Top 19 địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội hấp dẫn nhất

18/06/2024

Du lịch 2/9 gần Hà Nội nên đi đâu? Chẳng cần phải đi đâu xa hay thời gian nghỉ dài ngày, chỉ với thời gian ngắn ngày cũng có vô vàn những điểm đến thú vị để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình thật thoải mái ngay gần Hà Nội.

Dịp nghỉ lễ 2/9, bạn hoàn toàn vẫn có thể lựa chọn những nơi xung quanh hoặc gần với Hà Nội để dành thời gian nghỉ ngơi cùng với bạn bè hay gia đình của mình. Vừa không phải di chuyển quá xa, có thể đi về trong ngày lại vẫn được ngắm cảnh thư giãn, tạm lánh xa khói bụi ồn ã của thành phố. Top 19 điểm đến sau đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn trong chuyến du lịch 2/9 gần Hà Nội.

I - Những địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội đi trong ngày

1. Vườn quốc gia Ba Vì

Địa chỉ: Xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội

Cách trung tâm Hà Nội chưa đến 60km, đây chắc chắn là điểm đến “get away” thú vị với các con dân của tín đồ du lịch tại Hà Nội. Bạn có thể đến Vườn quốc gia Ba Vì bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt, mất khoảng hơn 1 giờ di chuyển. Giá vé vào cổng của Vườn quốc gia cũng rất hấp dẫn, tối đa 60,000 VNĐ cho người lớn.

ba vì

(Ảnh: sưu tầm)

Tại đây bạn có thể khám phá khu rừng thiên nhiên, với cả một rừng thông đậm sắc xanh chìm trong bầu không khí “sương sương” huyền ảo, hay Nhà thờ cổ Ba Vì, Thiên Sơn Suối Ngà, Đền Thượng,… Cảnh sắc nơi đây mang nét hoang sơ, tự nhiên, thậm chí pha chút nét huyền bí, sẽ rất thích hợp nếu rơi vào tay của bạn trẻ biết cách “chụp choẹt” để có được những chiếc ảnh ấn tượng. Đặc sản nơi đây cũng rất dân dã như cá ngạnh, cá nheo sông Đà, các món dê và sữa dê …, cũng đủ để làm bạn nhớ nhung, không muốn đi về.

vườn quốc gia ba vì

(Ảnh: sưu tầm)

2. Khu du lịch Núi Trầm

Địa chỉ: xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thủ đô Hà Nội

Khu du lịch Núi Trầm hay còn được gọi là Trầm Tử Sơn, nơi đây có địa hình đồi núi hoang sơ được phủ đầy cây cỏ trông rất giống một cao nguyên bao la. Chỉ cách thủ đô Hà Nội hơn 20km, nhưng núi Trầm lại mang vẻ đẹp hoàn toàn tách biệt với thủ đô nhộn nhịp, nơi đây sở hữu nét đẹp thanh bình xen lẫn một chút hữu tình, một chút kỳ vĩ vốn có của núi rừng.

núi trầm

(Ảnh: sưu tầm)

Với bốn bề là những vách núi cao vút, dưới đất là những hàng cỏ xanh nguyên sơ, thì núi Trầm là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích sống ảo mê tít. Để vui chơi thoải mái hơn tại địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội này, bạn có thể chuẩn bị lều và một chút đồ ăn nhẹ để vừa ngắm cảnh, vừa chụp ảnh, vừa chuyện trò với bạn bè, đơn giản nhưng mà vui vô cùng.

3. Núi Hàm Lợn

Địa chỉ: Thuộc dãy núi Độc Tôn, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, thủ đô Hà Nội

Đây là địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội dành cho team yêu thích khám phá và trải nghiệm. Với độ cao khoảng 462m và địa hình đồi núi rừng hoang sơ và không có quá nhiều điểm vui chơi nên hoạt động chủ yếu của các du khách đến đây là leo núi , ngắm cảnh và cắm trại. Bạn sẽ được thực hiện một chuyến trekking từ chân núi Hàm Lợn đến đỉnh núi. 

núi hàm lợn

(Ảnh: sưu tầm)

Đỉnh núi Hàm Lợn là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đứng từ đỉnh núi bạn thu về tầm mắt một bức tranh phong cảnh có núi rừng trùng điệp, um tùm cây cối, những bản làng dân cư ẩn hiện trong làn mây ở phía xa xăm. Nếu bạn không muốn chinh phục đỉnh núi Hàm Lợn, bạn có dừng lại ở hồ suối Bàu trong xanh mát mẻ để dựng cắm trại hóng gió, ngắm cảnh và ăn uống. Với không gian thiên nhiên rộng thoáng cùng không khí trong lành, hẳn là bạn sẽ có một ngày cắm trại đầy ý nghĩa ở đây.

núi hàm lợn

(Ảnh: sưu tầm)

4. Khu du lịch Đồng Mô

Địa chỉ: Thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, thủ đô Hà Nội

Nếu bạn có theo dõi bộ phim Người Phán Xử từng rất hot trên VTV chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ đối với khu du lịch Đồng Mô, đây là địa điểm xuất hiện ở một số tập phim. Khu du lịch Đồng Mô có diện tích khoảng 500 hecta với địa hình được tô điểm bởi hồ Đồng Mô, đảo Phượng, những hàng cây tỏa bóng khắp lối đi.

khu du lịch đồng mô

(Ảnh: PYS Travel)

Ngày thường cũng như ngày lễ, khu du lịch sở hữu một đẹp nên thơ như nàng thiếu nữ trầm lặng và đôi phần e thẹn. Đến đây, du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, ngắm cảnh sắc thiên nhiên hiền hòa và trải nghiệm các hoạt động thư giãn như câu cá, ngắm hoàng hôn, chèo thuyền kayak trên sông, trượt cỏ, cắm trại,...

khu du lịch đồng mô

(Ảnh: sưu tầm)

5. Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Địa chỉ: xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Du lịch 2/9 gần Hà Nội là lựa chọn lý tưởng đối với những du khách không tiện hoặc không muốn đi chơi xa trong kỳ nghỉ lễ. Nếu còn đang phân vân nên đi đâu, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Thiên Sơn Suối Ngà. Thiên Sơn Suối Ngà là một khu nghỉ dưỡng thuộc quần thể vườn quốc gia Ba Vì tại Hà Nội. Với thế mạnh sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, cùng hàng loạt các dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn nên được khá nhiều khách du lịch lựa chọn hiện nay. 

thiên sơn suối ngà

(Ảnh: sưu tầm)

Khi đến đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh “sông nước hữu tình”, mà còn được sống trong bầu không khí trong xanh, sự bình yên tĩnh lặng và hòa mình cùng thiên nhiên trong lành. Bên cạnh đó, những kiến trúc đậm văn hóa Việt, cùng ẩm thực đa dạng chắc chắn sẽ chinh phục mọi khách du lịch khi ghé thăm.

6. Khu du lịch Hồ Tiên Sa

Địa chỉ: Chân núi Tản, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, thủ đô Hà Nội

Hồ Tiên Sa là thắng cảnh nổi tiếng ở gần thủ đô Hà Nội. Hồ có diện tích khoảng 150 hecta với độ cao hơn 60m. Hồ nước tọa lạc tại vùng đất có khí hậu mát mẻ dễ chịu quanh năm, cung quanh được bao bọc bởi những hàng cây xanh ngát tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hữu tình.

hồ tiên sa

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh vẻ đẹp vốn có mà thiên nhiên ban tặng, hồ Tiên Sa còn có rất nhiều các hoạt động giải trí và khu vui chơi nhân tạo như khu thể thao, công viên nước, khu vui chơi trên cạn,...vui nhộn hết sức. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, thì hãy đến ngay hồ Tiên Sa, địa điểm này sẽ chiều lòng được sở thích ngắm cảnh của người lớn và mong muốn vui chơi của trẻ nhỏ.

hồ tiên sa

(Ảnh: sưu tầm)

II - Những địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm

Nếu bạn muốn đi dài ngày hơn để nghỉ qua đêm cho đỡ mệt thì có thể tham khảo các tour 2 ngày 1 đêm sau nhé.

1. Thung Nai - Hòa Bình

Địa chỉ: Xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình (lòng hồ sông Đà)

Thung Nai Hòa Bình vốn là nơi sinh sống của người Mường khi xưa, vào những năm 80 của thế kỷ 20 khi công trình thủy điện sông Đà được triển khai, nơi đây trở thành một hồ nước mênh mông với những hòn đảo (trước kia là núi) nhấp nhô. Với sự kiện đặc biệt này, Thung Nai Hòa Bình vô tình thay chiếc áo núi non trùng điệp để khoác lên mình chiếc ao non nước hữu tình được nhiều cảm thán như hôm nay.

thung nai

(Ảnh: PYS Travel)

Nếu bạn có khoảng 2 ngày nghỉ thì Thung Nai Hòa Bình là địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội không thể bỏ lỡ đấy bạn ơi! Đến đây bạn sẽ được tham quan các địa danh nhỏ như suối Trạch trong mát, đền thờ Bà Chúa Thác Bờ linh thiêng, những phiên chợ nổi nhộn nhịp ở vùng Thác Bờ,...Đặc biệt ở Thung Nai có rất nhiều nhà nghỉ/ khách sạn như nhà nghỉ Đảo Dừa, nhà nghỉ Cối Xay Gió,...được xây dựng với phong cách kiến trúc độc đáo mà giá cả lại phải chăng ổn định, rất phù hợp cho những kì nghỉ lễ ngắn ngày như 2/9.

thung nai

(Ảnh: PYS Travel)

2. Tuyệt Tình Cốc - Ninh Bình

Địa chỉ: xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Tuyệt Tình Cốc hay còn gọi là Động Am Tiên, cả hai cái tên này đều do xuất phát từ vẻ đẹp của cảnh sắc nơi đây. Với vẻ đẹp như bức tranh tiên cảnh, Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong nhiều năm nay. Địa điểm du lịch này có khí hậu mát mẻ hoặc se lạnh quanh năm, ngay cả mùa hè cũng mát hơn những vùng khác.

tuyệt tình cốc

(Ảnh: PYS Travel)

Ở Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình bạn không cần phải mua vé vào cổng mà chỉ mất phí gửi (nếu có). Đến đây, bạn sẽ được chinh phục 200 bậc thang đá cổ xưa để đến được chùa Am Tiên lâu đời của thành Hoa Lư. Nghe có vẻ hơi mệt đúng không, nhưng thực tế hành trình này chính hành trình hưởng thụ của bao du khách đấy! Với hai hàng cây tỏa bóng hai bên và không khí mát mẻ hỗ trợ thì 200 bậc thang rất dễ chinh phục.

tuyệt tình cốc

(Ảnh: PYS Travel)

Đến địa điểm tham quan này, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh lịch sử của những triều đại oai hùng trong lịch sử qua bức tường thành vững chãi, vẻ nên thơ hữu tình của những hồ nước có màu xanh ngọc bích trong vắt làm bao du khách trầm trồ khen ngợi ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng.

3. Thung lũng Mai Châu - Hòa Bình

Địa chỉ: Huyện Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình

Cái tên Mai Châu có vẻ như nằm trong "checklist" du lịch dịp nghỉ lễ của các tín đồ du lịch trong cả nước. Một thung lũng với vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ vùng Tây Bắc. Chút nắng vàng như rót mật lên những con ruộng bậc thang, đẹp nhất là được nhìn từ trên cao xuống. Bức tranh tuyệt sắc về Mai Châu thực sự mang đến cho người yêu nghệ thuật những cảm hứng bất tận.

mai châu

(Ảnh: sưu tầm)

Mai Châu với vẻ đẹp thuần khiết của núi rừng và những bản làng mộc mạc sẽ giúp bạn có một chuyến đi khám phá thiên nhiên, văn hóa của những bản làng Tây Bắc và đặc sản Mai Châu ấn tượng. Nằm ở phía Tây của Hòa Bình cùng với các điểm đến được yêu thích, làm bạn cùng chiếc xe đạp rong ruổi qua từng bản với núi non hùng vĩ và ruộng đồng bát ngát để cảm nhận nét thuần khiết của miền sơn cước này như: bản Lác, bản Poom Coọng, hang Mỏ Luông, cột cờ Mai Châu, hang Chiều, Ba Khan,…

mai châu

(Ảnh: sưu tầm)

4. Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo - tỉnh Vĩnh Phúc

Tam Đảo nằm cách Hà Nội khoảng 80 km là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai thật sự muốn được yên tĩnh nghỉ ngơi trong các dịp lễ, tết hay dịp cuối tuần sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tại Tam Đảo có rất nhiều nơi để du khách nghỉ dưỡng, từ những nhà nghỉ bình dân, homestay, khách sạn hạng sang, resort, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Dịch vụ ăn uống rất phong phú, các quán ăn mở tới đêm để phục vụ khách du lịch. Các món không thể bỏ qua là rau su su, các món nướng và gà. 

tam đảo

(Ảnh: PYS Travel)

Khu du lịch Tam Đảo không quá rộng, các địa điểm cũng rất gần nhau, du khách có thể đi bộ để tham quan, và với khí hậu mát mẻ, không gian trong lành, yên tĩnh, Tam Đảo chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà du khách nên đến trong hành trình khám phá Hà Nội của mình.

tam đảo

(Ảnh: PYS Travel)

5. Mộc Châu

Mộc Châu, một cao nguyên yên bình và xinh đẹp cách Hà Nội khoảng 200km hấp dẫn du khách bởi sự nguyên sơ và những nét văn hóa bản địa đặc sắc. Chỉ với Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm của PYS bạn đã có thể thoát ra khỏi không khí xô bồ ngột ngạt nơi thành thị để tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ nhẹ nhàng và thưởng thức những món đặc sản địa phương vô cùng hấp dẫn.

Mộc Châu mang màu sắc rất đặc biệt

(Ảnh: PYS Travel)

Mộc Châu, vùng đất cao nguyên xanh biếc của Tây Bắc, được mệnh danh là "tiểu Đà Lạt" của vùng núi. Nơi đây không chỉ có khí hậu mát mẻ quanh năm mà còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp của những loài hoa rực rỡ. Cứ mỗi độ cuối thu, vào khoảng tháng 9 đến tháng 10, người ta lại phải ngẩn ngơ trước hương sắc của những cánh đồng hoa tam giác mạch bạt ngàn, khung cảnh ấy xinh đẹp và lãng mạn đến xao xuyến bao người.

6. Tà Xùa

Nằm ở huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, Tà Xùa là ngọn núi mà dân mê leo núi - chụp ảnh nhất định sẽ phải đến một lần trong đời. Tour Tà Xùa săn mây 2 ngày 1 đêm của PYS Travel sẽ mang đến cho du khách cảm giác “xê dịch” tuyệt vời và chân thực nhất.

(Ảnh: PYS Travel)

Tà Xùa được ca ngợi là một trong những thiên đường mây đẹp nhất ở miền Bắc. Những ngày chớm thu, dân tình lại nô nức rủ nhau tới Tà Xùa thưởng mây, ngắm núi đồi hùng vĩ. Đứng trước biển mây Tà Xùa, ta có cảm giác như đang đi lạc vào một chốn thiên đường tuyệt diệu bị bỏ quên nơi hạ giới. Thời gian như chậm lại ở chốn “bồng lai tiên cảnh” này.

7. Y Tý

Y Tý, một xã miền núi thuộc huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai), nằm trên vùng núi đá có độ cao khoảng 2.000m so với mặt nước biển, luôn là “chốn mơ” và điểm đến thú vị của rất nhiều phượt thủ, đặc biệt là trong mùa lúa chín. Cứ mỗi độ chớm thu, nơi đây càng trở nên đẹp lạ lùng bởi sắc vàng óng ánh của những nương lúa cứ nối đuôi nhau trải rộng mênh mông như những nấc thang trời. 

Y Tý

Cứ độ tháng 9, tháng 10 trở đi, khi thu chùng chình qua ngõ thì cũng là khi Y Tý bước vào mùa lúa chín vàng như mật, mây phủ trắng núi đồi. Cùng Tour Y Tý 2 ngày 1 đêm tại PYS Travel để chiêm ngưỡng vẻ đẹp vùng đất mù sương cũng như khám phá, tìm hiểu văn hóa, con người nơi đây nhé.

III - Những địa điểm du lịch 2/9 gần Hà Nội 3 ngày 2 đêm

1. Điện Biện

Điện Biên không chỉ đẹp nức lòng người du khách với bao cảnh sắc đẹp đến lạ lùng, kì vĩ như: đèo Thung Khe, đèo Pha Din,... mà còn bởi những danh thắng lịch sử hào hùng về một thời cách mạng vẻ vang: nhà tù Sơn La, bảo Tàng lịch sử Điện Biên Phủ,... qua tour Điện Biện 3 ngày 2 đêm của PYS Travel. Ghé thăm nơi đây, ta như được hòa mình vào với cảnh sắc thiên nhiên của đất trời Tây Bắc, để rồi mọi buồn phiền của cuộc sống xô bồ, nhộn nhịp chốn đô thị như trôi theo cơn gió đại ngàn bay đi.

Bảo tàng điện biên

(Ảnh: PYS Travel)

Điện Biên sẽ đưa bạn trở về những thời kỳ hào hùng của dân tộc và hòa mình vào cảnh sắc tuyệt vời của vùng núi Tây Bắc, nơi mọi lo âu và phiền muộn của cuộc sống đô thị dường như tan biến dưới bức tranh thiên nhiên đại ngàn tĩnh lặng.

2. Hà Giang

Tự hào là nhà tổ chức tour Hà Giang chất lượng số 1 trên thị trường. Hãy đồng hành cùng PYS Travel để có một chuyến đi ấn tượng, vui vẻ, an toàn và đáng nhớ! Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm cuốn hút người ta bởi những khúc đường đèo đầy ấn tượng, bởi dòng sông Nho Quế hùng vĩ, bởi những mùa hoa nở đẹp, những bản làng yên bình hay những phiên chợ rực rỡ sắc màu.

(Ảnh: PYS Travel)

Đặc biệt, nếu tháng 9 nếu bạn đến Hà Giang vào thời gian này, bạn sẽ thấy được rõ khung cảnh đồi núi Hà Giang hùng vĩ, nguyên sơ như thế nào.

3. Mù Cang Chải

Mỗi năm 1 lần duy nhất, ruộng bậc thang mù cang chải bước vào mùa lúa chín. Với hình thế ruộng bậc thang được ghi nhận là độc đáo nhất thế giới, cộng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tiết trời thu trong xanh, đừng bỏ lỡ cơ hổi chỉ 1 lần trong năm để đến với những sóng vàng trên non cao Mù Cang Chải. 

(Ảnh: PYS Travel)

Tour du lịch Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm mùa lúa chín của PYS Travel sẽ đưa du khách đến với những cánh đồng lúa trải dài như vô tận, lớp nọ nối tiếp lớp kia, cứ thế phủ lấy đất, ôm lấy đồi và kéo xa tít tắp về phía chân trời. Cứ kỳ vĩ, cuốn hút như thể một miền đất thần tiên. Thời điểm Mù Cang Chải “quyến rũ” nhất có lẽ là vào giữa tháng 9 đến đầu tháng 10. Thời gian này, đi Mù Cang chải lúa vàng trên ruộng bậc thang bao trùm tất cả núi đồi Mù Cang Chải, và bầu trời nắng lại khiến vẻ đẹp càng trở nên thơ mộng.

4. Hoàng Su Phì - Bắc Hà

Người ta thường đến Hà Giang quanh năm nhưng lại thường chỉ ghé qua Hoàng Su Phì chủ yếu vào mùa lúa. Thế nhưng ít ai biết vùng đất phía Tây Hà Giang này cũng thật nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Cùng PYS chinh phục Chiêu Lầu Thi săn mây và khám phá văn hóa Đông Tây Bắc qua Tour Hoàng Su Phì - Bắc Hà 3 ngày 2 đêm nhé!

Hoàng Su Phì

(Ảnh: PYS Travel)

Một chuyến đi kết hợp giữa những điểm đến mới mẻ, kết hợp giữa cả Đông Bắc và Tây Bắc hứa hẹn sẽ là chuyến đi mà bất kì đôi chân đam mê "xê dịch" nào cũng thích.

5. Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô - Hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Đông Bắc Tổ quốc thuộc tỉnh Quảng Ninh, một vài năm trở lại đây có sức đặc biệt với du khách khắp nơi. Với nhiều bãi biển trong xanh cùng với sự phát triển nhiều loại hình vui chơi giải trí nơi đây phù hợp cả nghỉ dưỡng hay khám phá. Không phải ngẫu nhiên mà Cô Tô được nhiều người ưu ái với tên gọi ‘thiên đường du lịch biển miền Bắc. Đây là điểm đến dành cho bất cứ ai mong muốn trở về với thiên nhiên hoang sơ, bình yên, để tâm trí được vỗ về, quên hết mọi âu lo thường nhật.

Đảo Cô Tô

(Ảnh: PYS Travel)

Đến với tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm của PYS Travel, Quý khách có cơ hội khám phá những cảnh đẹp trứ danh nơi đây như bãi đá Móng Rồng, tượng đài Bác Hồ, bãi đá Cầu Mỵ, Mũi Ông Minh... Được yêu thích nhất tại Cô Tô là bãi Vàn Chảy. Địa danh này nằm tại phía Tây đảo, nổi bật với bờ biển uốn cong, bãi cát trắng mịn, sóng xô êm dịu, đủ để du khách thoải mái nô đùa.

6. Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc

Tour du lịch Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm - một chuyến du lịch kết hợp hai địa điểm đẹp của vùng núi phía Bắc Tổ quốc. Thác Bản Giốc (Cao Bằng) - một trong 4 thác nước lớn nhất thế giới nằm trên một đường biên giới giữa các quốc gia và Hồ Ba Bể (Bắc Kạn) là một trong 100 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới.

(Ảnh: PYS Travel)

Đến với nơi đây bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ mà rất thơ mộng. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị nếu bạn là một người thích khám phá. Một sự kết hợp, hòa trộn hài hòa giữa cảnh sắc mây trời và núi rừng.

Trên đây là những gợi ý địa điểm du lịch gần Hà Nội bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch cho dịp lễ Quốc Khánh năm nay của mình. Chúc bạn có nhiều kỷ niệm và niềm vui cho những chuyến đi “đổi gió” tại các điểm du lịch gần Hà Nội trên đây!

Tham khảo ngay chùm tour du lịch lễ 2/9 của PYS Travel:

Chùm tour lễ 2/9 trong nước khởi hành từ Hà Nội

Chùm tour lễ 2/9 trong nước khởi hành từ TP.HCM

Chùm tour lễ Quốc Khánh 2/9

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn