lẫn với các bungalow tạo nên vẻ thơ mộng cho khu nghỉ dưỡng.

Sài Gòn Mũi Né Resort có 91 phòng với 8 loại khác nhau theo phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam. Toàn bộ các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại.

6. Coco Beach Resort

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 200km.

- Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Coco Beach Resort được thành lập, quản lý và chăm chút bởi cặp vợ chồng người Pháp-Đức, Daniel và Jutta từ năm 1995 đến nay. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên đặt chân tới khu nghỉ mát Coco Beach, bạn sẽ hiểu được vì sao nơi đây được gọi là “một góc nhỏ của Thiên Đường”. Thế nhưng bạn không cần lo lắng về việc phải chia sẻ những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời này với quá nhiều người xung quanh.

Coco Beach Resort
(Ảnh: Sưu tầm)

Tọa lạc ngay tại trung tâm vịnh Mũi Né, khu nghỉ mát Coco Beach Resort chỉ bao gồm 34 phòng được bao bọc trong khung cảnh vườn nhiệt đới và đều hướng ra biển. Resort có 4 nhà hàng và quầy Bar, không gian mở rộng và thoáng đãng, tầm nhìn hướng biển hoặc hồ bơi. Bãi biển riêng của resort có bờ cát trắng, ghế nằm thoải mái, võng treo và các dịch vụ cá nhân khác. Khu vực Spa và hồ bơi của resort cũng sẽ đem lại sự thư giãn cho khách hàng. Ngoài ra resort còn có quầy lưu niệm để khách hàng thoải mái lựa chọn.

III. Khu nghỉ dưỡng biển 5 sao gần TP.HCM

1. The Grand Hồ Tràm Strip

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 130km.

- Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

The Grand Hồ Tràm Strip được mệnh danh là khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất tại Vũng Tàu. Không chỉ là khu nghỉ dưỡng cao cấp, The Grand Hồ Tràm Strip còn sở hữu khu vui chơi giải trí lớn nhất, hiện đại nhất cùng sân golf đẳng cấp quốc tế tuyệt đẹp.

Nằm ngay cạnh bờ biển, tất cả mọi công trình, cảnh quan của The Grand Hồ Tràm Strip đều hướng ra biển cả. Vì thế ở bất cứ nơi nào trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm, du khách đều có thể hướng ra biển cả bao la rộng lớn.

The Grand Hồ Tràm Strip
(Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến với The Grand, du khách có thể chọn cho mình hạng phòng phù hợp với nhu cầu của cả gia đình. The Grand cung cấp 7 hạng phòng tiêu chuẩn 5 sao gồm: Deluxe, Grand, Junior Suite, Grand Suite, Premier Suite, Royal Suite và Emperor Suite. Trong đó, hạng Deluxe và Grande được các du khách thường xuyên lựa chọn với tiện ích sang trọng và tầm nhìn hướng biển tuyệt vời.

2. Sanctuary Hồ Tràm Resort Community

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 130km.

- Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hai giờ di chuyển nhưng Sanctuary Hồ Tràm thực sự mang đến cho những vị gia chủ và khách lưu trú không gian nghỉ dưỡng thanh bình và riêng biệt trong một bầu không khí cạnh biển trong lành bậc nhất. 

Sanctuary Hồ Tràm làm mê đắm lòng người bởi sự tỉ mỉ và tinh xảo trong từng chi tiết, từ thiết kế hiện đại và đầy hoa mỹ cho đến vật liệu hoàn thiện chất lượng cao cấp. Sức hút của dự án còn đến từ ý tưởng thiết kế ban đầu, một thiên đường nghỉ dưỡng bên cạnh bờ biển nơi trân trọng từng khoảnh khắc yêu thương của gia đình và lứa đôi, nơi khơi gợi nguồn năng lượng tích cực dành cho bất kỳ ai đến đây để đắm chìm trong không gian bình yên và khoáng đạt của thiên nhiên trong lành. 

Sanctuary Hồ Tràm Resort Community
(Ảnh: Sưu tầm)

Đi dạo theo đường biển để đến khu chợ nhỏ gần đó, tại đây bạn có thể lựa chọn các món hải sản tươi ngon hoặc được chế biến theo yêu cầu và mang về villa thưởng thức. Các villa của Sanctuary Hồ Tràm đều cho phép nấu ăn, có sẵn lò nướng BBQ và được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết để bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

3. Oceanami Villas & Beach Club

- Khoảng cách: Cách trung tâm Sài Gòn tầm 95 km.

- Địa chỉ: Quốc lộ 44A, Thị trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Năm 2017, Oceanami Villas & Beach Club được đưa vào hoạt động để Thị trấn Phước Hải có một điểm nghỉ dưỡng đầu tiên và đẹp nhất của vùng Đông Nam Bộ, sở hữu cả 2 yếu tố ven biển và sát núi, mang lại sự trải nghiệm thú vị và thoải mái mà chưa có một resort nào trước đây có được. Là vùng khí hậu nhiệt đới nhưng với vị trí thuận lợi tựa Sơn nghinh Hải, toàn bộ khu nghỉ dưỡng Oceanami Villas & Beach Club mặt hướng về biển Phước Hải và tựa lưng vào dãy núi Minh Đạm, với rừng cây xanh mát, tốt tươi và nhiều cảnh đẹp hoang sơ nên cứ mỗi độ xuân về thì Khu nghỉ dưỡng lại khoác lên mình chiếc áo màu hồng phấn lộng lẫy của sắc Hoa Anh Đào. Ven chân núi, một con đường phủ bóng cây xanh uốn lượn lên đến đỉnh để khi phóng tầm nhìn bao quát toàn cảnh núi đồi bao la thì Oceanami Villas & Beach Club như trái tim hồng đỏ huyền bí làm bao du khách đắm chìm vào không gian thiên nhiên thơ mộng của trời và biển này.

Thiên đường nghỉ dưỡng cực hot tại Vũng Tàu
Thiên đường nghỉ dưỡng cực hot tại Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Là một khu nghỉ dưỡng rộng lớn với cấu trúc nhiều tòa nhà nối đuôi nhau tạo thành một cảnh quan ấn tượng. Oceanami Villas & Beach Club còn có hơn 354 phòng ốc khác nhau cho bạn lựa chọn, với nhiều dạng phòng phù hợp cho cặp đôi, gia đình hay cả nhóm bạn tụ tập vui chơi vào cuối tuần.

Top 14 khu nghỉ dưỡng biển gần TP.HCM mà PYS Travel vừa giới thiệu đến bạn đang là những địa điểm hot được những người đam mê du lịch lựa chọn rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi gần Sài Gòn để đổi gió, thư giãn thì hãy thử tham khảo một trong những địa điểm trên nhé!

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Team Building cho Doanh nghiệp

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn