Du lịch Châu Úc

Top những điểm du lịch Nước ngoài lễ 2/9 cực HOT từ Hà Nội

Bạn có dự định xuất ngoại du lịch Nước ngoài lễ 2/9 nhưng lại chưa biết nên khám phá những địa điểm nổi tiếng nào trong chuyến đi sắp tới? Vậy thì hãy tham khảo ngay gợi ý trong bài viết dưới đây về những địa điểm du lịch nổi bật nhất nhé!

Xem thêm

Châu Úc

Châu Đại Dương hay Châu Úc (Oceania) là một khu vực địa lý bao gồm Melanesia, Micronesia, Polynesia và Australasia. Châu lục này trải trên Đông Bán cầu và Tây Bán cầu

Du lịch Úc dịp lễ 2/9 - khám phá “Xứ sở chuột túi” đầy thú vị

Nổi tiếng với biểu tượng chuột túi Kangaroo và những vịnh đảo ngoạn mục được kiến tạo bởi đại dương bao la, Úc hiện lên như một bức tranh thiên nhiên đầy mê hoặc, thu hút du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Dịp lễ 30/4 này chính là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá đất nước đầy thú vị này.


29/07/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Những điểm xuất ngoại dành cho dân Hà Thành vào dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay

Trong thời gian gần đây nhờ vào việc các phương tiện di chuyển thuận lợi và thủ tục xuất ngoại dễ dàng hơn, chính vì thế mà việc đi du lịch nước ngoài là một trong những lựa chọn yêu thích của du khách Việt Nam.


14/03/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Cập nhật tất tần tật về thủ tục xin Visa Úc 2024

Nước Úc đã và đang là một trong những điểm đến mơ ước của nhiều người Việt, trong đó có cả khách du lịch, học sinh, sinh viên, nhà đầu tư hay lao động. Để được nhập cảnh Úc, thì việc đầu tiên mà công dân Việt cần làm đó là xin visa Úc.


24/02/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

VFS Global Úc: Hỗ trợ toàn diện cho hành trình xin Visa đến Úc của bạn

Bạn đang có dự định du học, du lịch hay làm việc tại Úc? Bạn đang loay hoay với thủ tục xin thị thực phức tạp? Đừng lo lắng! VFS Global Úc, hay VFS Global Australia Vietnam sẽ giúp bạn.


24/02/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tìm hiểu 12 loại visa Úc phổ biến dành cho người Việt Nam

Bạn đang có kế hoạch khám phá nước Úc nhưng không biết xin visa ở đâu, hoặc còn đang băn khoăn về các khâu chuẩn bị hồ sơ làm visa Úc như thế nào để có xác suất đậu cao. Hãy đọc ngay những kinh nghiệm xin visa Úc mà PYS Travel chia sẻ dưới đây để hành trình làm visa Úc trở nên dễ dàng hơn.


23/02/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Hướng dẫn chi tiết nhất cách xin visa du lịch Úc (Visa 600)

Visa du lịch Úc khiến hầu hết du khách lần đầu đến đây vô cùng đau đầu, bởi quy trình đòi hỏi rất nhiều giấy tờ và thao tác đăng ký khá phức tạp. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ tổng hợp tất cả thông tin hữu ích liên quan đến cách xin visa du lịch Úc, từ đó giúp bạn hoàn thiện thuận lợi và suôn sẻ hơn.


23/02/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Quy trình xin Visa du học Úc - Visa 500 Úc

Visa du học Úc hay Visa 500 Úc chính là cánh cửa mở ra hành trình tương lai của bạn. Vậy bạn biết gì về loại visa này, quy trình xin Visa như nào ? hãy cùng PYS Travel tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


22/02/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tổng hợp thông tin về các chuyến bay tới Úc bạn cần phải biết

Úc được biết đến như là một quốc đảo an bình với hệ thống động thực vật phong phú và rất nhiều cảnh quan nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch. Nếu bạn đang có ý định muốn du lịch tới đây mà chưa biết các thông tin về các chuyến bay tới Úc thì bài viết này chính là dành cho bạn.


08/07/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Bỏ túi những thông tin về vé máy bay đi Sydney

Sydney là một thành phố chưa bao giờ thôi mời gọi khách du lịch. Đây là nơi mà đâu đâu cũng có những công trình kiến trúc nguy nga, đồ sộ. Quá nhiều điều thú vị khiến khách du lịch không thể bỏ qua. Bởi vậy những thông tin về vé máy bay đi Sydney chắc hẳn là điều các bạn rất quan tâm trước khi đi du lịch tại nơi này


16/05/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết
Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn