Du lịch nghỉ lễ 2/9: Đi đâu, chơi gì cho trọn vẹn?

24/09/2018

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng cùng người thân trong dịp Quốc Khánh 2/9, hãy thử tham khảo một số điểm đến thú vị cùng PYS Travel nhé!

Kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới, cán bộ, công nhân viên được nghỉ 3 ngày, PYS Travel gợi ý những địa điểm đi trốn xa Hà Nội, với các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi đa dạng, lý tưởng cho gia đình xả hơi ngày 2/9. Những địa điểm này đảm bảo các tiêu chí như: dịch vụ tận tâm, hoạt động giải trí đa dạng, chi phí hợp lý.

tour-2-9-pys-travel-4

CHÙM TOUR NGHỈ LỄ 2/9/2018 CÙNG PYS TRAVEL

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Duy nhất tại PYS Travel: Tặng áo cờ đỏ cho tour núi, mũ cói thời trang cho tour biển 

Hotline: 024 44 50 60 70

I/ Thỏa sức khám phá núi rừng Đông – Tây Bắc

Du lịch Đông Tây Bắc là hành trình khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của các tỉnh vùng Đông Bắc và Tây Bắc, đưa du khách đến với những thắng cảnh đẹp, những cung đường, rừng cây cheo leo, lúa chín vàng ươm và những nhành hoa dại căng mình đón gió.

Khu vực này cũng không thiếu những món ăn lạ miệng, mang đậm nét phong cách ẩm thực đặc trưng của vùng cao đang chờ bạn khám phá. Có lẽ vì thế, du lịch Đông Tây Bắc thường được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn để du lịch nghỉ lễ 2/9.

1/ Ngất ngây cảnh đẹp thần tiên tại Tà Xùa

Tà Xùa thuộc địa phận huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, nằm cách Hà Nội 200km. Nơi đây cuốn hút du khách bởi những biển mây cuồn cuộn, cảnh sắc thiên nhiên bí ẩn, nguyên sơ.

tour-2-9-pys-travel-6

Tà Xùa là thách thức đối với bất cứ ai ghé đến nơi đây. Với cấu trúc kết hợp từ 3 đỉnh núi chính, tạo thành một sống lưng khủng long có địa hình hiểm trở, cao 2.865, được đánh giá là một trong những ngọn núi cao nhất Việt Nam.

ta-xua-pys-travel002 ta-xua-pys-travel-1

Tại đây, bạn có thể khám phá cuộc sống của những người dân tộc thiểu số, thưởng thức món chè San Tuyết trứ danh, khám phá cảnh đẹp tại Xím Vàng, Háng Đồng...

2/ Thưởng ngoạn tiên cảnh hữu tình Ba Bể Bản Giốc

Nếu Hồ Ba Bể đem đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, thì thác Bản Giốc gây ấn tượng bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ. Đây được đánh giá là một trong những tour du lịch nghỉ lễ 2/9 được yêu thích nhất của PYS Travel.

tour-2-9-pys-travel

Hồ Ba Bể hiền hòa, mênh mông một màu xanh ngọc bích, vừa bí ẩn, lại lôi cuốn với dòng nước lững lờ chảy trôi. Đến với nơi đây, du khách có cơ hội thưởng thức những món đặc sản thơm ngon như gà đồi, rau rừng, lợn sữa, nếp nương, măng trúc...

ho-ba-be-pys-travel015

thac-ban-gioc-pys-travel-6

Thác Bản Giốc là thác nước đẹp nhất Việt Nam, được đánh giá là thác nước tự nhiên lớn thứ tư thế giới. Vẻ đẹp của thác đổ, tựa như những dải lụa trắng mềm mại nổi bật trên nền xanh của núi rừng biên giới, khiến du khách hoàn toàn bị chinh phục.

3/ Khám phá Hà Giang hùng vĩ

Hà Giang là một trong những điểm du lịch tháng 9 được yêu thích nhất trong tuyến điểm Đông – Tây Bắc. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tự nhiên, nét duyên thầm của vùng cao lộng gió và bản sắc rất riêng của đồng bào thiểu số, nơi đây khiến du khách muốn ở lại mãi không nỡ rời xa.

tour-2-9-pys-travel-7

Đến với Hà Giang, bạn không thể bỏ lỡ 11 hùng quan nổi bật như: Cột cờ Quốc gia Lũng Cú, đỉnh Mã Pí Lèng, núi Cô Tiên, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì...

du-lich-ha-giang-pys-travel-1

4/ Rộn ràng Tết Độc Lập tại Cao nguyên Mộc Châu

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn các tour du lịch trong nước dịp 2/9, hành trình đến với cao nguyên Mộc Châu, trải nghiệm Tết Độc Lập của người Mông sẽ trở thành ấn tượng khó phai trong kỳ nghỉ này.

tour-2-9-pys-travel-9

Đối với người dân tộc H’Mông trên cao nguyên Mộc Châu, Sơn La, một năm có 2 dịp lễ quan trọng nhất là Lễ cổ truyền và Tết Độc Lập 2/9. Trong thời điểm này, tất cả mọi người diện những bộ trang phục rực rỡ nhất, rộn ràng kéo đến trung tâm huyện tận hưởng không khí lễ hội vui tươi, phấn khởi.

moc-chau-pys-travel001

5/ Đẹp lãng mạn Bình Liêu mùa cỏ lau

Nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh, giáp ranh biên giới Trung Quốc, cách Hà Nội 270km, Bình Liêu là huyện miền núi xa xôi, nhưng sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp.

tour-2-9-pys-travel-2

Những tâm hồn ưa khám phá chắc chắn sẽ bị thách thức bởi những cột mốc miền biên ải tại nơi đây. Do có địa hình giáp với huyện Phong Thành và Nam Ninh Trung Quốc, Bình Liêu có những cột mốc nằm trên cung đường biên giới độc đạo dài gần 50km quanh co, hiểm trở.

binh-lieu-pys-travel009 binh-lieu-pys-travel001

Một số cái tên có thể kể đến như: 1300, 1302, 1305 và 1327...khiến các phượt thủ không thể phớt lờ. Những cột mốc này nằm rải rác trên cung đường tuần tra biên giới cao hơn 700m so với mặt nước biển, với địa hình hiểm trở, uốn lượn quanh co. Bạn có thể chụp lại những bức hình đẹp để ghi dấu hành trình Bình Liêu của mình.

6/ Tour Nghệ An – Đồi chè Thanh Chương

Nhắc đến du lịch Nghệ An, chắc hẳn mọi người đã quen thuộc với những địa danh như biển Cửa Lò, làng Sen Quê Bác hay cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ một góc trời...nhưng ít ai biết đến ốc đảo chè thơ mộng, trong xanh.

tour-2-9-pys-travel-8

Tại đây, du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi bên những túp lều tranh, ngắm cảnh đồi chè xanh mướt, rực rỡ. Bạn cũng có thể tham quan đảo chè bằng thuyền và xuồng máy. Trải nghiệm này sẽ đưa bạn đến với cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, sông nước.

oc-dao-che-thanh-chuong-nghe-an-pys-travel001_002 oc-dao-che-thanh-chuong-nghe-an-pys-travel003

Đến với tour Nghệ An - Ốc đảo chè Thanh Chương của PYS Travel, du khách sẽ được tham quan vườn thú Mường Thanh Safari, Vườn Quốc gia Pù Mát..., thưởng thức các món ăn như canh gà, nhút mít hay bát chè xanh om sánh vàng.

II. Lãng mạn bên biển hiền hòa ngày thu sang

Bạn hãy thử xách balo  lên và ra biển vào những ngày thu nắng vàng rực rỡ, để tận hưởng bầu không khí tĩnh lặng, hòa mình vào nước biển xanh trong và tận hưởng tiếng sóng biển vỗ rì rào trong gió.

1/ Đắm say cung đàn biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh

Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh, biển Thiên Cầm là địa điểm phù hợp dành cho những người không thích sự ồn ào, xô bồ, muốn hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ.

tour-2-9-pys-travel-5

Nơi đây chỉ có tiếng sóng dội vào hang núi, khiến những chuông đá, khánh đá vọng vang, trở thành khúc nhạc muôn điệu, như những tiếng đàn trời có tự ngàn xưa. Chẳng thế mà, nơi đây được coi là câu trả lời hoàn hảo cho mỗi gia đình khi thắc mắc Du lịch tháng 9 nên đi đâu?

bai -bien-thien-cam

du_lich_pys_travel_vinpearl_hatinh_congvien

Đến với tour Hà Nội – Thiên Cầm – Công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh của PYS Travel, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh tại các công viên nước lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Các trò chơi thú vị như Đường trượt xoắn ốc, Bể tạo sóng, Đường trượt siêu lòng chảo...đảm bảo sẽ mang lại cảm giác khó quên cho các du khách.

du-thuyen-co-do-pys-travel01

Đặc biệt, du thuyền Giang Đình cổ độ với sức chứa 340 người, đi qua các di tích, danh thắng trên sông Lam, giữa Nghệ An – Hà Tĩnh với nhiều loại hình ẩm thực, giải trí mang bản sắc văn hóa xứ Nghệ cũng là trải nghiệm đầy hứa hẹn trong hành trình này.

2/ Chạm bước đến đảo thiên đường Cô Tô

Quần đảo Cô Tô được coi là thiên đường du lịch biển miền Bắc với nét đẹp hoang sơ, bầu không khí trong lành, người dân thân thiện.

tour-2-9-pys-travel-3

co-to-pys-travel123

Nơi đây không chỉ có những bãi biển đẹp ấn tượng để du khách thỏa thích tận hưởng, mà còn có con đường tình yêu đẹp như trong mơ, trải nghiệm bãi đá Cầu Mỵ với hệ thống trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm, chinh phục ngọn hải đăng để ngắm toàn cảnh Cô Tô lộng gió, và ghé thăm nhà tưởng niệm Bác Hồ thuộc hệ thống Di tích lịch sử đã xếp hạng di tích lịch sử, văn hóa cấp quốc gia.

Linh Lê

Tour nổi bật tại Tour miền Bắc

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM