5+ ý tưởng độc lạ cho slogan chơi teambuilding

28/07/2020

Slogan chơi teambuilding đóng góp một phần rất quan trọng vào thành công của chương trình. Nó không những mang lại sự hài hước, chất riêng của từng đội, nhóm tham gia mà còn khơi gợi cảm hứng và truyền tải những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc cho cả một chương trình teambuilding. Cùng PYS Travel đi tìm những slogan độc lạ chơi teambuilding nhé!

Du lịch teambuilding là một trong những hoạt động thường niên của doanh nghiệp. Những chương trình này giúp nhân viên có những giây phút vui chơi, thư giãn, thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn. Và trong những hoạt động này không thể thiếu đi những câu slogan teambuilding thú vị. Dưới đây PYS Travel sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng nhé!

Đã chơi là phải chất - Slogan mang đậm tinh thần vui chơi hết mình

Slogan teambuilding “Đã chơi là phải chất” mang đến một tinh thần vui chơi hết sức hết mình, hứa hẹn sẽ mang đến cho các thành viên một buổi teambuilding đầy thú vị. Không chỉ vậy, slogan còn thể hiện tinh thần máu lửa, tinh thần quyết tâm đồng lòng của cả đội. Mang theo tinh thần của slogan trên, đội chơi sẽ có những phút giây bùng cháy quên cả trời đất.

Đã chơi là phải chất - vui chơi teambuilding là phải hết mình

Là gia đình, chơi hết mình - Thể hiện tinh thần vui chơi hết mình của cả tập thể

Sức mạnh tập thể, sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu của cả đội sẽ là chiếc chìa khóa quý giá để gặt hái được những thành công. Đây cũng là tinh thần của slogan chơi teambuilding “Là gia đình, chơi hết mình”. Mỗi thành viên sẽ kết nối với nhau, thấu hiểu, chia sẻ và đoàn kết như một gia đình lớn, luôn kề vai và giúp đỡ lẫn nhau. Nhờ đó, cả đội sẽ có những phút giây vui chơi thoải mái, hết mình, những tiếng cười rộn vang và nghị lực chiến thắng thử thách.

Vui chơi phải luôn có đồng đội, tập thể - ý nghĩa quan trọng của hoạt động teambuilding

Kết sức mạnh, nối thành công - Nhấn mạnh vào sự đoàn kết đồng lòng cả đội chơi

Thông điệp slogan chơi teambuilding hướng đến sự hợp tác và kết nối bền chặt giữa các thành viên trong một đội để cùng nhau vượt qua những thử thách, khó khăn của trò chơi. Thông qua slogan, mỗi cá nhân trong đội đều có chung niềm tin rằng: Chúng tôi đều có thể đạt được chiến thắng, vươn đến thành công, chỉ cần một tinh thần kết nối bền chặt giữa các thành viên. Từ đó tạo ra những sự thay đổi trong phong cách làm việc của mỗi nhân viên, đưa doanh nghiệp vươn cao đạt đến những thành công vượt mong đợi của mục tiêu đã đặt ra.

Có đoàn kết đồng lòng, có sức mạnh cả đội ắt sẽ có thành công

Lao động hăng say, vận may sẽ đến 

Cháy hết mình với công việc, vận dụng hết khả năng và không bỏ cuộc chính là những ý nghĩa mà slogan teambuilding này muốn truyền tải. Không chỉ vậy, khi cơ hội đến, các thành viên trong team phải biết nắm bắt để giúp đội chơi của mình nắm ưu thế trong loạt thử thách. Slogan này thể hiện tinh thần chiến đấu bền bỉ nhưng không quên bắt đúng thời điểm, rút ngắn con đường đi đến thành công. 

Lao động hăng say, vận may sẽ đến - chiến đấu làm việc bền bỉ nhưng không quên nắm bắt cơ hội để rút ngắn con đường đi tới thành công

Vượt gian nan, đập tan thử thách

Đây là slogan teambuilding có ý nghĩa rất sâu sắc, vực dậy tinh thần của các thành viên trong team. Trong một cuộc chơi, hay trong công việc, sẽ có những lúc gặp phải khó khăn, thử thách. Chính vì vậy, mỗi thành viên cần luôn chủ động vượt qua, cả team luôn cần không ngừng đổi mới bằng những chiến lược táo bạo để cùng nhau vươn đến thành quả. Có ý chí ở mỗi cá nhân, tinh thần đoàn kết giúp đỡ của tập thể thì chắc chắn có khó khăn đến mấy cũng sẽ vượt qua. 

Không còn gian nan khó khăn nào có thể cản bước nếu có sức mạnh tập thể

I can’t but we can - tuy ngắn gọn nhưng thể hiện đúng ý nghĩa teambuilding

“I can’t but we can” là câu được đông đảo các đội chơi lựa chọn làm slogan cho teambuilding cho đội chơi của mình. Slogan như gửi gắm thông điệp về sức mạnh tập thể, về quyết tâm chinh phục và sát cánh bên nhau. Một cá nhân có thể sẽ không hoàn thành được, nhưng đừng lo, hãy cứ yên tâm vì còn một đội, một gia đình đang ở bên cạnh, luôn chung lòng, chung sức và cùng bạn chinh phục những cam go phía trước.

"I can't but we can" - slogan được đông đảo đội chơi chọn lựa bởi mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Slogan chơi teambuilding mang một ý nghĩa quan trọng. Nó được dùng để truyền cảm hứng, thể hiện tinh thần của cả đội chơi, tạo ra không khí vui vẻ nhưng cũng không quên truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, sâu sắc. Hy vọng những tổng hợp của PYS Travel trên đây sẽ giúp bạn nảy những ý tưởng thú vị cho chuyến du lịch teambuilding.

Nếu bạn còn đang khó khăn trong quá trình tổ chức teambuilding cho doanh nghiệp mình, tham khảo ngay tour du lịch teambuilding biển cho doanh nghiệp 2020 của PYS Travel. Hãy để chuyến du lịch teambuilding sắp tới là dịp để doanh nghiệp vui chơi và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ!

Xem thêm: Chùm tour teambuilding biển doanh nghiệp 2020

Hotline: 024 7307 5060

Biên tập: Thu Nguyen

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM