Kinh nghiệm du lịch Osaka và Kyoto - Hai màu sắc đối lập của vùng Kansai

Kyoto và Osaka là hai thành phố lớn nhất của Kansai, đồng thời là hai điểm đến quen thuộc của khách du lịch. Khu vực này từng được xem là trung tâm chính trị quan trọng trong suốt tiến trình lịch sử lâu dài của Nhật Bản. Chính vì vậy không có gì lạ khi nơi đây cũng là những là địa phương sở hữu nhiều di sản lịch sử và tôn giáo bậc nhất ở xứ sở anh đào.

Xem thêm

Kyoto

Kyoto cố đô của Nhật Bản được biết đến là thành phố du lịch với những nét cổ kính như nhà ga Kyoto, tháp Kyoto, chùa Vàng... Du lịch Nhật Bản sẽ không thể hoàn hảo nếu không ghé thăm thành phố Kyoto xinh đẹp.

Đắm chìm trong vẻ đẹp tựa tranh vẽ của mùa thu Kyoto

Du lịch Kyoto mùa thu hứa hẹn sẽ khiến bạn xiêu lòng, mê đắm về một khung cảnh lá đỏ tuyệt vời. Nếu bạn đã quá quen với hình ảnh Nhật Bản mùa hoa anh đào thì trong bài viết dưới đây, PYS Travel sẽ dẫn bạn vi vu khám phá những địa điểm du lịch Kyoto mùa thu rực rỡ tại đây.


14/11/2023 24 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Thời điểm Kyoto chìm trong sắc đỏ mùa thu 2023

Một trong những địa điểm chiêm ngưỡng mùa lá đỏ nổi tiếng nhất tại Nhật Bản chính là cố đô Kyoto. Vậy mùa lá đỏ ở Kyoto bắt đầu từ tháng mấy, ngắm lá đỏ ở đâu đẹp nhất. Hãy cùng theo chân PYS Travel để biết thêm nhé.


14/11/2023 29 lượt thích | 30 Chia sẻ bài viết

Du lịch Kyoto mùa đông - Khám phá vẻ đẹp cố đô trong tuyết

Du lịch Kyoto mùa đông không phải mùa cao điểm. Đến đây mùa này bạn được ngắm nhìn tuyết rơi phủ trắng xóa các con đường, tận hưởng không khí yên bình, thư thái, không có tiếng ồn ào của du khách, chỉ có âm thanh người nói chuyện và thi thoảng là tiếng chuông chùa nơi xa.


14/11/2023 27 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Kayabuki No Sato - Ngôi làng đẹp như cổ tích ở Kyoto, Nhật Bản

Thị trấn Miyama nằm ở trung tâm Kyoto và cách thành phố Kyoto 55km về phía Bắc. Thị trấn được bao quanh bởi các ngọn núi Mikuni Dake, Choro ga Dake, Toukin Zan và Hachigamine Yama. Ngôi làng tranh Kayabuki no Sato là biểu tượng của Miyama và là điểm thu hút khách du lịch đến tham quan nhiều nhất của thị trấn này.


14/11/2023 29 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Du lịch Kyoto - Khám phá vẻ đẹp cố đô Nhật Bản

Đến Nhật Bản du khách không chỉ du lịch ở Tokyo sầm uất náo nhiệt, Osaka nơi tập trung những khu hành chính mà du khách có thể trải nghiệm những nét đẹp truyền thống của xứ sở “Mặt trời mọc” tại cố đô Kyoto xinh đẹp. Hãy cùng PYS Travel tham quan một vòng Kyoto nhé!


14/11/2023 24 lượt thích | 29 Chia sẻ bài viết

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa thu trọn vẹn nhất

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu và chưa biết nên đi đâu thì sau đây PYS Travel sẽ bật mí kinh nghiệm đi du lịch Nhật Bản trong mùa thu cho các bạn.


10/11/2023 28 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Khám phá du lịch kyoto 2 ngày bạn sẽ làm được những gì

Kyoto là nơi hội tụ của di sản văn hóa Nhật Bản, đậm đà nét truyền thống bản sắc lâu đời. Nơi đây được mệnh danh là thủ đô văn hóa của đất nước mặt trời mọc với nhiều đền thờ Phật giáo, đền thờ Thần đạo, cung điện và vườn, nhiều trong số đó được UNESCO liệt kê là Di sản Thế giới.


26/04/2022 24 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Top 5 homestay tại Kyoto để trải nghiệm nét văn hóa Nhật Bản

Kyoto là cố đô cổ của Nhật Bản, mang đậm những nét văn hóa từ lâu đời. Vì vậy nếu bạn là một người yêu thích sự truyền thống, muốn tìm hiểu về những nét cổ xưa của văn hóa Nhật Bản thì đây đúng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn với những ông trình chùa miếu, đền đài, dinh thự cổ kính.


26/04/2022 20 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Kyoto

Kyoto vốn là cố đô của nước Nhật, tại đây có nhiều công trình kiến trúc vẫn còn lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống của đất nước này, có thể kể đến như Higashiyama nơi quy tụ những ngôi đền, chùa nổi tiếng hay Arashiyama là địa điểm khiến bạn thỏa mãn với vẻ đẹp thiên nhiên trên những con đường dọc theo Rừng trúc Arashiyama và cây cầu Togetsukyo.


26/04/2022 21 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM