Du lịch dubai 6 ngày 5 đêm thì đi những đâu?

19/05/2022

Còn xứ sở nào khiến người ta “lác mắt” hơn Dubai - một trong 7 tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Cùng PYS Travel tìm hiểu du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm thì đi được những đâu nhé?

Dubai – xứ sở xa hoa, sở hữu tất tần tật những gì người ta hình dung về du lịch sang chảnh và những điểm đến lộng lẫy, cùng với đó là hàng tá những cao ốc cũng như các kỷ lục thế giới “bự” nhất. Địa điểm du lịch mà ai ai cũng muốn đến để tận mắt chứng kiến sự xa xỉ, lộng lẫy và hoành tráng bậc nhất thế giới. 

1. Lý do bạn nên đi du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm

Tùy theo sở thích cá nhân của bạn mà sẽ có cách chọn thời gian du lịch Dubai phù hợp với lịch trình cá nhân. Tuy nhiên, việc xây dựng tour du lịch 6 ngày 5 đêm sẽ là khoảng thời gian vừa đủ và phù hợp nhất để du khách có thể trải nghiệm được hết những cảnh đẹp Dubai, văn hóa độc đáo và gặp gỡ con người nơi đây.

Dubai trong ống kính nhỏ

Hành trình tour Dubai 6 ngày 5 đêm được thiết kế với những điểm thăm quan hấp dẫn và nổi bật nhất ở Dubai như sa mạc Safari, khách sạn cánh buồm Burj Al Arab, đảo cọ Palm Islands hay Bảo tàng tương lai,...

Vì vậy, Bạn hãy thử cân nhắc đến một tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm nhé!

2. Những địa điểm du lịch nhất định phải đến

2.1. Quần đảo Palm – Nơi có những khu nghỉ dưỡng sang trọng

Dubai nổi tiếng với những công trình nhân tạo độc nhất thế giới và quần đảo cây cọ chính là một trong số những công trình nhân tạo tuyệt vời, tạo nên sức hút lớn cho du lịch Dubai. Quần đảo gồm 3 hòn đảo lớn: Palm Jumeirah, Palm Deira, Palm Jebel. 

Quần đảo Palm Jumeira

Nơi đây có hơn 100 khách sạn hạng sang, cùng với đó là các biệt thự cao cấp cùng các bến du thuyền, nhà hàng, trung tâm mua sắm, công viên nước, dịch vụ spa làm đẹp,… càng tạo nên sự xa xỉ của quần đảo nhân tạo này.

2.2. Vườn hoa Miracle Garden

Khu vườn Miracle được ra mắt vào ngày lễ tình nhân năm 2013 và được đặt ở trung tâm Dubailand. Hàng năm từ giữa tháng 11 – 5, một không gian rộng 72.000 m2 đầy mùi hương và sắc màu sẽ xuất hiện. Nở rộ với 150 triệu bông hoa được sắp xếp theo các vòm và hoa văn đầy màu sắc với vô số hình dạng mà chúng tạo thành, nó thật sự mang đến cho bạn một cái nhìn tuyệt vời.

Cảnh quan ngoạn mục của khu vườn Miracle Dubai đã giành được 2 kỷ lục Guinness thế giới cho khu vườn thẳng đứng lớn nhất năm 2013 và tác phẩm điêu khắc hoa lớn nhất thế giới tạo thành hình dạng của một chiếc Airbus A380 vào năm 2016.

2.3. Dinh tổng thống Qars Al Waltan

Trước kia, khu vực Cung điện Tổng thống là nơi làm việc của cán bộ cấp cao như Thái tử, Tổng thống và phó Tổng thống, không tiếp nhận người dân và du khách tới tham quan. 

Tuy nhiên, dưới tầm nhìn rộng mở của Tổng thống UAE, ngài Khalifa Bin Zayed Al Nahyan đã phân một tòa nhà trong khu vực cung điện Tổng Thống thành một cung điện riêng biệt, chuyên đón tiếp khách tham quan, và gọi nó là Qasr Al Watan.

2.4. Phố cổ BastakiySheikh

Khu phố cổ Bastakiya còn được biết đến với tên gọi khu phố văn hóa lịch sử Al Fahidi Dubai. Đây là khu phố được xây dựng vào cuối thế kỉ 19 và từng là nơi buôn bán vô cùng sầm uất của những lái thương dệt may, ngọc trai.

Điểm đặc biệt làm cho Al Bastakiya trở nên nổi tiếng, đó chính là kiến trúc sáng tạo của các ngôi nhà. Trên nóc nhà có “máy điều hòa” là barjeel hình chữ nhật hứng gió làm mát cả nơi ở. Ngày ấy, người dân Dubai quan niệm nhà nào càng nhiều barjeel càng giàu có.

2.5. Bảo tàng Tương lai - Future Museum

Công trình kiến trúc này được National Geographic công nhận là một trong 14 bảo tàng đẹp nhất thế giới.

Đây là một công trình kiến trúc gồm 7 tầng, cao 77m, có tổng diện tích 30.548m2, vận hành bằng năng lượng Mặt trời. Được tạo nên từ 890 tấm sợi thủy tinh và khung thép không gỉ với diện tích bề mặt là 17.600m2.

Là nơi đặt nền móng cho nghiên cứu những công nghệ giúp định hình tương lai con người, từ biến đổi khí hậu đến các đột phá về y khoa.

2.6. Tòa nhà Burj Khalifa

Buri Khalifa - cái tên đã trở nên nổi tiếng sau khi truất ngôi “tòa nhà cao nhất thế giới” của tòa nhà Đài Bắc 101 của Đài Loan - niềm kiêu hãnh và là biểu tượng của du lịch Dubai. Tòa nhà Buri Khalifa có độ cao lên tới hơn 800m với 163 tầng và 304 khách sạn, 904 căn hộ ở đây được xem như là khối kiến trúc đồ sộ và cao bậc nhất thế giới. Bạn sẽ phải đứng rất xa hoặc rất cao để có thể chụp ảnh được toàn cảnh của tòa nhà này

 
Tòa nhà Buri Khalifa

Tới Buri Khalifa bạn sẽ được tận mục sở thị những nội thất xa xỉ và tiện nghi bậc nhất thế giới ngay trong tòa nhà và thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời, xa hoa như vua chúa. Vậy nên đừng bỏ qua tòa nhà Burj Khalifa trong chuyến du lịch Dubai của mình nhé.

2.7. Khách sạn cánh buồm 7 sao Burj Al Arab

Với hình dạng như một cánh buồm no gió dong mình ra khơi khách sạn Burj Al Arab như một biểu tượng cho sự khát vọng vươn mình ra biển lớn của Dubai. Không chỉ là tượng trưng Burj Al Arab còn là khách sạn số 1 thế giới với hệ thống 20 phòng 2 tầng sang trọng, 4 bể bơi, có câu lạc bộ, bãi biển riêng, dịch vụ theo yêu cầu, đưa đón bằng những loại xe sang hàng đầu thế giới,...Khách sạn Burj Al Arab đã đưa du lịch Dubai lên một tầm cao mới.

Khách sạn cánh buồm 7 sao Burj Al Arab

2.8. Sa mạc Safari Dubai

Nói đến sa mạc ai cũng ngao ngán vì nơi đó vô cùng nóng, tuy nhiên kinh nghiệm du lịch Dubai của nhiều người lại cho rằng chính cái nóng đó lại làm nên sức hấp dẫn không đâu có được của sa mạc Safari. Sa mạc Safari Dubai cách trung tâm của Dubai tầm 40km với những đồi cát vàng óng nối tiếp nhau hai bên đường.

Sa mạc Safari Dubai

Đợi khi cái nắng đã bớt gay gắt bạn có thể dùng bữa tối với một chút thịt dê nướng, sữa lạc đà,... Ngoài ra bạn còn có thể chụp ảnh với những chú đại bàng - biểu tượng của sa mạc Dubai và thưởng thức những đặc sản đậm chất địa phương. 

2.9. Trung tâm thương mại Dubai

Trung tâm thương mại Dubai với diện tích gần 500.000 m2 là quần thể ôm trọn lấy đài phun nước Dubai và cũng là trung tâm thương mại lớn bậc nhất thế giới. 

Trung tâm thương mại Dubai

Được hoạt động chính thức từ năm 2008 với quy mô hơn 1200 cửa hàng, 22 màn hình lớn của những rạp chiếu phim, một bản sao của Regent Streest, sân trượt băng chuẩn Olympic, thủy cung,.... thì không thể phủ nhận được độ rộng lớn và hoành tráng của trung tâm thương mại Dubai. Không chỉ có không gian rộng lớn Trung tâm thương mại Dubai còn được trang trí vô cùng lộng lẫy và độc đáo khiến những ai tới du lịch Dubai đều khó có thể cưỡng lại sức hút của nơi này.

3. Các tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm

Tour du lịch Dubai - Abu Dhabi từ TP.Hồ Chí Minh

- Giá chỉ từ: 29.000.000VNĐ/Khách
- Vé máy bay khứ hồi 2 chặng SGN - AUH - SGN và Visa nhập cảnh Dubai, Abu Dhabi theo đoàn.
- Khách sạn theo chương trình
- Vé tham quan theo chương trình.
- Tất cả các loại thuế
- Xe vận chuyển và tham quan như chương trình
- Các bữa ăn liệt kê như chương trình
- Bảo hiểm du lịch toàn cầu, mức bồi thường tối đa 1 tỷ đồng
- Hướng dẫn viên anh ngữ phục vụ suốt tuyến.
- Xem tour chi tiết: https://pystravel.vn/tour/4992-tour-du-lich-tphcm-dubai-abu-dhabi-6-ngay-5-dem.html

 

Tour du lịch Dubai từ Hà Nội

- Giá chỉ từ: 25.000.000VNĐ/Khách
- Vé máy bay khứ hồi HÀ NỘI –DUBAI – HÀ NỘI của hàng không 5* Emirates Airway
- Xe ôtô du lịch chất lượng cao vận chuyển theo chương trình.
- Khách sạn: Nghỉ 03 đêm khách sạn 4* tại Dubai.
- Các bữa ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng địa phương.
- Chương trình Night Safari với Đua xe và Bữa ăn tối buffet đồ nướng tại Sa mạc thưởng thức múa bụng tanoma, Múa lửa…
- Vé thăm quan vào cổng 01 lần tại các điểm theo hành trình.
- Phí Visa và thủ tục làm nhập cảnh Dubai.
- Bảo hiểm du lich quốc tế mức 50,000USD/người/sự vụ
- Hướng dẫn viên anh ngữ phục vụ suốt tuyến
- Xem tour chi tiết: https://pystravel.vn/tour/3344-tour-du-lich-dubai-abu-dhabi.html

Dubai là một điểm đến có sức thu hút mãnh liệt trong 7 tiểu vương quốc của Ả Rập Thống Nhất. Được mệnh danh xứ sở xa hoa kết hợp với nền văn hóa Ả Rập huyền bí, chắc chắn Dubai là điểm du lịch mơ ước của nhiều tín đồ du lịch thế giới.

Ở trên là một số thông tin bổ ích về tour 6 ngày 5 đêm Dubai mà nhà PYS đã tổng hợp lại cho mọi người tham khảo. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc chọn 1 tour du lịch hợp lý giá rẻ thì các Tour du lịch Dubai của PYS Travel chắc chắn đáp ứng được yêu cầu của bạn!    

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn