Du lịch Trà Cổ 3 ngày 2 đêm của nhà PYS có gì đặc biệt

21/03/2024

Du lịch Trà Cổ 3 ngày 2 đêm hiện là một điểm đến thơ ca khiến nhiều khách du lịch nán lại. Chỉ khi bạn đến đây, bạn mới có thể cảm nhận được hương vị mặn của biển. Không gian rộng lớn làm cho mọi người gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Du lịch Trà Cổ luôn thu hút đông đảo du khách từ khắp mọi nơi đến với mảnh đất mảnh đất nơi địa đầu tổ quốc. Trà Cổ thu hút khách du lịch với vẻ đẹp của đại dương và nước trong tuyến đường đầu tiên kéo dài hàng chục kilomet. Du khách tìm đến Trà Cổ là để đắm chìm trong làn nước mát xanh biếc, được dạo bước trên bãi cát trắng mịn, trải dài phẳng lặng và còn là để hít thở không khí trong lành từ biển thổi về. 

Ngoài ra bạn có thể ghé thăm Móng Cái với phố phường tấp nập, nơi giao thương biên giới sầm uất; kết hợp du lịch Đông Hưng, Trung Quốc, đây sẽ là một ngày ra nước ngoài thưởng thức ẩm thực địa phương đặc trưng, mua sắm, trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Hứa hẹn sẽ là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và vui vẻ.

Cùng PYS Travel khám phá xem đi du lịch Trà Cổ 3 ngày 2 đêm nên ghé qua những nơi nào nhé!

1. Lịch trình

Ngày 1: Hà Nội - Móng Cái - Trà Cổ

Sáng: Xe và HDV PYS Travel sẽ đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành tour du lịch Trà Cổ – Móng Cái. Trên đường đi quý khách sẽ dừng chân nghỉ ngơi, ăn sáng (chi phí tự túc).

Trưa: Đoàn dừng chân ăn trưa tại Quảng Ninh.

14h30: Đến Móng Cái, Quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi tại Khách sạn.

15h30: Xe sẽ đưa đoàn mũi Sa Vĩ nơi đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ Tổ quốc Việt Nam – chụp hình lưu niệm và tự do tắm biển tại bãi biển Trà Cổ. Đây là điểm dừng chân mà du khách không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Móng Cái Quảng Ninh.


Mũi Sa Vĩ - nơi địa đầu Tổ quốc

Là cột mốc đầu tiên của quê hương, đột quỵ đầu tiên của bờ biển là hơn 3.000 km trên lãnh thổ của Việt Nam. Mũi Sa Vĩ có ý nghĩa lịch sử lớn đối với đất nước và đất nước. Nơi này có một khung cảnh tự nhiên ngoạn mục, và đó là một điểm đến du lịch mà mọi khách du lịch đều muốn ghé thăm trong một thời gian dài. Từ Mũi Sa Vĩ, bạn có thể thấy cái nhìn rộng lớn của tỉnh Quảng Ninh rộng lớn, nơi có thể chào đón mặt trời mọc đầu tiên ở miền bắc Việt Nam và chiêm ngưỡng những hàng dương đang đưa trước gió. 

16h00: HDV sẽ đưa đoàn thăm quan bãi tắm Trà Cổ. Quý khách sẽ có thời gian dạo chơi, tắm biển.

Bãi biển Trà Cổ là một trong những bờ biển đẹp nhất của Quang Ninh, với chiều dài 15km, nằm cách Móng Cái khoảng 8km và 200 km từ thành phố Hạ Long. Trà cổ nổi tiếng với không gian tự nhiên tuyệt đẹp, nước xanh mát và cát vàng. Giống như "bài thơ trữ tình" ở nước đầu, Bãi biển Tra Co trở thành điểm nổi bật của Quảng Ninh, với những bãi biển tuyệt đẹp và một loạt những điều thú vị.


Bãi biển Trà Cổ xanh ngắt với bờ cát trắng

Tối: Quý khách ăn tối tại Khách sạn. Sau bữa tối, quý khách tự do dạo chơi và khám phá phố đi bộ tại Móng Cái về đêm.

Ngày 2: Móng Cái - Đông Hưng

07h00: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng, sau đó lên ô tô khởi hành đi Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái. Quý khách làm thủ tục xuất cảnh sang Thị xã Đông Hưng – Trung Quốc và thăm quan các địa điểm nổi tiếng.


Cửa khẩu Quốc tế

Cây cầu Bắc Luân là một cây cầu kết nối hai cửa biên giới quốc tế Móng Cái tại Việt Nam và Trung Quốc. Cây cầu này là một biểu tượng của tình bạn Việt Nam. Hiện tại, hơn 2 triệu người và hơn 500.000 khách du lịch đi đến khu vực biên giới mỗi năm, nhưng không phải ai cũng biết rằng cây cầu của họ là một cây cầu lịch sử có lịch sử hơn 114 tuổi.


Cây cầu Bắc Luân

Chùa Quan Âm nằm cách cổng biên giới khoảng 1 km. Nơi có các tượng phật được chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ và các công trình được chạm trổ Rồng và nền đỏ đặc trưng của phương Đông.


Chùa Quan Âm Đông Hưng

Tiếp tục hành trình, du ngoạn mảnh đất Đông Hưng. Quý khách đến tham quan Viện Y học cổ truyền Quảng Tây Đức Nhân Đường, tại đây tìm hiểu nền Trung y cổ truyền nổi tiếng Trung Hoa.

11h30: Đoàn dùng bữa trưa tại Nhà hàng Trung Quốc, với các món ăn đặc sắc như: Vịt Quay Bắc Kinh, Khâu Nhục, Bánh bao Trung Quốc,...


Những món ăn đường phố vô cùng phong phú

Sau bữa trưa, đoàn tham quan Khu đô thị Vịnh Bắc Bộ – Phố Tây. Tự do chụp ảnh tại khu đô thị.

14h00: Quý khách quay về cửa khẩu, làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam.

15h30: Quý khách quay về khách sạn nghỉ ngơi, tự do khám phá Móng Cái . 

19h00: Quý khách ăn tối và nghỉ ngơi tại Khách sạn.

Ngày 3: Móng Cái - Hà Nội

07h00: Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng và lên xe tham quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Móng Cái, Chợ Móng Cái sầm uất – đây là nơi mà các du khách khi tham gia tour du lịch Móng Cái Trà Cổ đều ghé qua để mua sắm quà mang về cho người thân.


Địa điểm giao thương vô cùng sầm uất tại Móng Cái

Chợ trung tâm Móng Cái chỉ mở cửa vào sáng sớm, thời gian náo nhiệt nhất là từ 4 đến 5 giờ sáng và đến khoảng 12 - 1 giờ trưa sẽ tan chợ. Do đó, nếu bạn có kế hoạch đến thăm Chợ trung tâm Móng Cái, thì bạn nên đi sớm một chút. Ngoài ra, nếu bạn qua đêm tại Móng Cái, bạn có thể ghé thăm chợ đêm để thưởng thức nhiều món ăn Việt Nam và Trung Quốc cho đến đêm khuya.

Chợ trung tâm Móng Cái được biết đến với các loại vải, quần áo, đồ chơi trẻ em, sản phẩm điện tử và các sản phẩm nông nghiệp, hải sản ... Chợ nằm ở cổng biên giới, vì vậy nhiều sản phẩm của Trung Quốc được nhập khẩu, vì vậy có nhiều cửa hàng vải, hải sản và bánh kẹo nội địa Trung rất được ưa thích.

10h00: Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội.

12h00: Quý khách dừng xe nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại Nhà hàng với đặc sản địa phương 

13h00: Quý khách lên xe tiếp tục hành trình về Hà Nội.

19h00: Xe về đến Hà Nội, chuyến đi Móng Cái – Trà Cổ diễn ra tốt đẹp. Hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sau.

2. Những lưu ý khi đi du lịch Trà Cổ 3 ngày 2 đêm


Bình minh trên biển Trà Cổ

Theo những kinh nghiệm du lịch Trà Cổ, khi có chuyến du lịch đến đây bạn cần lưu ý những điều sau:

- Mang theo đồ tắm, vật dụng cá nhân 

- Kem chống nắng 

- Nên mang những đồ nhẹ vì thời tiết vô cùng mát mẻ 

- Đừng quên pin sạc dự phòng máy ảnh siêu ảo

- Mang theo mũ nón và dù

Trên đây là lịch trình du lịch Trà Cổ 3 ngày 2 đêm nhà PYS, hy vọng bạn sẽ thích thú với chuyến đi này. Còn chờ gì mà không xách balo lên cùng PYS Travel khám phá ngay thôi. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến bãi biển trữ tình này nhé.

Tour Móng Cái - Trà Cổ - Đông Hưng

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM