5 lý do nên tổ chức tour du lịch kết hợp team building

12/03/2024

Tour du lịch kết hợp team building đang dần trở thành xu thế được rất nhiều du khách quan tâm và yêu thích, đặc biệt là các công ty, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, các nhóm du khách có số lượng nhiều thành viên đi du lịch.

Để du khách có thể dễ hình dung và lên kế hoạch chi tiết cho một tour du lịch kết hợp teambuilding cụ thể, PYS Travel xin được gợi ý một vài địa điểm thích hợp để tổ chức tour du lịch team building trong bài viết dưới đây.

1. Tour du lịch kết hợp team building là gì?

Tour du lịch kết hợp team building được hiểu đơn giản là việc một đoàn thể, công ty, doanh nghiệp tổ chức một chuyến du lịch tập thể và có lồng ghép vào đó các trò chơi team building vui nhộn. Các trò chơi được tổ chức trong chuyến du lịch này sẽ mang tính chất đồng đội, phối hợp. Tất cả người chơi tham gia đều cần đoàn kết, phối hợp với nhau để hoàn thành thử thách.

Tour du lịch kết hợp teambuilding
Tour du lịch kết hợp teambuilding (Ảnh: PYS Travel)

Những năm gần đây, du lịch team building đang dần trở thành truyền thống của nhiều công ty, doanh nghiệp. Các thành viên đều rất mong chờ chương trình team building hằng năm và xem đây như một phúc lợi, động lực để nâng cao tinh thần làm việc, tăng hiệu suất. 

2. Tại sao nên tổ chức tour du lịch kết hợp team building?

Thành công của một chuyến đi du lịch thuần túy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: ăn uống, khách sạn, nhà hàng, ẩm thực ... Còn đối với các hành trình tour du lịch kết hợp team building thì yếu tố tổ chức team building sẽ là tiêu chí đánh giá lợi ích mà chuyến du lịch có thể mang lại. Có nhiều lý do mà doanh nghiệp nên lựa chọn tổ chức du lịch team building.

Du lịch hàng năm giúp giảm stress, tăng hiệu quả làm việc

Sau một khoảng thời gian dài làm việc, ai ai cũng cần nghỉ ngơi, thư giãn. Du lịch được xem là một cách hữu hiệu để mọi người "làm mới" lại bản thân, giải tỏa căng thẳng và lấy lại tinh thần. 4 bức tường ngột ngạt được thay bằng một vùng biển sóng vỗ rì rào, màn hình máy tính đơn điệu được thay bằng những hành trình khám phá thực tế. 

Team building giúp mọi người có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau
Team building giúp mọi người có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau (Ảnh: PYS Travel)

Với thời đại 4.0 như hiện nay, truyền thông luôn được đánh giá là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển của doanh nghiệp hay các công ty ... Thông quan mỗi chuyến tour kết hợp hoạt động tổ chức team building sẽ tạo ra không gian và hình ảnh để thực hiện việc truyền thông nội bộ tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên, tuyển dụng nhân viên hay truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp.

Tổ chức tour du lịch kết hợp team building giúp tăng hiệu quả truyền thông
Tổ chức tour du lịch kết hợp team building giúp tăng hiệu quả truyền thông (Ảnh: PYS Travel)

Ngoài ra, có nhiều tổ chức và đơn vị đánh giá tổ chức du lịch team building giúp nhân viên hiểu được sâu sắc hơn về văn hóa doanh nghiệp mình và tiếp thu hiệu quả nhiều thông tin ý tưởng được truyền đạt từ đội ngũ lãnh đạo.

Hoạt động teambuilding giúp cải thiện mối quan hệ cho nhân viên 

Thông qua chuyến đi du lịch vừa vui chơi, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động tập thể sẽ cải thiện đáng kể mối quan hệ giữa các thành viên. Họ sẽ nhận ra cách để chơi được với nhau, ở cùng nhau, hiểu nhau.... và luôn có cái nhìn tôn trọng dành cho nhau, từ đó giúp mối quan hệ trong công việc cũng được cải thiện.

Team building giúp cải thiện mối quan hệ nhân viên
Team building giúp cải thiện mối quan hệ nhân viên (Ảnh: PYS Travel)

Xây dựng văn hóa công ty, doanh nghiệp

Các công ty hay doanh nghiệp cũng luôn tổ chức các hoạt động mang màu sắc văn hóa riêng của doanh nghiệp mình thông qua các hoạt động như sinh nhật, thể thao, dã ngoại, .... Để doanh nghiệp có văn hóa làm việc riêng, tạo năng suất lao động cao hơn thì hoạt động du lịch cũng được xem là thông điệp mà nhiều công ty dành để thưởng hoặc tri ân đến cán bộ và nhân viên. Nó sẽ hoàn hảo hơn nếu kết hợp trong các chuyến đi cùng các sự kiện event hay team building.

Văn hóa công ty được đẩy mạnh sau team building
Văn hóa công ty được đẩy mạnh (Ảnh: PYS Travel)

Tạo ra sáng kiến và ý tưởng mới mẻ

Sáng kiến và ý tưởng trong công việc luôn là động lực cho mọi sự phát triển ở khắp các lĩnh vực. Để tăng tính kích thích tạo ra sáng kiến và ý tưởng thông qua hoạt động du lịch team building sẽ là một ý tưởng phù hợp. Đây là lợi ích cốt lõi mà các chương trình team building mang lại thông quan mỗi chuyến đi.

3. Ý tưởng xây dựng teambuilding cực chất

Sáng tạo ý tưởng tổ chức team building bao gồm nhiều bước sau:

3.1. Lựa chọn chủ đề/ slogan team building

Việc đặt tên chủ đề/ slogan trong chương trình team building là hoạt động rất có ý nghĩa, vừa giúp truyền cảm hứng cho người tham gia, nêu tinh thần nhóm mà vừa giúp truyền tải những thông điệp ý nghĩa, sâu sắc mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Slogan team building độc lạ
Slogan team building độc lạ (Ảnh: PYS Travel)

Slogan thường thể hiện bản sắc văn hóa của doanh nghiệp và gần gũi với công việc và cuộc sống của mỗi nhân viên. Một vài chủ đề/ slogan team building hay như: WE ARE ONE; Hành trình gắn kết – đoàn kết trên hết; Làm hết sức – Chơi hết mình; Chúng tôi là số 2 – Không ai là số 1; Kết sức mạnh – Nối thành công, … 

3.2. Lựa chọn concept tổ chức team building

Concept tổ chức team building là một trong những phần rất quan trọng của mỗi chương trình team. Đây là yếu tố quyết định sự thu hút người tham gia, tạo nên màu sắc riêng cho chương trình và truyền tải thông điệp của ban lãnh đạo doanh nghiệp. Một vài concept mà bạn có thể tham khảo như:

Concept tổ chức teambuilding “Cuộc đua kỳ thú”: Mỗi đội đều là những chiến binh trong liên tiếp các cuộc đua về đích. Trên đường đua là vô số những thử thách được ban tổ chức sắp xếp sẵn để người chơi thực hiện.

Những trò chơi team building vô cùng hấp dẫn
Những trò chơi vô cùng hấp dẫn (Ảnh: PYS Travel)

Concept tổ chức teambuilding “Running man”: Mỗi đội/thành viên đều là một vận động viên mang 1 con số khác nhau với những thử thách đối đầu nhau giữa các đội và thử thách “xé bảng tên” vô cùng gay cấn.

Concept tổ chức team building “Biệt đội siêu anh hùng": Chương trình được xây dựng bởi những trò chơi với concept siêu anh hùng vô cùng ĐỘC – LẠ – CHẤT. Qua đó, giúp mỗi nhân viên trong doanh nghiệp có những giờ phút vui vẻ, xả stress; đồng thời gắn kết tập thể, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, chung sức đồng lòng vượt qua thử thách cũng như công việc một cách sáng tạo, xuất sắc.

Các thành viên cùng nhau vượt qua mọi thử thách
Các thành viên cùng nhau vượt qua mọi thử thách (Ảnh: PYS Travel)

Concept tổ chức team building “Đã chơi là phải chất": Các trò chơi team building được tổ chức đầy gay cấn và hài hước một cách “chất” nhất có thể. Tạo cơ hội cho mỗi thành viên cùng đồng đội trải qua các trò chơi thử thách, để lại những khoảnh khắc vui vẻ và cảm xúc khó quên. Đồng thời mong muốn nhân viên sẽ có một khoảng thời gian thời gian nghỉ dưỡng, xả stress và cùng “xõa” hết mình.

Concept tổ chức team building “Chúng ta là một gia đình": Với mỗi thử thách trong concept này sẽ đều có ý nghĩa riêng và truyền tải đi một thông điệp riêng về sự gắn kết trong công việc và cuộc sống, tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, thân thiết như những thành viên trong một gia đình.

team building Lan tỏa thông điệp về sự gắn kết
Lan tỏa thông điệp về sự gắn kết (Ảnh: PYS Travel)

3.3. Xây dựng kế hoạch và lịch trình cho chuyến du lịch team building thật chi tiết

- Xác định mục đích chương trình

- Thời gian/ lịch trình từng hoạt động phù hợp

- Địa điểm tổ chức và số lượng người tham gia

- Xây dựng các hoạt động chính

Ngoài xây dựng các hoạt động  vui chơi, giải trí, cần có các hoạt động khác như chụp ảnh flycam, tổ chức đêm Gala Dinner tổng kết, giao lưu và trao giải các thành viên/đội nhóm hoàn thành xuất sắc đồng thời truyền tải thông điệp của công ty về các hoạt động kinh doanh, phát triển trong tương lai của doanh nghiệp.

Đêm Gala Dinner
Đêm Gala Dinner (Ảnh: PYS Travel)

4. Địa điểm cực HOT hè này thích hợp tổ chức tour du lịch kết hợp team building

Ngày hè oi bức, những bãi biển trải dọc từ Bắc xuống Nam sẽ là địa điểm hàng đầu thích hợp để tổ chức du lịch kết hợp team building.

4.1. Các bãi biển miền Bắc

Một tour du lịch kết hợp teambuilding tại các bãi biển miền Bắc là gợi ý tuyệt vời để mọi người cùng nhau giải nhiệt mùa hè, đắm mình trong làn nước trong xanh mát rượi và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Các doanh nghiệp, tổ chức tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận sẽ rất dễ dàng trong việc di chuyển đến các bãi biển này.

Các tỉnh thành miền Bắc nổi tiếng sở hữu những bãi biển đẹp như:

- Quảng Ninh: là điểm du lịch biển hấp dẫn hàng đầu ở khu vực miền Bắc; cũng là tỉnh sở hữu nhiều bãi biển nhất. Các công ty có thể lựa chọn tổ chức team building tại các bãi biển như: Bãi Cháy, Tuần Châu, Trà Cổ, Cô Tô, Quan Lạn, ... Không gian bãi cát trắng trải rộng sẽ là địa điểm thích hợp để mọi người cùng nhau tham gia vào các trò chơi đồng đội đầy thú vị hấp dẫn.

Tour du lịch kết hợp team building tại Cô Tô
Tour du lịch kết hợp team building tại Cô Tô (Ảnh: PYS Travel)

- Hải Phòng: biển Đồ Sơn, Hòn Dấu và quần đảo Cát Bà đều là những bãi biển nổi tiếng của thành phố hoa phượng đỏ. Đã từ lâu, biển Hải Phòng trở thành địa điểm quen thuộc trên bản đồ du lịch Việt Nam với những bãi tắm đẹp như tranh vẽ, làn nước trong xanh mát lành cùng những bờ cát trắng trải dài. Cũng vì lý do này mà nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn Hải Phòng là điểm đến trong những kỳ nghỉ dành cho nhân viên. 

Tour du lịch kết hợp teambuilding tại Cát Bà
Tour du lịch kết hợp teambuilding tại Cát Bà (Ảnh: PYS Travel)

- Thái Bình: Thái Bình tuy không có quá nhiều bãi biển nhưng mỗi bãi biển lại mang những nét độc đáo riêng. Đồng Châu, Cồn Vành, Cồn Đen với vẻ đẹp trữ tình, hoang sơ cũng là những điểm đến mà doanh nghiệp có thể lựa chọn.

4.2. Các bãi biển miền Trung

- Thanh Hóa: Thanh Hóa với chiều dài đường bờ biển 102km là điểm đến vô cùng hấp dẫn, thích hợp để tổ chức du lịch kết hợp teambuilding vào mỗi dịp hè. Nếu muốn nghỉ dưỡng, tắm biển ở một nơi sôi động thì đó chính là biển Sầm Sơn, biển Hải Tiến… Còn nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, yên bình thì Bãi Đông hay biển Quảng Nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tổ chức team building tại đây là dịp để mọi thành viên có cơ hội nghỉ dưỡng, thư giãn để giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau thời gian làm việc vất vả. Đồng thời chương trình team building cũng là dịp để thành viên trong doanh nghiệp cải thiện các mối quan hệ, nâng cao tinh thần đoàn kết và có thời gian vui vẻ trong chuyến đi.

Tour du lịch kết hợp teambuilding tại Sầm Sơn
Tour du lịch kết hợp team building tại Sầm Sơn (Ảnh: PYS Travel)

- Nghệ An: Với đường ven biển dài đến tận 82km, tại Nghệ An có những bãi biển đẹp đến nao lòng như: Cửa Lò, Diễn Thành, Cửa Hội, đảo Hòn Ngư, ... Với những bãi cát trắng mịn lung linh trong nắng, hoạt động teambuilding diễn ra tại đây sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi thành viên. Các bãi biển xanh với làn nước mát lạnh đảm bảo sẽ là bãi tắm lý tưởng cho bất kỳ ai.

Biển Cửa Lò - Nghệ An
Biển Cửa Lò - Nghệ An (Ảnh: Sưu tầm)

- Quảng Bình: Nhật Lệ, bãi Đá Nhảy, Bảo Ninh, ... đều là những bãi biển thu hút nhiều du khách ghé thăm ở Quảng Bình. Biển ở đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc, giản dị.

- Huế: vịnh Lăng Cô, bãi biển Hàm Rồng với hong cảnh đẹp như tranh thủy mặc làm xao xuyến biết bao trái tim du khách. Con người địa phương với nét đẹp dịu dàng, hiếu khách góp phần làm tăng thêm nét đẹp của vùng đất này. Hoạt động team building diễn ra tại những bãi biển của Huế hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời cho mỗi thành viên.

Tour du lịch kết hợp team building tại bãi biển Hàm Rồng
Tour du lịch kết hợp team building tại bãi biển Hàm Rồng (Ảnh: PYS Travel)

- Đà Nẵng: biển Mỹ Khê Đà Nẵng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Lựa chọn tổ chức hoạt động team building tại đây sẽ khiến mọi người được cảm nhận trọn vẹn cái nắng, cái gió và cả hơi thở mặn mòi của mảnh đất này.

Mỹ Khê lọt top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á
Mỹ Khê lọt top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á (Ảnh: Sưu tầm)

- Quảng Nam: tỉnh Quảng Nam nổi tiếng với biển Cù Lao Chàm, biển An Bàng. Bãi biển rộng, bờ biển nổi bật với lớp cát mịn, trắng trải dài, còn lưu giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ đến thuần khiết chắc chắn sẽ khiến bao du khách đắm say. Tour du lịch kết hợp team building tại biển Quảng Nam giúp du khách được trải nghiệm những trò chơi, hoạt động tập thể vui nhộn tuyệt vời tại thiên đường nghỉ dưỡng có một không hai và dành thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi non, biển xanh. 

Nhiều trò chơi team building thú vị hấp dẫn

Nhiều trò chơi team building thú vị hấp dẫn
Nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn (Ảnh: PYS Travel)

- Khánh Hòa: Các bãi biển đẹp thích để tổ chức tour du lịch kết hợp team building có thể kể đến như: Nha Trang, Bãi Dài, Dốc Lết, ... Những trò chơi tập thể hấp dẫn tại bãi cát trắng mịn sẽ giúp tình cảm giữa bạn và những người đồng nghiệp thêm khăng khít, gắn bó. 

4.3. Các bãi biển miền Nam

- Vũng Tàu: Các bãi biển nổi tiếng ở Vũng Tàu thu hút du khách những năm gần đây như: Phước Hải, Hồ Tràm, Hồ Cốc, Chí Linh, Vọng Nguyệt ... Bãi biển sạch đẹp với cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh rất thích hợp là điểm đến cho những tour du lịch kết hợp team building. Ngoài ra, hải sản tươi ngon hấp dẫn với cách chế biến phong phú cũng chính là điểm cộng.

Thành phố biển Vũng Tàu
Thành phố biển Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

- Tiền Giang: biển Tân Thành cùng vẻ hoang sơ khoáng đạt, ngày đêm vun bồi phù sa cho mảnh đất Tiền Giang cũng chính là một gợi ý cho các công ty, doanh nghiệp trong hè này. 

- Trà Vinh: Trà Vinh nổi tiếng với biển Ba Động với khí hậu trong lành cùng với những động cát vàng ôm lấy dải rừng dương chạy dọc theo bờ biển thơ mộng. Đây cũng là một địa điểm thích hợp để tránh nóng hè này.

- Kiên Giang: Kiên Giang không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ yên bình, nơi đây còn được biết tới với rất nhiều bãi biển đẹp cùng thảm thực vật thiên nhiên đa dạng như: đảo Phú Quốc với nhiều bãi tắm đẹp như: bãi Sao, bãi Gành Dầu, bãi Cửa Cạn; đảo Hải tặc; quần đảo Nam Du, .... Biển ở đây nổi tiếng tứ phương với vẻ đẹp hoang sơ, những bãi biển trải dài đầy cát trắng, từng rặng dừa vươn ra biển rì rào trong gió. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi cực hấp dẫn như: bắt đặc sản nhum, câu cá và mực về đêm, lặn biển ngắm san hô. Đặc biệt với diện tích bãi cát vô cùng rộng lớn cùng không khí mát mẻ trong lành chắc chắn sẽ là nơi tổ chức biết bao hoạt động team building gắn kết tình đồng đội.

Tour du lịch kết hợp teambuilding tại Phú Quốc 

Tour du lịch kết hợp teambuilding tại Phú Quốc
Tour du lịch kết hợp team building tại Phú Quốc (Ảnh: PYS Travel)

5. Top 5 trò chơi teambilding ngoài trời hay nhất

Lên ý tưởng và thiết kế các trò chơi hấp dẫn, thú vị sẽ giúp gia tăng sự hưởng ứng và tinh thần đồng đội của người tham gia.

5.1. Chinh phục đỉnh cao

Số lượng người tham gia: Không giới hạn và chia đều cho các đội.

Dụng cụ: Bức tường phao cao 6m, dây bảo hộ.

Luật chơi: Từng thành viên trong đội đeo dây bảo hiểm, chinh phục leo lên đỉnh bức tường cao 6m và dán 1 miếng giấy lên trên đỉnh. Trong thời gian ngắn nhất, đội nào có được nhiều thành viên leo được lên đỉnh và dán được nhiều miếng giấy nhất thì đội đó thắng.

Trò chơi Chinh phục đỉnh cao
Trò chơi Chinh phục đỉnh cao (Ảnh: Sưu tầm)

5.2. Chuyển động không ngừng

Số lượng người chơi: 10 người/đội

Dụng cụ: Mỗi team nhận 1 trái bóng lớn.

Luật chơi: Mỗi lần di chuyển cử ra 10 thành viên đứng xung quanh trái bóng, 1 thành viên ngồi lên trái bóng lớn. Cả 2 cùng kết hợp để di chuyển từ điểm xuất phát đến đích. Tới đích 10 thành viên mang bóng về cho những thành viên tiếp theo di chuyển. Trong thời gian 10 phút, team nào có số người về đích đông hơn team đó giành chiến thắng.

Trò chơi Chuyển động không ngừng
Trò chơi Chuyển động không ngừng (Ảnh: Sưu tầm)

5.3. Xây cầu gỗ

Số lượng người chơi: Không giới hạn người chơi, chia đều thành viên ra các đội

Dụng cụ: Mỗi team nhận được 30 thanh gỗ lớn.

Luật chơi: Cùng nhau bàn kế hoạch xây dựng 1 cây cầu cong (không dùng chất kết dính - dựa trên nguyên tắc điểm tựa). Trong thời gian 10 phút team nào hoàn thành nhanh nhất team đó đạt điểm cao. Trường hợp không ra kết quả Ban tổ chức sẽ cho xem mẫu. Trò chơi này giúp niềm tin giữa đồng nghiệp, tổ chức được hình thành từ cây cầu gỗ được xây dựng.

Trò chơi Xây cầu gỗ
Trò chơi Xây cầu gỗ (Ảnh: Sưu tầm)

5.4. Tiến tới mục tiêu

Số lượng: 10 người/đội

Dụng cụ: Mỗi team nhận 1 chiếc xe rùa.

Luật chơi: 2 thành viên mỗi team nhận 1 chiếc xe rùa di chuyển, 1 thành viên đi trên mai rùa và cầm 1 trái cầu trên tay. Tất cả đưa thành viên đến đích và ném trái cầu vào trong rổ sau đó di chuyển quay về đến thành viên tiếp theo. Trong thời gian ngắn nhất, team nào ném được 10 trái cầu vào rổ sẽ kéo lên hiện ra bức tranh thông điệp của chương trình. Team nào nhanh nhất Team đó đạt điểm cao.

Trò chơi Tiến tới mục tiêu
Trò chơi Tiến tới mục tiêu (Ảnh: Sưu tầm)

5.5. Vượt qua khó khăn

Số lượng: Không giới hạn người chơi, chia đều thành viên ra các đội

Dụng cụ: Lốp xe có gắn chuông.

Luật chơi: Các thành viên trong team lần lượt hỗ trợ từng thành viên chui qua chiếc lốp mà không làm rung chuông. Trong thời gian quy định, team nào đưa được nhiều thành viên qua đích đông nhất team đó chiến thắng. Các thành viên không được để chuông rung, nếu làm chuông rung phải quay về bắt đầu lại tại điểm xuất phát.

Trò chơi Vượt qua khó khăn
Trò chơi Vượt qua khó khăn (Ảnh: Sưu tầm)

* PYS Travel - công ty chuyên tổ chức tour du lịch kết hợp teambuilding

Bạn muốn chuyến du lịch teambuilding của mình được tổ chức thật ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo chi phí phù hợp. Đừng quá lo lắng nhé, hãy liên hệ ngay với PYS Travel để được tư vấn chi tiết.

Tour du lịch kết hợp teambuilding do PYS Travel tổ chức
Tour du lịch kết hợp team building do PYS Travel tổ chức (Ảnh: PYS Travel)

- PYS Travel có đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết với nghề, năng động, sáng tạo, tâm lý, hiểu được xu hướng thị trường để tư vấn cho khách hàng những chương trình mới lạ, độc đáo.

- Công ty chuyên về du lịch trọn gói và có đầy đủ các loại hình dịch vụ: tour trong nước, tour quốc tế, tour du lịch kết hợp teambuilding, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, visa du lịch, xe du lịch, tổ chức sự kiện,... nên sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng từ thấp đến cao.

Tour du lịch kết hợp teambuilding do PYS Travel tổ chức
Đa dạng sự lựa chọn cho các khách hàng (Ảnh: PYS Travel)

- Kịch bản du lịch hấp dẫn, chương trình du lịch teambuilding mới lạ, tạo được khác biệt với các chương trình tour của một số đơn vị khác, giúp khách hàng cảm thấy thích thú.

- Nhiều tuyến điểm tổ chức du lịch team building thú vị, view đẹp, rộng lớn, thoáng mát và đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

- Đạo cụ đầy đủ, thiết bị chuyên nghiệp hiện đại để hỗ trợ tổ chức chương trình thành công.

- Chi phí cân đối, có nhiều chương trình với từng mức giá khác nhau để quý khách tham khảo và lựa chọn.

- Hỗ trợ khách hàng hết mình, có quà tặng du lịch cho quý khách khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

PYS Travel Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình (Ảnh: PYS Travel)

Mùa team building đến rồi, liên hệ ngay với PYS Travel để có một tour du lịch kết hợp team building cực kỳ thú vị trong hè này bạn nhé!

 Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2024 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2024 từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn