Gợi ý du lịch Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm cho người có quỹ thời gian hạn hẹp

24/10/2022

Bạn đang có dự định du lịch Hàn Quốc, tuy nhiên bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh để khám phá Hàn Quốc trong thời gian dài. Vậy hãy tham khảo một số gợi ý của PYS Travel về chuyến du lịch Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm này nhé.

Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp với nhiều điều hay ho để bạn khám phá và chắc chắn rằng 3 ngày 2 đêm không thể khám phá hết được vẻ đẹp của đất nước này nhưng đừng lo PYS Travel sẽ gợi ý cho bạn 1 số địa điểm để du lịch tại đây

1. Tour Busan 3 ngày 2 đêm

Nhắc tới Hàn Quốc mọi người thường chỉ nghĩ tới những hòn đảo như Jeju, đảo Nami nhưng đất nước này còn có Busan – thành phố được ví như Los Angeles của Hàn Quốc để bạn khám phá đấy.

Ngày 1: Chợ Jagalchi – chùa Beomeosa

Chợ Jagalchi

Busan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc nên khi tới đây bạn đừng bỏ qua chợ Jagalchi – chợ hải sản nổi tiếng và lớn nhất của đất nước xinh đẹp này. Tại đây bạn có thể mua rất nhiều loại hải sản từ khô đến tươi với nhiều chủng loại và mức giá hợp lý.


(Chợ Jagalchi - thiên đường hải sản tại Hàn Quốc. Ảnh: sưu tầm)

Chùa Beomeosa

Chùa Beomeosa nằm ở phía đông của núi Geujeongsan – ngọn núi nổi tiếng ở Busan. Nơi đây mang vẻ đẹp tinh tế bởi kiến trúc sang trọng bậc nhất của triều đại Joseon. Ngôi chùa có tổ chức nhiều templestay để du khách trải nghiệm Phật giáo và khám phá chính mình.


(Chùa Beomeosa nhìn từ trên cao. Ảnh: sưu tầm)

Ngày 2: Khám phá phía đông Busan

Oryukdo Skywalk

Tại đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác “đi bộ trên không” với cầu đáy kính đi bộ trên biển Oryukdo Skywalk tại đảo Oryukdo. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm bạn không thể quên nếu du lịch Busan đấy


(Cầu đi bộ đáy kính trên biển. Ảnh: sưu tầm)

Haedong Yonggungsa

Đây là ngôi đền nằm trên bờ biển phía đông bắc của thành phố Busan. Ngôi đền có lịch sử hơn 600 năm tuổi cùng với thiết kế điện thờ Phật độc đáo, cùng với một ngôi chùa ba tầng với bốn con sư tử đều có thể nhìn ra biển.


(Haedong Yonggungsa. Ảnh: sưu tầm)

Nhà thờ Jukseong

Được tọa lạc trên đỉnh của một ghềnh đá bên bờ biển, ban đầu nhà thờ được xây dựng để làm phim trường cho bối cảnh của bộ phim “Dream” (2009) tuy nhiên sau thành công của bộ phim nơi đây đã được giữ lại và trở thành địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng.

 
(Nhà thờ Jukseong - địa điểm quay "Dream" (2009). Ảnh: sưu tầm)

Ngày 3: Khám phá làng văn hóa Gamcheon

Ngôi làng này được mệnh danh là Santorini của Châu Á với những ngôi nhà màu sắc ở sát cạnh nhau. Nếu ghé thăm nơi này chắc hẳn ít ai nghĩ rằng nơi đây từng là khu ổ chuột của Hàn Quốc bởi sự “lột xác” ngoạn mục của nó sau khi được chính phủ Hàn Quốc đầu tư và cải tạo nơi đây thành địa điểm du lịch đặc sắc của đất nước này. Bạn có thể ghé thăm các quán cafe tại đây để cảm nhận cảnh sắc và hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ.

 
(Những ngôi nhà đầy màu sắc nằm sát nhau tại Gamcheon. Ảnh: sưu tầm)

2. Tour du lịch Seoul – Nami 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Đến Seoul – Cung điện Changdeokgung – Tháp Namsan – phố Myeongdong

Cung điện Changdeokgung

Cùng với Gyeongbokgung, Changdeokgung cũng là 1 trong năm cung điện lớn và quan trọng ở Hàn Quốc. Đây là cung điện được giữ gìn và bảo tồn tốt nhất cho đến ngày nay. Cảnh quan nổi bật của Changdeokgung là khu vườn phía sau sảnh trong của cung điện, được ví như khu vườn bí mật với nhiều cây cối tạo nên cảnh quan cực kì đẹp.


(Một góc "khu vườn bí mật" tại Cheongdeokgung. Ảnh: sưu tầm)

Tháp Namsan

Đây là địa điểm giúp bạn ngắm toàn cảnh thành phố Seoul từ trên cao cùng với hàng rào gắn hàng chục ngàn ổ khóa tình yêu vô cùng lãng mạn. Nếu có cơ hội, hãy ghé tháp Namsan để ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn của thành phố Seoul nhé


(Tháp Namsan rực rỡ về đêm. Ảnh: sưu tầm)

Phố Myeongdong

Phố Myeongdong là địa điểm không thể bỏ lỡ khi tới Seoul, dù chỉ dài vỏn vẹn 500m nhưng nơi đây hội tụ hàng ngàn thương hiệu từ trong nước đến quốc tế. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm và tham quan con phố này nhé


(Phố mua sắm Myeongdong. Ảnh: sưu tầm)

Ngày 2: Đảo Nami - Seoul

Đảo Nami

Rời xa một Seoul xô bồ, tấp nập để đến với đảo Nami, bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí trong lành, những rừng cây rực rỡ sắc màu do thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo xinh đẹp này.

Vì đảo Nami khá nhỏ nên bạn chỉ cần nửa ngày để tham quan hết cảnh quan trên đảo


(Đảo Nami khi nhìn từ trên cao. Ảnh: sưu tầm)

Phố cổ Insadong

Trở về với Seoul, hãy ghé thăm phố cổ Insadong. Đây được xem là nơi giao thoa giữa hiện đại và quá khứ và có vô số điểm tham quan cùng hoạt động vui chơi, giải trí. Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức nền ẩm thức phong phú của Hàn Quốc với vô vàn các nhà hàng bản địa cho đến các quán ăn đường phố.

 
(Phố cổ Insadong. Ảnh: sưu tầm)

Ngày 3: Làng Bukchon Hanok – Tham quan Lotte World – Trở về Việt Nam

Làng Bukchon Hanok

Ngôi làng được xây dựng cách đây hơn 600 năm với kiến trúc hài hòa cổ kính. Ghé thăm ngôi làng bạn sẽ được khám phá văn hóa lâu đời và phong phú của mảnh đất này như tham gia các lớp học nhạc cụ truyền thống, trà đạo,...

 
(Nhà hanok tại làng cổ Bukchon Hanok. Ảnh: sưu tầm)

Lotte World

Đây là công viên giải trí hàng đầu gồm khu giải trí trong nhà và khu ngoài trời thu hút du khách trong và ngoài nước tìm đến để trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm để có những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây.

 
(Tham gia vào các trò chơi tại Lotte World. Ảnh: sưu tầm)

3. Lưu ý khi du lịch Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm

Vì thời gian du lịch có hạn nên bạn hãy lưu ý những điều sau nhé:
- Chọn các khách sạn, homestay,... ở gần trung tâm và gần các địa điểm có tàu điện ngầm, xe bus để tiết kiệm thời gian di chuyển
- Không nên mang theo hành lý quá cồng kềnh trong suốt chuyến đi mà nên gửi hành lý ở khách sạn (nếu bạn đã check out thì vẫn có dịch vụ gửi hành lý)

Trên đây là một số tour du lịch Hàn Quốc 3 ngày 2 đêm mà PYS Travel gợi ý cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn địa điểm du lịch với khoảng thời gian ngắn hạn.

Ngoài ra PYS Travel cũng còn nhiều tour khác nữa, Bạn có thể tham khảo ngay:

Tour du lịch Hàn Quốc

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM