Tưng bừng Khuyến mãi: Mừng PYS Travel tròn 13 tuổi

28/04/2023

PYS Travel xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng và các Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 13 năm qua.

13 năm - một chặng đường cùng hơn 12.000 hành trình với các điểm đến trong nước và nước ngoài. Sự cố gắng, nỗ lực đã giúp PYS Travel trở thành đơn vị tiên phong trong các tuyến điểm mới, mang đến sự trải nghiệm về dịch vụ, chất lượng hoàn hảo và luôn là đơn vị lữ hành nhận được sự yêu thích, tin tưởng từ khách hàng

Nhân dịp sinh nhật 13 tuổi của PYS Travel, chúng tôi gửi tặng các khách hàng món quà tri ân

TẶNG NGAY 1.300.000VNĐ khi khách hàng đăng ký tour từ nay tới hết 15/5/2023
🎁Giảm ngay 1.300.000VNĐ/khách khi đặt tour Ấn Độ khởi hành từ tháng 8/2023
🎁Giảm ngay 1.300.000VNĐ/nhóm 4 khách khi đặt tour Lệ Giang, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Cửu Trại Câu, các tour Trung Quốc khác, Bali, Châu Âu, châu Úc, châu Mỹ
🎁Giảm ngay 200.000VNĐ/khách khi đặt các tour nội địa
Không áp dụng đồng thời các CTKM

1. Tour du lịch trong nước

Du lịch đã trở thành món ăn không thể thiếu của mọi người dân ở mọi lứa tuổi, và ngày càng phát triển với nhiều hình thái du lịch hấp dẫn, mang đến nhiều hơn những trải nghiệm phong phú cho du khách.


Đón chào sinh nhật cùng PYS Travel với các tour du lịch trong nước

Trong những năm gần đây, Du lịch Việt Nam ngày càng được đông đảo du khách trong nước và bạn bè quốc tế yêu mến bởi sự thân thiện, độc đáo và có bản sắc riêng.


Khám phá mảnh đất thiêng liêng hình chữ S

Khám phá vòng cung Đông Bắc với khung cảnh hùng vĩ vùng cao nguyên đá, vẻ đẹp nên thơ của những cánh đồng, trải nghiệm văn hóa vùng cao và chợ phiên hay vùng Tây Bắc nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, nền văn hóa đặc sắc và lịch sử hào hùng trong thời kỳ kháng chiến dân tộc.

Hoặc lắng đọng cảm xúc ở thủ đô Hà Nội cổ kính nghìn năm, khám phá Vịnh Hạ Long nơi được UNESCO công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới hay đến những nơi có những bãi biển đẹp nức lòng du khách như Cát Bà, Phú Quốc, Cô Tô, Nha Trang....

Tham khảo một số tour team building dành cho doanh nghiệp

Chùm tour biển hè 2023 từ Hà Nội

Chùm tour biển hè 2023 từ TP.HCM

2. Tour du lịch Ấn Độ

Du lịch Ấn Độ là một đất nước rộng lớn và cũng là quốc gia có dân số đông thứ hai thế giới. Du lịch Ấn Độ luôn là điểm đến thu hút du khách Việt Nam đến bởi sự đa dạng tôn giáo cũng như những di sản lừng danh của “nền văn minh sông Ấn” phát triển rực rỡ cách đây 5 nghìn năm. 


Khuyến mại dành tặng khách hàng khi đăng ký du lịch Ấn Độ

Từ những đỉnh núi cao nhất trên dãy Himalaya cho đến "Tam giác vàng - Delhi - Jaipur - Agra". Ấn Độ được biết đến bởi các vùng miền tươi đẹp như Phố cổ Delhi, Đền Taj Mahal, Pháo đài đỏ Agra, Cung điện Hawa Mahal là những địa điểm du lịch nổi tiếng Ấn Độ.


Khám phá vùng đất đầy huyền ảo với tour du lịch Ấn Độ

Hãy cùng PYS Travel đến Ấn Độ để khám phá những bí ẩn, những điều kỳ diệu và tham quan những di tích lịch sử. Là một chuyến đi đầy thú vị mà bất kỳ ai cũng không thể nào quên.

Một số tour du lịch Ấn Độ hiện có ở PYS Travel:

Tour du lịch Ấn Độ

3. Tour Trung Quốc và Bali, Châu Âu, Úc, Mỹ

Quốc gia láng giềng Trung Quốc có diện tích lớn thứ 4 thế giới, sở hữu nhiều di sản và danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thế giới.


Tận hưởng những chuyến du lịch thú vị cùng PYS Travel

Nơi mà bạn sẽ có một chuyến hành trình tham quan đầy thú vị khi đi tour du lịch Trung Quốc, bạn sẽ được đến với những dãy núi cao chót vót, những khu rừng xanh rộng lớn xanh um tùm, vô số những di tích lịch sử nổi tiếng.


Du lịch Trung Quốc xuyên thời gian, không gian cùng PYS Travel 

Ngoài khám phá cảnh đẹp, bạn còn có cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa truyền thống đậm nét Á Đông với các phong tục tập quán độc đáo và các lễ hội sắc màu.

Khám phá Trung Quốc cùng một số tour du lịch hiện có PYS Travel:

Tour du lịch Trung Quốc

Bali một trong những điểm đến thu hút nhiều khách du lịch nhất trên thế giới.


Đến Bali thư giãn tinh thần

Không chỉ được mẹ thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp thơ mộng của biển xanh, nắng vàng và khí hậu nhiệt đới ấm áp mà Bali còn nổi tiếng với những ngôi đền cổ, lâu đời mà bạn không thể bỏ qua

Đến với Châu Âu bạn sẽ có một hành trình khám phá và trải nghiệm tuyệt vời. 


Lãng mạn tại những vùng đất tại Châu Âu

Mỗi mùa Châu Âu đều có một nét đặc sắc riêng, mùa xuân thì mang đến cho du khách muôn vàn các lài hoa rực rỡ, còn Châu Âu mùa hè thì đưa bạn đến đón cái nắng hè đi dạo các khu phố ở Paris và tham quan các điểm tham quan trong thời tiết đẹp hay trải nghiệm mùa thu nước Nga với cảm xúc tháng 10, tới Ý với chuyện tình Romeo và Juliet, là Anh xứ xương mù, là Đức, Đan Mạch bước ra từ thế giới cổ tích.

Du lịch Châu Úc không chỉ hấp dẫn bởi những điểm đến hiện đại với các công trình hoành tráng như Sydney, Melbourne, và Perth, mà còn thu hút những người yêu kì quan thiên nhiên, những vùng sa mạc trải dài, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo tuyệt đẹp.

Du lịch Châu Mỹ với sự hiện đại của New York, xa hoa của Los Angeles, sầm uất của Las Vegas…là những yếu tố khiến tour Mỹ giá rẻ trở thành ước mơ của nhiều du khách. Không chỉ có thế, nước Mỹ còn sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ như: vườn quốc gia Grand Canyon, công viên Yellowstone, hồ nước nhân tạo lớn nhất thế giới,…hấp dẫn khách du lịch gần xa.

Đăng kí ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn của PYS Travel ngay thôi nào!

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn