Hơn 300 doanh nghiệp đã đồng hành cùng PYS Travel, còn công ty bạn thì sao?

09/11/2019

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một đơn vị lữ hành uy tín để đặt trọn niềm tin? Bạn lo ngại về sự ‘hời hợt’ của đối tác trong quá trình tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp của mình, khiến chương trình kém hiệu quả? Trong bài viết này, PYS Travel sẽ nêu ra những lý do để chứng minh rằng, chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn!

Du lịch Team Building là phương thức hữu hiệu để xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Hoạt động này không chỉ là chuyến du lịch đơn thuần, mà bao gồm cả những hoạt động tập thể bổ ích, có tính thử thách trí tuệ và thể lực, từ đó gắn kết các cá thể trong công ty, tạo nên đội ngũ vững mạnh.

CHUM TOUR DOANH NGHIEP-01

Để chuyến du lịch Team Building được trọn vẹn, việc tìm kiếm đơn vị lữ hành có đủ nguồn lực và kinh nghiệm tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn đối tác phù hợp, PYS Travel sẽ nêu ra những lý do chứng minh rằng, chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

tour-du-lich-mua-he-cong-ty-pys-travel003

I/ Sự đa dạng trong hình thức tổ chức tour cho doanh nghiệp

Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong tổ chức và những giá trị cốt lõi mà đơn vị đang hướng đến, PYS Travel sẽ lựa chọn cách thức tổ chức, điểm đến phù hợp, đảm bảo một sự kiện thành công, ý nghĩa của các Tour đoàn doanh nghiệp.

Sự đa dạng trong sản phẩm là một trong những yếu tố khiến PYS Travel ghi điểm mạnh mẽ với các đối tác. Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những địa điểm đa dạng, phong phú, phù hợp với quy mô tổ chức từ hàng chục, cho đến hàng nghìn người. Một số những gói tour tiêu biểu, đặc biệt thành công của PYS Travel, có thể kể đến như Hà Giang mùa hoa tam giác mạch, Chùm resort gần Hà Nội, Chùm tour du lịch Đông-Tây Bắc tết nguyên đán 2020,....

CHUM TOUR DOANH NGHIEP-03Chuyến du lịch Team Building sống động của đoàn FSB

CHUM TOUR DOANH NGHIEP-07Hội thao của tập đoàn Hawee

Bên cạnh đó, PYS Travel tự tin vào sức sáng tạo không giới hạn của các thành viên trong đội ngũ, nhằm đa dạng hóa các sự kiện, đảm bảo sự thành công của toàn chương trình. Những hành trình Kick – off, khơi gợi tinh thần nhân viên dịp đầu Xuân, năm mới, Amazing Race – Cuộc đua kỳ thú, Gala Dinner với các DJ, MC chuyên nghiệp…là những sự kiện góp phần xây dựng uy tín của PYS Travel với các đối tác.

II/ Cam kết chất lượng dịch vụ, chú trọng giá trị gia tăng

Trong suốt 4 năm xây dựng danh tiếng như một đơn vị tổ chức du lịch Team Building hàng đầu, PYS Travel vẫn luôn giữ vững phương châm: “Nụ cười của khách hàng là tài sản lớn nhất”.

Chính vì vậy, những phản hồi tích cực từ phía đối tác, nụ cười của các thành viên trong tổ chức của bạn, được đội ngũ Photo Tour ghi lại trong suốt hành trình, và con số tổng kết 85% doanh nghiệp tái sử dụng dịch vụ…chính là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi nỗ lực phấn đấu, cải thiện chất lượng dịch vụ.

tan-da-resort-pys-travel003PYS Travel là đối tác chiến lược của Tản Đà Resortvinpearl-ha-long-bay-resort-pys-travel002Vinpearl Ha Long Bay Resortanlac-resort1

Hay An Lac Resort 

Từ những bước trao đổi ban đầu, khi tiếp nhận đơn đặt hàng, PYS Travel luôn nỗ lực tìm kiếm những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, coi đó như hoa tiêu dẫn đường, để xây dựng một chương trình Team Building chất lượng, ý nghĩa. Bên cạnh đó, PYS Travel cũng tích cực xây dựng kho trò chơi Team Building chất lượng, gồm các hoạt động đảm bảo sự vận dụng trí tuệ, thể lực, tránh gây nhàm chán cho các thành viên trong tổ chức của bạn.

Hệ thống đối tác  bao gồm các Resort tiêu chuẩn, Khách sạn 3 sao, Nhà hàng uy tín, chất lượng của PYS Travel cũng là những nhân tố đảm bảo kỳ nghỉ của doanh nghiệp thêm phần trọn vẹn.

CHUM TOUR DOANH NGHIEP-04Những khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại bởi Photo Tour của PYS Travel 

CHUM TOUR DOANH NGHIEP-02Đồng phục cực chất giúp doanh nghiệp tự tin khoe cá tính 

Bên cạnh đó, PYS Travel cũng tạo nên những giá trị gia tăng dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu từ đối tác. Những chương trình ưu đãi như: Tặng đồng phục cực chất, giúp doanh nghiệp tự tin khoe cá tính;  Hỗ trợ chi phí dịch vụ Photo Tour – Flycam, giúp doanh nghiệp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong suốt hành trình; Tặng ảnh tập thể cho đơn vị thân thiết…giúp PYS Travel được các doanh nghiệp như LG, Unilever, Habeco, Maritime Bank, FPT, Hawee, Pico…đặt trọn niềm tin.

tour-du-lich-mua-he-cong-ty-pys-travel005

III/ Hơn 300 doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Tour của PYS Travel. Doanh nghiệp của bạn thì sao?

Hơn 300 doanh nghiệp, + 500 sự kiện tổ chức thành công, +1000 phản hồi tích cực từ Lãnh đạo, Cán bộ, Nhân viên các tổ chức…là những số liệu khiến PYS Travel thực sự tự hào, đánh dấu hành trình phát triển của chúng tôi.

CHUM TOUR DOANH NGHIEP-09CHUM TOUR DOANH NGHIEP-10

Để Quý khách dễ dàng tham khảo, PYS Travel liệt kê những Tour đoàn doanh nghiệp hiện đang được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp lớn.

Du lịch Team Building: Những chuyến du lịch kết hợp với các hoạt động tập thể luôn là chất keo gắn kết, xóa tan khoảng cách vô hình giữa sếp và nhân viên, kết nối tình thân giữa những người đồng nghiệp. Để rồi, sau mỗi chuyến Team Building, tập thể thêm đoàn kết, vững mạnh.

tour-du-lich-mua-he-cong-ty-pys-travel002

Điều kiện tiên quyết làm nên thành công của tour du lịch Team Building nằm ở phương thức và địa điểm tổ chức. Nơi diễn ra sự kiện phải đảm bảo các yếu tố về mặt không gian, bối cảnh, và những dịch vụ tiện ích đi kèm. Thêm vào đó, việc lựa chọn cách thức tổ chức chương trình cũng góp phần tạo nên sự hào hứng và những kỷ niệm cho các thành viên.

Amazing Race: Hình thức Team Building kết hợp khám phá văn hóa. Sự kiện phù hợp với doanh nghiệp quy mô nhỏ, khoảng từ 30 – 50 người, với địa hình chủ yếu là các khu du lịch hoang sơ, điểm di tích nổi tiếng.

CHUM TOUR DOANH NGHIEP-06

Hành trình Amazing Race của đoàn Vietin Bank.

Tại đây, người chơi sẽ nhận được những mật thư, chỉ đến các trạm thử thách. Khi vượt qua 4 đến 5 trạm, đội về đích đầu tiên sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Yếu tố bất ngờ là một trong những điểm khiến nhiều đơn vị yêu thích hình thức tổ chức Amazing Race. Bởi kịch bản chương trình và các thử thách luôn được giữ bí mật đến phút trót.

tour-du-lich-mua-he-cong-ty-pys-travel001

Gala Dinner: Bữa tiệc ăn tối kết hợp tổ chức tour du lịch. Hai hoạt động này thường được các doanh nghiệp thực hiện song song, nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên thông qua các lễ tuyên dương, đồng thời, khéo léo truyền tải văn hóa doanh nghiệp đến từng thành viên trong đội ngũ.

Tại đây, các tiết mục văn nghệ ‘cây nhà, lá vườn’ và các hoạt động tập thể, lễ trao giải quan trọng…sẽ được tổ chức, đóng góp một phần không nhỏ đến sự phát triển vững bền của công ty.

CHUM TOUR DOANH NGHIEP-08

Để tổ chức một chương trình Team Building chuyên nghiệp, việc lựa chọn đơn vị lữ hành uy tín đặc biệt quan trọng. PYS Travel tự tin rằng, với kinh nghiệm và nguồn lực vững mạnh của mình, chúng tôi sẽ xây dựng được những chương trình vừa bài bản, quy mô, vừa sâu, khéo léo truyền tải thông điệp từ Ban lãnh đạo qua từng hoạt động.

tour-du-lich-mua-he-cong-ty-pys-travel006

Cùng PYS Travel để có những chuyến du lịch vui vẻ và an toàn với những người đồng nghiệp của mình nhé! 

Tham khảo: Top resort Hội nghị - Tổng kết - Teambuilding cuối năm

Nơi tình thân được gắn kết - Văn hóa được hình thành

Hotline: 02473075060

 

Linh Lê

Tour nổi bật tại Tour núi cho doanh nghiệp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM