Du lịch Indonesia

Chỉ 3 triệu đồng có săn được vé đi Bali không?

Chi phí đi lại thường là vấn đề lớn cho chuyến du lịch. Vậy có cách nào săn vé đi Bali giá rẻ? Chỉ 3 triệu đồng thì có đủ chi phí di chuyển đi Bali không?

Xem thêm

Indonesia

Indonesia

Bỏ túi cẩm nang du lịch Indonesia từ A đến Z

Là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á trải dài với hơn hàng vạn hòn đảo lớn nhỏ, phân chia thành nhiều vùng miền cùng đa dạng tôn giáo, tín ngưỡng… Indonesia trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách khắp thế giới. Cùng PYS Travel bỏ túi ngay cuốn “cẩm nang du lịch Indonesia” nếu bạn cũng đang có dự định trải nghiệm ở đất nước này nhé!


05/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Cung điện nước tuyệt đẹp tại Bali thu hút các tín đồ du lịch

Từ lâu, quần đảo Bali đã trở thành một trong những điểm đến được các tín đồ du lịch yêu thích nhất ở Indonesia. Nơi đây sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như đồng ruộng, rừng nhiệt đới và cả biển xanh cát trắng cùng với đó là hàng chục địa điểm sống ảo "vạn người mê".


05/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Đến Bali chinh phục núi lửa Kitamani kỳ vỹ

Đến với Bali, bạn không những chỉ được đắm mình dưới dòng nước biển trong xanh mà còn được thử thách bản thân mình khi chinh phục một ngọn núi nổi tiếng, mà núi lửa Kitamani chính là một nơi không thể bỏ qua. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều người mạo hiểm tìm đến để chinh phục.


05/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Những resort đẹp quên lối về ở Bali

Bali của Indonesia luôn nằm trong top nghỉ dưỡng bậc nhất của thế giới. Bali thanh bình, trong lành luôn mang đến cho du khách những phút giây thoải mái, thư giãn, gác lại những bộn bề cuộc sống thường ngày. Hãy tự thưởng cho bản thân một ngày thư giãn tại những resort bậc nhất chỉ có tại Bali.


05/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Top những điểm du lịch Nước ngoài lễ 2/9 cực HOT từ Hà Nội

Bạn có dự định xuất ngoại du lịch Nước ngoài lễ 2/9 nhưng lại chưa biết nên khám phá những địa điểm nổi tiếng nào trong chuyến đi sắp tới? Vậy thì hãy tham khảo ngay gợi ý trong bài viết dưới đây về những địa điểm du lịch nổi bật nhất nhé!


01/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Mê mẩn với những khách sạn ở Bali - Đảo thiên đường của Indonesia

“Bali - Đảo thiên đường” là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Indonesia nói riêng và Châu Á nói chung. Đảo Bali hấp dẫn du khách bởi những ngôi đền cổ kính thiêng liêng với lối kiến trúc độc đáo, các bãi biển xanh trong bên bờ cát trắng trải dài dưới ánh nắng rực rỡ, những thửa ruộng bậc thang mênh mông xanh ngát, những ngôi làng truyền thống và ẩm thực đặc sắc.


01/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Đi du lịch Bali lễ 2/9 để có những trải nghiệm độc đáo và khó quên

Quốc Khánh 2/9 là dịp lý tưởng để thư giãn và khám phá những vùng đất mới. Hãy cùng khám phá du lịch Bali lễ 2/9 điểm đến không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ năm nay và những điều thú vị đang chờ đón bạn ở thiên đường nhiệt đới này.


09/08/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Gợi ý Những điểm du lịch nước ngoài 2/9 cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh tưng bừng

Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 dài ngày, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những hành trình du lịch nước ngoài trong mơ. Nếu như muốn “đổi gió” cho kỳ nghỉ của mình thêm phần thi vị, hãy cùng PYS Travel tham khảo một số điểm dừng chân ấn tượng nhất sau đây nhé.


24/06/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tour du lịch nước ngoài từ Hà Nội: Cùng PYS Travel khám phá Châu Á

Bạn đã bao giờ mơ ước được đặt chân đến những vùng đất mới, đặt chân ra khỏi đất nước mình, khám phá những đất nước khác, trải nghiệm những nền văn hóa độc đáo và khám phá những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp? Hãy cùng PYS Travel hiện thực hóa giấc mơ đó với các tour du lịch nước ngoài từ Hà Nội nhé!


01/06/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết
Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn