Du lịch Cộng hòa Séc

Vé máy bay đi Praha - Giá vé máy bay đi Cộng hòa Séc Praha

Praha là thành phố lâu đời và cũng là nổi tiếng nhất của cộng hòa Séc. Hàng năm nơi đây đều tiếp đón rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Du lịch Praha, bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh ngọt ngào, thơ mộng đầy sắc tại đây

Xem thêm

Cộng hòa Séc

Du lịch cộng hòa Séc bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những cảnh đẹp hùng vĩ, núi non trùng trùng điệp điệp, những cánh đồng nho bạt ngàn, những công trình nghệ thuật, kiến trúc cổ kính và hiện đại nổi tiếng, lộng lẫy và vô cùng kiêu sa…

Du lịch Đông Âu khám phá 3 quốc gia có nền văn hóa lâu đời Séc - Áo - Hungary

Thăm quan những điểm đến nổi tiếng ở miền Đông Âu với bộ 3 nước Séc - Áo - Hungary là một trong những cung đường vàng của du lịch Châu Âu. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn lịch trình đi thích hợp nhất cho 3 nước trong khoảng 8-9 ngày nhé!


01/06/2022 30 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Một số kinh nghiệm cần thiết trước khi bạn đi du lịch Séc

Cộng Hòa Czech (Séc) là một quốc gia thuộc khu vực Trung Âu với nhiều cảnh đẹp lý tưởng. Để khám phá quốc gia xinh đẹp này thì PYS Travel gửi tới các bạn kinh nghiệm du lịch Séc đầy đủ nhất.


26/05/2022 21 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Những địa điểm du lịch ở Cộng Hòa Séc mà bạn không nên bỏ qua

Chỉ là một quốc gia không quá lớn, nhưng Cộng Hòa Séc từ các công trình kiến trúc lịch sử cho đến cảnh quan thiên nhiên, cộng hoà Séc là điểm đến hấp dẫn và phù hợp cho mọi đối tượng khách du lịch.


26/05/2022 27 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Những điều bạn nên biết trước khi đi du lịch Cộng hòa Séc

Cộng hòa Séc vốn chỉ là một quốc gia nhỏ nhưng lại thu hút rất nhiều khách du lịch. Có lẽ chính nền văn hóa phong phú đã khiến Séc trở thành điểm dừng chân thăm quan của tất cả mọi du khách trên thế giới. Bạn muốn một lần đặt chân khám phá quốc gia này, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng qua những kinh nghiệm du lịch Séc từ A – Z sau đây.


14/05/2022 27 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Du lịch Cộng hòa Séc - Mê mẩn trước vẽ đẹp karlovy vary

Cộng hòa Séc không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự đón tiếp nồng hậu, mà còn hấp dẫn du khách bởi rất nhiều những cảnh đẹp lý tưởng. Nhắc đến du lịch Cộng hòa Séc, nhiều người thường nghĩ tới Prague mà không biết đến đất nước này còn có một Karlovy Vary vô cùng thơ mộng.


22/04/2022 28 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM