Nếu như anh bận rộn quá, mình tới cánh đồng hoa cải trắng thôi được không anh?

16/10/2018

Vẫn biết là những ngày cuối năm bộn bề công việc, cả em và anh đều chẳng có mấy thời gian mà làm thêm những điều mới mẻ cùng nhau. Nhưng anh ơi, chúng ta cần công việc để duy trì cuộc sống, chứ đâu phải lúc nào cũng sống để làm việc. Nếu như anh bận rộn quá, mình tới cánh đồng hoa cải trắng Mộc Châu thôi, sẽ chẳng tốn nhiều thời gian, nhưng em tin là chúng ta sẽ có những khoảnh khắc đẹp kỉ niệm cho cả hai.

Vẫn biết là những ngày cuối năm bộn bề công việc, cả em và anh đều chẳng có mấy thời gian mà làm thêm những điều mới mẻ cùng nhau. Nhưng anh ơi, chúng ta cần công việc để duy trì cuộc sống, chứ đâu phải lúc nào cũng sống để làm việc. Nếu như anh bận rộn quá, mình tới cánh đồng hoa cải trắng Mộc Châu thôi, sẽ chẳng tốn nhiều thời gian, nhưng em tin là chúng ta sẽ có những khoảnh khắc đẹp kỉ niệm cho cả hai. 

Tháng 11 là khi hoa cải nở trắng đồi. (Ảnh: Mon Studio)

Khi những cánh đồng hoa cải đẹp nhất.

Hoa cải trắng Mộc Châu chỉ nở đẹp nhất đúng 2,3 tháng mùa thu đông ngắn ngủi, nếu bỏ lỡ, em sợ mình sẽ phải lên kế hoạch cho năm sau. Anh vẫn từng nói, sao em lại luôn rong ruổi du lịch ở những nơi có cánh đồng hoa đến thế. Cô gái như em thật đơn giản lắm, em chẳng cần anh đưa em đi tới tận chân trời góc bể xa xôi nào, hay những khu resort bên bờ biển đắt tiền, em chỉ muốn tận hưởng cuộc sống ở những điều dung dị tự nhiên nhất. Những cánh đồng hoa bát ngát, chẳng phải sẽ giúp lòng mình thư thái, bình yên, một giây phút nào đó trở nên ngây thơ và thuần khiết hay sao? E chỉ muốn cùng anh tận hưởng những khoảnh khắc hiếm hoi đó giữa cuộc sống bộn bề.

Mùa đông tới rồi, mình đưa nhau lên đồi cải trắng anh nhé!

Đi Mộc Châu mùa hoa cải trắng thực sự không khó đâu anh?

Chỉ với 2 ngày cuối tuần ngắn ngủi, mình chẳng thể đi những nơi quá xa. Môc Châu là địa điểm du lịch đã quá gần gũi và quen thuộc, những con đường cũng trở nên dễ đi hơn trước. Chỉ cần mình muốn, thì quyết định ngay hôm nay, ngày mai đã có thể lên đường cho hành trình tiếp theo của chúng mình.

Chúng mình sẽ lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau. (Ảnh: angela.ikool)

Anh có bận rộn không? Mình đi Mộc Châu nhé. (Ảnh: xiaolingglingg)

Em muốn ngắm hoa cải ở Nà Ka, nơi có thung lũng mận nổi tiếng mùa hè và hoa mận trắng nở vào mùa xuân. 

Em cũng muốn nơi Pa Phách, bản làng nằm giữa hai dãy núi chênh vênh lưng trời. Hoa cải ở đây nghe nói mọc dày đặc, ở những cánh đồng và ngay cả những khoảng đất trống cũng được người dân tận dụng gieo lên những hạt mầm xanh tươi cho đời. Nghe nói bản Pa Phách có rất nhiều sương, những buổi sớm mai sương giăng giăng khắp núi đồi, bám vào da thịt hơi lành lạnh. Người ta nói đến với Mộc Châu mùa này, nơi nào bát ngát trắng tinh khôi màu hoa cải, nơi đó chính là Pa Phách.

Hoa cải trắng Mộc Châu đẹp mong manh, xao xuyến. (Ảnh: bbubuu_)

Nếu anh muốn đi xa hơn cùng hơn, mình khám phá Mộc Châu tới tận cùng luôn nhé! Bản Áng, Bản Búa, hay Thị trấn Nông trường Mộc Châu không chỉ có những đồi hoa cải bát ngát và thắng cảnh núi non cũng thật tuyệt vời. Ngoài hoa cải, nơi đây còn có những địa danh nổi tiếng, đẹp nên thơ như thác Dải Yếm, Hang Dơi, Rừng thông Bản Áng…

Lên Mộc Châu mùa này, hoa tam giác mạch cũng nở rất đẹp. (Ảnh: binhnguyenphotos)

Khi nào anh sẽ nắm tay em tới đồi cải trắng này đây. (Ảnh: barbie_cuncun)

Lên ngắm hoa cải trắng Mộc Châu anh cần những gì?

Đưa em qua núi đồi. (Ảnh: Nhat Hoang)

Hãy đem tình yêu của chúng mình để ghi lại những khoảnh khắc thật tuyệt ở đây anh nhé! 

Đi ngắm hoa cải trắng Mộc Châu, chắc chắn thời tiết sẽ khá lạnh, nên nhất đinh không được quên quần áo ấm. Ngoài ra, hãy chọn những homestay bình dân thậm chí có thể đem lại cho bạn cảm giác hòa mình vào cuộc sống của người dân hơn. 

Hãy đem tình yêu của chúng mình để ghi lại những khoảnh khắc thật tuyệt ở đây anh nhé! 

Ảnh: dongzulu

Anh có muốn lên Mộc Châu ngắm mùa hoa cải trắng đẹp tựa thiên đường cùng cô gái của mình không?

Xem ngay >> Tour Du Lịch Hà Nội Cao Nguyên Mộc Châu

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn