Thời trang du lịch Nhật Bản cho một chuyến đi hoàn hảo nhất

08/11/2023

Bạn đang đau đầu tìm kiếm món thời trang du lịch Nhật Bản phù hợp nhất cho chuyến đi của mình? Đừng lo, bài viết này chính xác là dành cho bạn đấy! Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu về trang phục đi du lịch Nhật Bản mà du khách có thể tham khảo để tự tin khám phá đất nước xinh đẹp này nhé.

1. Vì sao nói Nhật Bản là một thiên đường du lịch?

Nhật Bản - một quốc gia Đông Á, có diện tích tổng cộng là 377.975 km2. Nằm ở vị trí địa lý độc đáo, Nhật Bản tiếp giáp với 4 quốc gia lân cận, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga và Đài Loan. Có lẽ một trong những điều đặc biệt nhất ở đất nước này chính là sở hữu tới 6852 hòn đảo lớn nhỏ, phân bố dọc theo bờ biển Thái Bình Dương của Châu Á. Những hòn đảo chính và vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản phải kể đến là Hokkaido, Honshu, Shikoku, Kyushu và Okinawa…

Bản đồ Nhật Bản - xứ sở hoa anh đào nổi tiếng
Bản đồ Nhật Bản - "xứ sở hoa anh đào" nổi tiếng thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Nhật Bản có khí hậu ôn đới, nhưng có sự phân hóa khá rõ rệt do địa hình dọc theo nhiều vĩ tuyến từ Bắc xuống Nam. Điều này dẫn đến sự khác biệt trong khí hậu giữa các vùng chính vì vậy mà du lịch tới “xứ sở hoa anh đào” du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều vẻ đẹp độc đáo khác nhau không thể hoà lẫn. Nhật Bản có 4 chính trong năm là xuân, hạ, thu và đông rõ rệt, mỗi mùa đều mang đến những cảm nhận và khung cảnh đặc trưng rất riêng. 

Du lịch Nhật Bản du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm đặc biệt đầy tuyệt vời
Du lịch Nhật Bản du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp đặc biệt đầy tuyệt vời (Ảnh: Sưu tầm)

1.1. Thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng

Nhật Bản là một đất nước có địa hình đa dạng, từ những ngọn núi hùng vĩ, những cánh rừng bạt ngàn, những bờ biển thơ mộng, đến những dòng sông, hồ nước êm đềm. Nơi đây có rất nhiều địa điểm tham quan thiên nhiên nổi tiếng, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới như núi Phú Sĩ, hồ Biwa, vườn quốc gia Phú Sĩ, công viên quốc gia Shiretoko,...

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật (Ảnh: Sưu tầm)

1.2. Văn hóa truyền thống độc đáo

Là một đất nước nổi tiếng khắp thế giới với nền văn hóa lâu đời và đa dạng, nơi đây có rất nhiều những lễ hội truyền thống, các công trình kiến trúc cổ kính, các món ăn mang màu sắc rất riêng,... Nếu bạn đang tìm kiếm một quốc gia có nền văn hoá xinh đẹp và đậm đà bản sắc thì Nhật Bản chính là một trong những lựa chọn hàng đầu đấy, đến với nơi đây, du khách sẽ có thể tìm hiểu và trải nghiệm những nét đẹp văn hóa mà chắc chắn sẽ không thể nào tìm thấy ở bất cứ một quốc gia nào khác.

Khung cảnh một lễ hội nhộn nhịp tại Nhật
Khung cảnh một lễ hội nhộn nhịp tại Nhật (Ảnh: Sưu tầm)

1.3. Ẩm thực phong phú, tinh tế

Ẩm thực Nhật Bản được mệnh danh là một trong những nền ẩm thực đặc biệt nhất thế giới. Nơi đây có rất nhiều món ăn ngon lành, hấp dẫn, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và vô cùng chất lượng. Nếu phải kể tên tất cả các món ăn ngon tại Nhật có lẽ sẽ chẳng thể nào, bởi mỗi vùng miền ở đây lại sở hữu một “bản đồ ẩm thực” riêng, vô cùng đa dạng. Một số món ăn ngon nổi tiếng mà du khách phải thử khi ghé thăm Nhật Bản là: sushi, sashimi, mì ramen, tempura, mì udon, bánh okonomiyaki…

Nền ẩm thực khiến bao người phải mê đắm
Nền ẩm thực khiến bao người phải mê đắm (Ảnh: Sưu tầm)

1.4. An ninh tốt cho khách du lịch

Các khu vực công cộng như ga tàu, sân bay, trung tâm thương mại và các điểm du lịch quan trọng được quản lý chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho người dân và khách du lịch. Có hệ thống camera giám sát, an ninh kiểm soát nghiêm ngặt và các biện pháp bảo mật khác đã được triển khai. Nhật Bản là một quốc gia có an ninh tốt, an toàn cho du khách tham quan. 

Khung cảnh rực rỡ về đêm tại Tokyo - Nhật Bản
Khung cảnh rực rỡ về đêm tại Tokyo - Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

2. Gợi ý thời trang du lịch Nhật Bản theo mùa

2.1. Mùa xuân (tháng 3 - tháng 5)

Thời tiết mùa xuân ở Nhật Bản khá dễ chịu, với nhiệt độ trung bình dao động từ 10 - 20 độ C. Đây là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật Bản, bởi bạn có thể vừa tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, vừa tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ. Vậy bạn nên chuẩn bị trang phục du lịch Nhật Bản nào cho bản thân?

- Áo khoác nhẹ: Trong mùa xuân thời tiết mát mẻ nhưng có thể vẫn còn khá lạnh. Vì vậy, nếu bạn là một người có thể trạng sợ lạnh thì hãy mang theo một chiếc áo khoác nhẹ để bảo vệ cơ thể khỏi gió lạnh vào buổi sáng và buổi tối.

Áo khoác nhẹ thích hợp cho mùa xuân tại Nhật
Áo khoác nhẹ thích hợp cho mùa xuân tại Nhật (Ảnh: Sưu tầm)

- Áo len hoặc áo nỉ: Mặc áo len ghi lê hay áo nỉ mỏng nhẹ rất phù hợp để diện vào những ngày mát mẻ. Hai loại áo này có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans hoặc chân váy.

Áo len ghi lê phối vô cùng trẻ trung
Áo len ghi lê phối vô cùng trẻ trung (Ảnh: Sưu tầm)

- Áo cardigan: Đây là một lựa chọn tuyệt vời vừa có thể giữ ấm lại vừa phù hợp với không khí mùa xuân tại Nhật. Chiếc áo cardigan mỏng kết hợp cùng váy dài sẽ tạo ra một cảm giác rất “thơ” cho bạn đấy!

Áo cardigan vô cùng nữ tính
Áo cardigan vô cùng nữ tính (Ảnh: Sưu tầm)

Về màu sắc, du khách đặc biệt là phái nữ có thể lựa chọn trang phục đi du lịch Nhật Bản có các tone màu nhạt và pastel thường được ưa chuộng trong mùa xuân.

Nhóm màu pastel
Nhóm màu pastel (Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Mùa hè (tháng 6 - tháng 8)

Mùa hè ở Nhật Bản không quá oi bức và ẩm ướt, với nhiệt độ trung bình từ 25 độ C đến 35 độ C. Tuy nhiên, phía Nam Nhật Bản có thể có nhiệt độ lên tới 32 độ C hoặc cao hơn. Trong mùa hè này, bạn nên chuẩn bị các bộ quần áo có chất liệu mát mẻ, thoáng khí và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Dưới đây là một số gợi ý về thời trang du lịch Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo:

- Áo thun mỏng và quần shorts: Áo thun mỏng, nhẹ và thoáng khí là lựa chọn tốt trong thời tiết nóng của mùa hè ở Nhật, bên cạnh đó còn mang đến cảm giác rất trẻ trung và hiện đại, nó sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu trong những ngày nắng đặc biệt là khi cần di chuyển nhiều giữa các địa điểm du lịch, tham quan.

Áo thun mỏng kết hợp với quần shorts
Áo thun mỏng kết hợp với quần shorts (Ảnh: Sưu tầm)

- Sundress hoặc váy đơn giản: Một chiếc sundress hoặc váy dài đơn giản có thể là một lựa chọn tuyệt vời trong ngày hè đối với những cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Hãy chọn các chất liệu như cotton hoặc linen để cảm thấy thoáng mát và thoải mái hơn nhé.

Váy hè nhẹ nhàng và xinh đẹp
Váy hè nhẹ nhàng và xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

- Áo sơ mi và quần short: Áo sơ mi là một lựa chọn phổ biến cho cả nam lẫn nữ trong mùa hè. Áo sơ mi với quần short kết hợp sẽ mang một phong cách rất năng động và vô cùng thoải mái.

Áo sơ mi và quần short
Áo sơ mi và quần short (Ảnh: Sưu tầm)

- Giày thể thao êm ái và thoải mái là lựa chọn tốt để đi dạo và khám phá các địa điểm du lịch.

- Phụ kiện: Đến du lịch Nhật hay bất kỳ quốc gia nào khác vào mùa hè, du khách cũng nên bảo vệ đầu và mắt khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách đội mũ rộng vành và đeo kính râm nhé, điều này cũng giúp tránh được tác động của tia UV đến da và mắt.

Kính râm là phụ kiện rất cần thiết cho mùa hè
Kính râm là phụ kiện rất cần thiết cho mùa hè (Ảnh: Sưu tầm)

2.3. Mùa thu (tháng 9 - tháng 11)

Mùa thu là một trong những thời điểm mà vùng đất này đón lượng khách du lịch lớn nhất trong năm. Có lẽ chính bởi thời tiết cũng như phong cảnh hữu tình động lòng người mà nó mang lại chăng? Du lịch Nhật Bản mùa thu rất đẹp và thuận lợi, với nhiệt độ trung bình dao động từ 15 - 25 độ C. Đây là thời điểm lý tưởng để ngắm những con đường chuyển màu lá đỏ vô cùng lãng mạn. Vậy trang phục đi du lịch Nhật Bản mà bạn nên mang theo vào mùa thu là gì?

Khung cảnh mùa thu xinh đẹp khó cưỡng
Khung cảnh mùa thu tại Nhật Bản khiến biết bao người say đắm (Ảnh: Sưu tầm)

- Áo khoác nhẹ: Trong mùa thu, thời tiết thường khá mát mẻ và có phần hơi se lạnh vào sáng tối. Nếu đến đây vào cuối thu, bạn có thể mang theo một chiếc áo khoác nhẹ. Áo khoác không chỉ giữ ấm vào buổi sáng và buổi tối mà còn dễ dàng cởi ra khi trời trở nên ấm hơn vào ban ngày.

Áo khoác nhẹ cho mùa thu
Áo khoác nhẹ cho mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

- Áo len: Áo len là một lựa chọn tốt trong mùa thu để giữ ấm khi thời tiết trở lạnh hơn. Bạn có thể chọn áo len có kiểu dáng đơn giản như áo len cổ tròn hoặc áo len cardigan để có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Áo len mỏng
Áo len mỏng (Ảnh: Sưu tầm)

- Quần jeans và quần ống rộng: Quần jeans là lựa chọn thông minh cho chuyến đi du lịch, bởi sự thoải mái, dễ di chuyển và có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Nếu bạn muốn tạo ra phong cách nữ tính và thoải mái hơn, bạn có thể thử một chiếc quần ống rộng nhẹ nhàng cho bản thân.

Quần jeans và quần ống rộng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa thu
Quần jeans và quần ống rộng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa thu tại Nhật (Ảnh: Sưu tầm)

- Áo sweater: Áo sweater khá ấm áp và thoải mái rất phù hợp với thời tiết trời thu Nhật Bản. 

Áo sweater rất phù hợp cho mùa thu
Áo sweater rất phù hợp cho mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

- Mũ và khăn quàng cổ: Để bảo vệ đầu và cổ khỏi gió mát của mùa thu, hãy mang theo một chiếc mũ và khăn quàng cổ. Điều này không chỉ giúp bạn giữ ấm, mà còn giúp tạo ra phong cách và hoàn thiện trang phục đi du lịch Nhật Bản của bạn trở nên đẹp hơn.

Bạn nên mang theo một chiếc khăn quàng nếu du lịch Nhật vào cuối thu
Bạn nên mang theo một chiếc khăn quàng nếu du lịch Nhật vào cuối thu (Ảnh: Sưu tầm)

Về màu sắc, các tone màu ấm như cam, nâu, vàng cát thường phù hợp với mùa thu. Du khách có thể tham khảo nhưng tone màu này để có được những bức ảnh chụp kỷ niệm đầy cổ điển, lãng mạn mang bóng dáng xinh đẹp của mùa thu Nhật Bản - một vùng đất sơn cước như bước ra từ trong tranh vậy.

2.4. Mùa đông (tháng 12 - tháng 2)

Mùa đông ở Nhật lạnh hơn rất nhiều so với Việt Nam, tuyết rơi trắng xóa với nhiệt độ trung bình dao động từ 0 - 10 độ C, cảnh sắc siêu thơ mộng khi toàn bộ không gian được phủ đầy màu trắng tuyết. Du lịch Nhật Bản mùa đông là thời điểm tuyệt vời để bạn có cơ hội ngắm nhìn và thưởng thức vẻ đẹp của một khung cảnh như trong những câu chuyện cổ tích phương Tây. Để có thể bảo vệ sức khoẻ và tận hưởng chuyến du lịch của mình một cách trọn vẹn, bạn nên cân nhắc những trang phục đi du lịch Nhật Bản sau:

- Áo phao: Áo phao là một lựa chọn tuyệt vời để giữ ấm trong mùa đông. Chọn áo phao có lớp bên trong cách nhiệt và khóa kéo chắc chắn để giữ nhiệt cơ thể khỏi cái lạnh cắt da.

Áo phao
Áo phao có khả năng giữ nhiệt cho cơ thể rất rốt (Ảnh: Sưu tầm)

- Áo len dày: Áo len dày là một món thời trang du lịch Nhật Bản lý tưởng để vừa giữ ấm trong mùa đông lại cũng vừa xinh đẹp và đầy nữ tính mà du khách có thể cân nhắc. Chọn áo len dày với chất liệu chất lượng sẽ có thể giữ ấm hiệu quả. 

Áo len nữ điệu đà
Áo len nữ điệu đà (Ảnh: Sưu tầm)

- Áo khoác dạ: Áo khoác dạ là một lựa chọn phổ biến cho cả nam lẫn nữ khi du lịch đến các quốc gia ôn đới vào những ngày trời đông, không chỉ ấm áp mà còn tạo khí chất rất lịch sự và sang trọng cho người mắc.

Áo khoác dạ nam
Áo khoác dạ mang đến cảm giác thanh lịch cho người mặc (Ảnh: Sưu tầm)

- Quần dài và legging: Đi du lịch tới Nhật vào mùa đông thì quần dài sẽ giúp giữ ấm chân của bạn, và đồng thời bạn cũng có thể kết hợp chúng với legging bên trong để có thể giữ ấm được tối đa.

Quần legging có khả năng phối hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau
Quần legging có khả năng phối hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau (Ảnh: Sưu tầm)

- Mũ, khăn, gang tay: Hãy nhớ mang theo một chiếc mũ dày và khăn quàng cổ để giữ ấm cho đầu và cổ nhé! Bạn có thể chọn mũ và khăn từ chất liệu như len hoặc lông cừu và đừng quên mang theo cả một đôi găng tay ấm để bảo vệ bàn tay khỏi lạnh và gió. Găng tay cách nhiệt và chống thấm nước sẽ là lựa chọn tốt để du lịch trong mùa đông đấy.

Mũ, khăn và găng tay là những phụ kiện giữ ấm rất cần thiết
Mũ, khăn và găng tay là những phụ kiện giữ ấm rất cần thiết (Ảnh: Sưu tầm)

- Giày ấm: Hãy chắc chắn rằng bạn đã bỏ vào vali một đôi giày đủ ấm và chống thấm nước để bảo vệ chân khỏi lạnh và băng tuyết, đồng thời cũng giúp người đi chống trượt khi di chuyển trong các địa điểm tham quan phủ đầy tuyết trắng.

Giày là món thời trang du lịch Nhật Bản không thể nào xem nhẹ
Giày là món thời trang du lịch Nhật Bản không thể nào xem nhẹ (Ảnh: Sưu tầm)

3. Gợi ý thời trang du lịch Nhật Bản theo các hoạt động 

3.1. Đi thăm các ngọn núi

Nếu bạn định tham gia leo núi và tham quan một số ngọn núi nổi tiếng như Núi Phú Sĩ, Núi Hakone, Núi Tateyama,... thì nên chuẩn bị thời trang du lịch Nhật Bản nào cho phù hợp? Lựa chọn tối ưu nhất đó chính là những bộ quần áo thể thao thoải mái như áo thun, quần legging hoặc quần thể thao kết hợp với giày leo núi.

Mang theo áo khoác nhẹ hoặc áo khoác gió để đối phó với thay đổi thời tiết khi leo lên độ cao. Bên cạnh đó đừng quên mang theo mũ, kính râm và kem chống nắng để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời trong suốt chuyến hành trình chinh phục đỉnh núi.

Du khách chinh phục đỉnh ngọn núi Phú Sĩ - địa điểm biểu tượng của đất nước Nhật Bản
Du khách chinh phục đỉnh ngọn núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

3.2. Đi ngắm hoa anh đào

Trong mùa hoa anh đào (thường vào tháng 3 và tháng 4), những mặc trang phục nhẹ nhàng và lãng mạnchính xác là lựa chọn phù hợp nhất. Váy dài bồng bềnh hoặc áo sơ mi kết hợp với quần jeans hay chân váy sẽ tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và phù hợp với không gian hoa anh đào tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nên chọn giày thoải mái vì bạn sẽ phải đi bộ nhiều để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp các vườn hoa.

Váy dài nhẹ nhàng rất phù hợp check-in cạnh khung cảnh hoa anh đào rực rỡ
Váy dài nhẹ nhàng rất phù hợp check-in cạnh khung cảnh hoa anh đào rực rỡ (Ảnh: Sưu tầm)

3.3. Đi thăm đền và lâu đài

Khi thăm các đền và lâu đài ở Nhật Bản, lựa chọn trang phục truyền thống hoặc trang phục lịch sự là tốt nhất.

Bạn có thể chọn áo Kimono như thời trang du lịch Nhật Bản của mình - đây là trang phục truyền thống vô cùng nổi tiếng của đất nước này, mặc nó đến các địa điểm nổi tiếng như: Đền Sensoji, Chùa Asakusa, Lâu đài Himeji, Đền Kiyomizu-dera hay Lâu đài Osaka thì còn gì bằng, đây cũng là cách để tôn vinh văn hóa địa phương đấy! 

Chùa Asakusa - địa điểm văn hoá nổi tiếng của vương quốc mặt trời mọc
Chùa Asakusa - địa điểm văn hoá nổi tiếng của "vương quốc mặt trời mọc" (Ảnh: Sưu tầm)

3.4. Đến trung tâm thương mại hoặc khu vui chơi hiện đại

Tại Nhật có rất nhiều những khu vui chơi và trung tâm mua sắm sầm uất đặc biệt là khi bạn lựa chọn tới du lịch Tokyo - trái tim của Nhật thì sẽ có cơ hội để bạn thể hiện phong cách thời trang cá nhân và thoải mái hơn trong lựa chọn thời trang du lịch Nhật Bản. Áo phông, áo thun kết hợp với quần jeans hoặc chân váy ngắn đi cùng giày sneaker thoải mái là một lựa chọn mà du khách có thể cân nhắc. 

Nhật Bản có rất nhiều khu trung tâm thương mại và mua sắm sầm uất
Nhật Bản có rất nhiều khu trung tâm thương mại và mua sắm sầm uất (Ảnh: Sưu tầm)

4. Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn trang phục du lịch Nhật Bản 

Dưới đây là những lưu ý về trang phục đi du lịch Nhật Bản mà bạn nên biết trước khi bắt đầu chuyến đi của mình:

- Khi tham quan các đền, chùa: Trang phục nên lịch sự, gọn gàng và đơn giản. Tránh mặc áo ba lỗ, quần ngắn hoặc váy ngắn. Không nên đi giày buộc dây vì bạn sẽ phải liên tục cởi ra để vào tham quan, vô hình chung điều ấy sẽ khiến bạn gặp nhiều bất tiện và mệt mỏi.

- Khi làm thủ tục tại sân bay hoặc các nơi công cộng: Hãy ăn mặc gọn gàng, lịch sự và kín đáo. Tránh mặc trang phục quá hở hang và trang phục toàn màu đen, vì màu đen thường được coi là màu tang tại Nhật.

- Đi giày thoải mái: Hạn chế mang giày cao gót, đặc biệt là khi thăm các khu vực núi của Nhật Bản. Đi giày cao gót có thể gây khó khăn khi di chuyển và gây tổn thương cho chân.

- Trải nghiệm Kimono: Khi du lịch tại Nhật Bản, đừng bỏ lỡ cơ hội thử trang phục truyền thống của Nhật Bản - Kimono. Đây là cách tuyệt vời để tạo ra những bức hình sống ảo độc đáo và trải nghiệm nền văn hóa truyền thống của đất nước này.

- Tuân thủ quy tắc: Lưu ý rằng Nhật Bản là một đất nước có văn hóa truyền thống và tôn giáo phong phú, vì vậy việc tuân thủ các quy tắc và lịch sự và chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục đi du lịch nhật bản sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và hoàn hảo nhất. 

Du lịch Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến du khách không phải thất vọng
Du lịch Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến du khách không phải thất vọng (Ảnh: Sưu tầm)

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên các bạn đã có thể lựa chọn được thời trang du lịch Nhật Bản phù hợp với bản thân nhất cho một chuyến du lịch Nhật Bản hoàn hảo. PYS Travel xin chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ cùng người thân, bạn bè của mình.

 

Hãy tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản của PYS Travel ngay nhé:

Danh mục tour Nhật Bản

Tour Nhật Bản mùa lá đỏ: Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Tokyo - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa lá vàng: Nagoya - Osaka - Kyoto - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu: Osaka - Kobe - Kyoto - Nagoya -  5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM