Cập nhật TOP 10 các công ty du lịch uy tín tại TP. HCM 2024

12/03/2024

Hiện nay, nhu cầu tham quan du lịch để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc của mọi người đang có xu hướng tăng. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được các công ty du lịch chất lượng? Trong bài viết dưới đây, PYS Travel xin giới thiệu đến quý du khách top 10 các công ty du lịch uy tín tại TP. HCM.

1. Công ty TNHH du lịch PYS (PYS Travel)

PYS Travel là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực du lịch, lữ hành mới được thành lập từ năm 2010 và cũng là đơn vị đứng đầu trong số các công ty du lịch uy tín tại TP.HCM. Mặc dù mới chỉ qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty đã được biết đến là thương hiệu tiên phong trong việc phát triển các tuyến tour du lịch đột phá của thị trường du lịch nội địa. Cùng với đó là việc dẫn đầu về thị phần trong các sản phẩm tour khám phá vùng Đông Bắc, Tây Bắc.

website PYS Travel
(Ảnh: PYS Travel)

Những năm gần đây PYS Travel cũng đã chú trọng xây dựng nhiều tuyến điểm tour nước ngoài mới như: Phượng Hoàng cổ trấn, Lệ Giang, Thái Lan, Bali, Singapore, Malaysia, Dubai, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ …

PYS Travel cam kết về chất lượng:

- Đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

- Chương trình tour luôn đổi mới.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

- Liên tục ghi nhận phản hồi và cải tiến chất lượng. 

team building do PYS Travel tổ chức
(Ảnh: PYS Travel)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 216 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, HCM

Hotline: 028 7307 5060

2. Công ty du lịch Vietravel

Được thành lập từ năm 1995, Vietravel cũng chính là một trong những công ty du lịch uy tín tại TP HCM. Điểm nổi bật của Vietravel là chuyên tổ chức các tour du lịch nước ngoài. Bạn có thể an tâm lựa chọn công ty nếu chuyến đi của bạn đến các nước châu Á, châu Úc, châu Âu, châu Mỹ hay châu Phi. Các tour du lịch đặc biệt do công ty này tổ chức như Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan…

website  công ty du lịch vietravel
(Ảnh: Vietravel)

Với mục tiêu mang lại cho du khách những dịch vụ chất lượng nhất, Vietravel dần trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn vì phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp với các loại hình sản phẩm đa dạng như tour du lịch, phòng khách sạn, vận chuyển…

đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của vietravel
(Ảnh: Vietravel)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

3. Benthanh Tourist

Benthanh Tourist hay Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành là một đơn vị lữ hành khá có tuổi đời với hơn 30 năm thành lập và phát triển trở thành công ty du lịch uy tín tại TP.HCM. Công ty này chuyên các sản phẩm tour nội địa và Đông Nam Á. Thế mạnh nổi bật của Benthanh Tourist là các tour inbound hướng đến đối tượng du khách nước ngoài.

website Benthanh Tourist
(Ảnh: Benthanh Tourist)

Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, công ty Benthanh Tourist đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào như: Doanh nghiệp lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam giai đoạn 1999 – 2018 do tổng cục du lịch Việt Nam trao tặng; Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam giai đoạn 2008 – 2018 do tổng cục du lịch Việt Nam trao tặng; …

Benthanh Tourist được trao tặng giải thưởng
(Ảnh: Benthanh Tourist)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 82-84 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

4. Kiwi Travel

Được sáng lập từ đội ngũ các thành viên có thâm niên gắn bó trong khối lữ hành, Kiwi Travel ra đời với mong muốn mang đến quý khách hàng và bạn hữu những chuyến đi thú vị, chất lượng và đầy ý nghĩa.

wbsite của Kiwi Travel
(Ảnh: Kiwi Travel)

Kiwi Travel tự tin đáp ứng các dịch vụ lữ hành theo nhu cầu đa dạng của khách hàng:

- Tư vấn, thiết kế, tổ chức tour trong nước và ngoài nước;

- Tổ chức sự kiện, huấn luyện chuyên biệt, MICE;

- Dịch vụ vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, xe vận chuyển;

- Hướng dẫn thủ tục visa, hộ chiếu....

Ý thức rằng mỗi một chuyến đi là mỗi một cơ hội lớn lên cùng cuộc sống, mỗi một hành trang lên đường là một lần mong được trải nghiệm niềm đam mê. Cùng tiêu chí thân thiện, năng động, hợp lý, Kiwi travel luôn cố gắng phát triển, tìm kiếm các dịch vụ tốt nhất để là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng trong hành trình hòa mình vào thế giới.

các giải thưởng của Kiwi Travel
(Ảnh: Kiwi Travel)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 59, đường số 45, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

5. Viet Sun Travel

website của Viet Sun Travel
(Ảnh: Viet Sun Travel)

Nhắc tới các công ty du lịch lữ hành tại TP.HCM thì không thể không nhắ tới công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun (hay còn gọi là Viet Sun Travel) được thành lập vào năm 2004, là nhà cung cấp các dịch vụ:

- Tổ chức và thiết kế các tour du lịch trong và ngoài nước.

- Tổ chức hội nghị khách hàng.

- Đại lý vé máy bay.

- Đặt phòng khách sạn.

- Hỗ trợ dịch vụ Visa.

- Cho thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao và đặc biệt có một niềm đam mê du lịch sâu sắc, VietSun Travel ngày càng nhận được nhiều sự ưu ái, tín nhiệm, ủng hộ từ quý khách hàng trong và ngoài nước.

đội ngũ nhân viên của Viet Sun Travel
(Ảnh: Viet Sun Travel)

Trong thời gian tới, Viet Sun Travel sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, cung cấp những sản phẩm du lịch tuyệt vời nhất để phục vụ cho quý khách hàng. Bên cạnh việc duy trì vị trí là một trong những nhà cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Viet Sun Travel sẽ nỗ lực phát triển thương hiệu Việt Sun ra thị trường quốc tế, đạt thành tích nằm trong top những công ty lữ hành chất lượng đứng đầu khu vực Đông Nam Á. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

6. OHANA Tour

OHANA Tour được sáng lập và điều hành bởi những cộng sự nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành tư vấn đầu tư định cư, di trú, du học và du lịch tại các nước Mỹ, Úc, New Zealand, Châu Âu, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản...

đội ngũ nhân viên OHANA Tour
(Ảnh: OHANA Tour)

Trong suốt nhiều năm qua, OHANA Tour là đối tác uy tín, lâu năm với các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, dịch vụ lưu trú và vận chuyển tại các nước trên thế giới.

Với phương châm và định hướng phát triển theo xu hướng “toàn cầu hoá”, OHANA Tour xác định mục tiêu phấn đấu bền vững để trở thành một yêu cầu và điều kiện nhất định, đồng thời nâng cao “trải nghiệm khách hàng” thông qua các dịch vụ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, OHANA Tour là đơn vị sở hữu các hệ thống Resort, Khách sạn, Café, Nhà Hàng tại các thành phố du lịch ở Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự tin tưởng, thoải mái, uy tín cho du khách trong nước và nước ngoài.

câu slogan của OHANA Tour
(Ảnh: OHANA Tour)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 15 Phan Kế Bính, ĐaKao, Quận 1

7. Vietnam Booking

Thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần Vietnam Booking là một trong các công ty du lịch tại Sài Gòn được nhiều người đánh giá là khá uy tín. Ngoài ra, Vietnam Booking còn có các chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng. Trong tương lai sẽ mở rộng quy mô hoạt động ở Huế, Hải Phòng, Nha Trang…

website của Vietnam Booking
(Ảnh: Vietnam Booking)

Vietnam Booking là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn vì cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng nhất từ đặt vé máy bay giá rẻ, đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn và làm visa trọn gói.

Với thế mạnh đặc thù trong lĩnh vực bán vé máy bay giá rẻ, công ty luôn nằm trong danh sách đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Đặc biệt, Vietnam Booking còn có uy tín trong tổ chức tour du lịch giá rẻ với các loại hình đa dạng từ tour du lịch trong nước cho đến tour du lịch nước ngoài hấp dẫn như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore… với dịch vụ làm visa trọn gói.

nhân viên của Vietnam Booking
(Ảnh: Vietnam Booking)

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 190-192 Trần Quý, P.6, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng tại TP.HCM 1: Số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng tại TP.HCM 2: Số 54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

8. EuroTravel

Ra đời từ những năm 2018, EuroTravel là đơn vị lữ hành tiên phong trên thị trường tập trung khai thác các tour độc lạ, cao cấp chất lượng cao với các thị trường đường dài trên thế giới như Châu Âu – Mỹ – Úc – Canada – New Zealand, … Tại EuroTravel du khách sẽ được tận hưởng chuyến du lịch độc đáo được thiết kế chọn lọc tinh tế, cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp nhằm đem lại những cảm xúc thăng hoa, gia tăng giá trị và hài lòng tuyệt đối về chuyến đi.

tour nổi bật của EuroTravel
(Ảnh: EuroTravel)

Euro Travel đuợc khách hàng đánh giá là đơn vị hàng đầu chuyên tổ chức tour Châu Âu uy tín chất lượng cao, với những dịch vụ vượt trội bao gồm:

- Tour luôn trọn gói Visa + Vé tham quan + City tax

- Hệ thống Khách sạn 4-5 sao chuẩn quốc tế: Novotel, Hilton, Marriott, Movenpick…

- Hàng không cao cấp với đường bay thẳng từ Hà Nội và Sài Gòn.

- Bữa ăn chuẩn chất lượng cao với thực đơn khác biệt.

- Không ghép đoàn, xe và HDV kinh nghiệm, nhiều kiến thức, trẻ trung, vui tính theo đoàn suốt tuyến.

- Và còn nhiều điều làm nên các ưu điểm vượt trội của các tour châu Âu chỉ có tại Eurotravel.

kỉ niệm thành lập EuroTravel
(Ảnh: EuroTravel)

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 352 - 354 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

9. BestPrice

Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong số các công ty du lịch uy tín tại TP.HCM, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.

website của BestPrice
(Ảnh: BestPrice)

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với giá tốt nhất.

Một số giải thưởng danh giá mà BestPrice đã đạt được trong những năm qua như: Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2014; Đối tác tăng trưởng tốt nhất của Vinpearl năm 2017, Chứng nhận là Công ty du lịch xuất sắc được cấp bởi TripAdivsor – Cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới.

nhân viên BestPrice nhiệt tình, chu đáo
(Ảnh: BestPrice)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: VP. Hồ Chí Minh: 303 Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1 - 028 7307 2605

10. Đất Việt Tour

Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt (gọi tắt là Đất Việt Tour) được thành lập vào tháng 4/2001 cũng nằm trong top các công ty lữ hành tại TP.HCM. Công ty hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh lữ hành với đa dạng dịch vụ bao gồm: Du lịch trong nước; Du lịch nước ngoài; Tổ chức sự kiện; MICE; Team Building; Vé máy bay; Cho thuê xe; Visa, passport.

website của Đất Việt Tour
(Ảnh: Đất Việt Tour)

Đất Việt Tour tự hào được nhiều khách hàng và đối tác lớn tin tưởng lựa chọn bởi đem đến những giá trị:

- Liên tục khai thác các điểm tham quan mới tạo nên sự chất lượng và hấp dẫn trên các hành trình du lịch;

- Luôn luôn cập nhật và sáng tạo các trò chơi vận động mới lạ, độc đáo, hấp dẫn tạo nên sự nhiệt huyết, máu lửa và giá trị khác biệt trong từng chương trình du lịch;

- Luôn cam kết tạo nên giá trị đồng hành giữa chất lượng và chi phí nhằm làm hài lòng quý khách hàng;

nhân viên của Đất Việt Tour
(Ảnh: Đất Việt Tour)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Trên đây là chia sẻ về top 10 các công ty du lịch uy tín tại TP.HCM để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. PYS Travel chúc các bạn có những tour du lịch vui vẻ và tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc bên những người thân yêu cũng như bạn bè của mình nhé.

 

Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2024 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2024 từ HCM

Tour Team Building

Tour nổi bật tại Miền Nam

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn