Điểm danh 10 tọa độ ngắm mùa lá phong Hàn Quốc 2024

23/08/2024

Khi mùa thu gõ cửa, Hàn Quốc biến mình thành một bức tranh thiên nhiên sống động với sắc đỏ rực rỡ của lá phong. Mùa lá phong Hàn Quốc cũng là thời điểm lý tưởng để khám phá văn hóa và các lễ hội truyền thống độc đáo nơi Xứ sở Kim Chi.

1. Mùa lá phong đỏ Hàn Quốc vào tháng mấy? Lịch lá đỏ dự kiến

Mùa lá đỏ đẹp nhất ở Hàn Quốc là từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Đây là khoảng thời gian mùa thu mát mẻ, đôi khi hơi se lạnh, mang đến không gian đầy thơ mộng và lãng mạn. Từ công viên thành phố đến núi cao trập trùng, sắc màu mùa thu phủ khắp muôn nơi, cuốn hút du khách tứ phương tới chiêm ngưỡng. 

Cảnh quan lúc này không chỉ là những rừng cây lá phong đỏ lộng lẫy mà còn có sự góp mặt của những cây bạch quả (ngân hạnh) với sắc vàng cam đặc trưng, tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp đến say đắm lòng người.

mùa thu hàn quốc

Mùa thu Hàn Quốc nổi tiếng với sắc đỏ, sắc vàng vô cùng lãng mạn (Ảnh: sưu tầm)

Trong năm 2024, lịch lá đỏ dự kiến tại Hàn Quốc sẽ bắt đầu từ cuối tháng 9 và kéo dài đến đầu tháng 11, với các giai đoạn nổi bật theo từng khu vực. Tại Sokcho, lá đỏ sẽ xuất hiện sớm nhất từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10, tạo nên bức tranh thiên nhiên hùng vĩ ở vườn quốc gia Seoraksan. Từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 10, khu vực Seoul, Incheon và Gyeongju sẽ bước vào đỉnh điểm của mùa lá đỏ, thu hút đông đảo du khách đến tham quan những con đường rực rỡ sắc màu thu. Cuối cùng, từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, những chiếc lá phong đỏ sẽ phủ khắp Jeonju, đảo Jeju, và Busan, tạo nên khung cảnh mùa thu đẹp như tranh vẽ, lý tưởng cho các chuyến du lịch và trải nghiệm văn hóa.

lịch lá đỏ hàn quốc

Lịch lá đỏ dự kiến Hàn Quốc 2024 (Ảnh: sưu tầm)

2. Thời tiết mùa lá đỏ Hàn Quốc

Tháng 9 ở Xứ sở Hanbok đánh dấu sự khởi đầu của mùa thu, với thời tiết vô cùng dễ chịu. Nhiệt độ ban ngày trung bình dao động từ 17°C đến 27°C. Đây là thời điểm lý tưởng để du khách tham gia các hoạt động ngoài trời như tản bộ dưới những tán lá mùa thu, hay đạp xe trên các cung đường rợp bóng cây. Đôi khi du khách cũng có thể bắt gặp những cơn mưa chợt đến rồi chợt tạnh, gột rửa đi hết thảy bụi bẩn và để lại bầu không khí rất trong lành, khoáng đạt.

mùa thu hàn quốc đạp xe

Thời tiết tháng 9 ở Hàn Quốc rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời (Ảnh: sưu tầm)

Tháng 10 là tháng đẹp nhất của mùa thu Hàn Quốc. Bầu trời xanh trong, nhiệt độ mát mẻ dao động từ 10°C đến 20°C, khiến cho việc khám phá thiên nhiên trở nên thuận lợi, dễ chịu hơn bao giờ hết. Lá phong nơi đây vào tháng 10 là rực rỡ nhất, phủ đỏ toàn bộ những công viên, rừng cây, ngọn núi. Đây cũng là thời điểm du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cái vẻ mộng mơ, yêu kiều của những cánh đồng cỏ hồng dưới nắng thu, cảm nhận vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn của mùa thu Hàn Quốc.

mùa thu hàn quốc

Lá phong Hàn Quốc mỗi độ tháng 10 lại trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết (Ảnh: sưu tầm)

Hàn Quốc vào tháng 11 mang theo cái lạnh rõ rệt hơn, với nhiệt độ trung bình từ 3°C đến 11°C. Đây là thời điểm cuối cùng của mùa lá phong, khi các con đường, dãy núi ngập tràn sắc đỏ, vàng, cam lộng lẫy, choáng ngợp. Những gam màu ấm nóng này sẽ phần nào giúp bạn xua đi bớt cái lạnh đầu đông. Nhẹ nhàng dạo bước trên những thảm lá khô rơi đầy mặt đất, lắng nghe tiếng xào xạc bình yên và thưởng thức các món ăn đường phố tỏa khói nghi ngút trong tiết trời giá lạnh sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa lá đỏ ở đất nước xinh đẹp này. 

mùa thu hàn quốc

Tận hưởng những giây phút cuối của mùa lá rụng trước khi tiết trời chuyển đông (Ảnh: sưu tầm)

Đọc thêm >> Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu

3. Các địa điểm “săn” lá phong đỏ Hàn Quốc không thể bỏ lỡ

3.1. Vườn quốc gia Seoraksan

- Địa điểm: Thành phố Sokcho, tỉnh Gangwon-do (nằm ở phía đông bắc Hàn Quốc)

Trong hành trình khám phá mùa lá phong đỏ Hàn Quốc, vườn quốc gia Seoraksan tại Sokcho là điểm đến không thể bỏ lỡ. Nổi tiếng với những đỉnh núi kỳ vĩ, các hình thù đá độc đáo và những thung lũng tuyệt đẹp, Seoraksan là điểm leo núi và thưởng ngoạn được nhiều du khách yêu thích.

lá phong seoraksan

Biển lá đỏ ở vườn quốc gia Seoraksan(Ảnh: sưu tầm)

Vào giữa tháng 10, các con đường mòn leo núi tại đây được phủ đầy lá phong đỏ và vàng, tạo nên khung cảnh thơ mộng và quyến rũ. Du khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên với những rừng cây lộng lẫy sắc màu, những dòng suối trong lành chảy róc rách và cả bầu không khí mát mẻ, quang đãng, tất cả tạo nên một trải nghiệm khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn.

vườn quốc gia seoraksan

Rừng lá phong ôm lấy những con đường mòn leo núi quanh co (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tổng hợp các tour du lịch Hàn Quốc “giá hời” không thể bỏ qua

3.2. Cung điện Gyeongbokgung

- Địa điểm: Trung tâm thủ đô Seoul

Tọa lạc tại trung tâm Seoul, Cung điện Gyeongbokgung (Cung Cảnh Phúc) là cung điện lớn nhất trong Ngũ Đại Cung của Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều đại Joseon. Cung điện này là biểu tượng văn hóa và lịch sử của Hàn Quốc, nổi bật với kiến trúc cổ kính và khuôn viên rộng lớn. Du khách có thể tham quan các tòa nhà chính như Geunjeongjeon (Cần Chính điện), Gyeonghoeru (Khánh Hội lâu), hay Hyangwonjeong (Hương Viễn đình).

hyangwonjeong mùa thu

Hương Viễn đình Hyangwonjeong trong sắc thu dịu dàng(Ảnh: sưu tầm)

Vào mùa thu, những hàng cây lá phong xung quanh cung điện cùng đồng loạt chuyển đỏ, như có người nghệ nhân nào khéo léo tô vẽ nên. Sắc đỏ của lá phong tô điểm thêm vẻ trang nghiêm và cổ kính của cung điện, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua.

3.3. Công viên quốc gia Naejangsan

- Địa điểm: Thành phố Jeongeup, tỉnh Jeollabuk-do và thành phố Sunchang, tỉnh Jeollanam-do (phía tây nam Hàn Quốc)

Công viên Naejangsan, nằm ở Jeong-eup, là một trong những điểm đến ngắm lá phong đỏ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Công viên này đặc biệt nổi tiếng với sắc đỏ lộng lẫy của lá phong, những cây ngân hạnh 600 năm tuổi và các thác nước đẹp mê hồn. Thời điểm đẹp nhất để đến thăm công viên Naejangsan là cuối tháng 10 đến giữa tháng 11. Khi này, con đường leo núi dẫn lên chùa Naejangsan trở nên vô cùng tráng lệ dưới sắc thu, với 108 cây phủ kín lá phong đỏ, tạo thành mái vòm đầy màu sắc rất ấn tượng.

lá phong naejangsan

“Mái vòm” lá phong bao quanh con đường đẹp như một câu chuyện cổ tích (Ảnh: sưu tầm)

3.5. Đảo Nami

- Địa điểm: Thành phố Chuncheon, tỉnh Gangwon-do (cách Seoul khoảng 63 km về phía đông)

Đảo Nami là một trong những danh lam thắng cảnh thu hút bậc nhất tại Xứ sở Hanbok. Có hình dạng bán nguyệt độc đáo, hòn đảo nhỏ này nằm ở tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul khoảng 63 km về phía đông và được bao quanh bởi sông Hàn. Mùa thu trên đảo Nami mang đến cảnh sắc tuyệt vời với những con đường ngập tràn sắc vàng của cây ngân hạnh, sắc đỏ của lá phong. Tản bộ dưới những tán cây rực rỡ, bạn sẽ hiểu vì sao nơi đây thường được chọn làm bối cảnh cho những bộ phim lãng mạn Hàn Quốc. Sắc màu tuyệt đẹp của mùa thu tạo nên một không gian thần tiên, khiến bất kỳ ai cũng phải đắm say.

đảo nami lá phong

Đảo Nami từng là bối cảnh của nhiều bộ phim đình đám Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

3.6. Công viên quốc gia Jirisan

- Địa điểm: Nằm trong địa phận của ba tỉnh: Gyeongsangnam-do, Jeollanam-do, và Jeollabuk-do (miền nam Hàn Quốc)

Công viên quốc gia Jirisan, nằm ở Namwon, Jeolla-do, là công viên quốc gia lớn nhất và cổ nhất Hàn Quốc. Với vẻ đẹp hoang sơ và sắc thu ấm áp, Jirisan là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn gần Busan. Vào giữa tháng 10 đến đầu tháng 11, những con đường nơi đây dần khoác lên tấm áo đỏ vô cùng lãng mạn. Thung lũng Baemsagol, với dòng suối nhỏ và đá cuội trải dài 9 km, là một trong những điểm ngắm lá phong đẹp nhất tại đây.

lá phong jirisan

Công viên Jirisan là một trong những tọa độ ngắm lá phong đỏ đẹp nhất (Ảnh: sưu tầm)

3.7. Công viên quốc gia Odaesan

- Địa điểm: Thành phố Pyeongchang và thành phố Gangneung, tỉnh Gangwon-do (phía đông Hàn Quốc)

Nằm ở Pyeongchang, Gangwon-do, công viên quốc gia Odaesan nổi tiếng với rừng cây tùng bách dày đặc. Ngôi chùa Phật giáo Woljeongsa, nằm ở thung lũng phía đông núi Odaesan, cũng là một điểm ngắm lá phong tuyệt đẹp khác. Được thành lập từ năm 643, ngôi chùa này mang đến một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thanh bình.

lá phong odeasan

Ngôi chùa Woljeongsa êm đềm trong sắc đỏ mùa thu(Ảnh: sưu tầm)

3.8. Đảo Jeju

- Địa điểm: Nằm ngoài khơi bờ biển phía nam Hàn Quốc, thuộc tỉnh Jeju-do

Được mệnh danh là thiên đường của Hàn Quốc, đảo Jeju mang đến cho du khách những cảnh quan thiên nhiên đa dạng và tuyệt đẹp, nơi mà biển cả, núi đồi và cây cối hòa quyện, mang đến vẻ đẹp lãng mạn đặc trưng. Bạn có thể bay từ Seoul đến Jeju để chiêm ngưỡng mùa thu lá đỏ đặc sắc của Hàn Quốc.

lá phong đảo jeju

Những hàng cây rợp bóng dần chuyển màu trên đảo Jeju (Ảnh: sưu tầm)

Vào cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, Jeju trở nên quyến rũ vô cùng với sắc đỏ và cam của lá cây. Những con đường dẫn lên rừng Saryeoni hay ngọn núi lửa Hallasan sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Đi bộ trên những lối mòn, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành của núi rừng và chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ của những hàng cây đổi màu.

Xem ngay Tour Đảo Jeju mùa thu 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội - Không cần Visa

3.9. Công viên tỉnh Daedunsan

- Địa điểm: Nằm giữa thành phố Nonsan, tỉnh Chungcheongnam-do và thành phố Wanju, tỉnh Jeollabuk-do (miền trung Hàn Quốc)

Daedunsan, nằm ở Nonsan, Chungcheongnam-do và Wanju, Jeollabuk-do, nổi tiếng với cảnh quan núi đá dốc và cầu treo Geumgang Gureumdari đầy thách thức. 

lá phong daedunsan

Cầu treo Geumgang Gureumdari thách thức lòng dũng cảm (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn không thích leo núi, có thể chọn đi cáp treo để ngắm nhìn biển lá phong đỏ rực từ trên cao. Đây là một trải nghiệm thú vị và đầy phấn khích, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều tấm hình check-in lung linh đáng nhớ.

cáp treo daedunsan

Cáp treo ở công viên Daedunsan sẽ dẫn bạn đi thưởng ngoạn phong cảnh núi rừng ngoạn mục  (Ảnh: sưu tầm)

3.10. Cố đô Gyeongju

- Địa điểm: Thành phố Gyeongju, tỉnh Gyeongsangbuk-do (phía đông nam Hàn Quốc)

Cố đô Gyeongju không chỉ là nơi có cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp mà còn là thành phố lịch sử với nhiều di tích văn hóa quan trọng. Những điểm đến nổi bật tại Gyeongju bao gồm đền Bulguksa, cung điện Donggung và hồ Wolji (Anapji), đài quan sát Cheomseongdae và làng thủ công Gyeongju. Du khách có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của mùa lá đỏ tại Gyeongju, tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn với nhiều trải nghiệm văn hóa phong phú.

lá phong gyeongju

Cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp ở đền Bulguksa (Ảnh: sưu tầm)

4. Các lễ hội trong mùa lá đỏ Hàn Quốc

4.1. Lễ hội văn hóa Andong (Andong Mask Dance Festival)

- Thời gian: Cuối tháng 9 đến đầu tháng 10

- Địa điểm: Thành phố Andong, tỉnh Gyeongsangbuk-do

Lễ hội văn hóa Andong nổi tiếng với các màn múa mặt nạ truyền thống Hàn Quốc, nơi bạn có thể tìm hiểu về văn hóa dân gian và tham gia các hoạt động văn hóa đa dạng. Không chỉ có múa mặt nạ, lễ hội còn tổ chức nhiều hoạt động khác như làm mặt nạ, thưởng thức ẩm thực truyền thống, và tham quan làng văn hóa Hahoe.

lễ hội văn hóa andong

 (Ảnh: sưu tầm)

4.2. Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul (Seoul International Fireworks Festival)

- Thời gian: Đầu tháng 10

- Địa điểm: Công viên Yeouido Hangang, Seoul

Lễ hội pháo hoa quốc tế là một trong những sự kiện lớn nhất tại Seoul, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Trong khung cảnh mùa thu mát mẻ và lãng mạn, bạn sẽ được thưởng thức những màn pháo hoa hoành tráng từ các đội thi đến từ nhiều quốc gia. Đây là dịp tuyệt vời để bạn kết hợp ngắm lá phong đỏ và trải nghiệm lễ hội đầy màu sắc.

Lễ hội pháo hóa seoul

(Ảnh: sưu tầm)

4.3. Lễ hội ẩm thực Jeonju (Jeonju Bibimbap Festival)

- Thời gian: Tháng 10

- Địa điểm: Thành phố Jeonju, tỉnh Jeollabuk-do

Jeonju được biết đến là cái nôi của ẩm thực Hàn Quốc, và lễ hội ẩm thực Jeonju là dịp để du khách khám phá nền ẩm thực phong phú của xứ sở kim chi. Đặc biệt, món bibimbap – cơm trộn nổi tiếng – sẽ là điểm nhấn của lễ hội. Bên cạnh việc thưởng thức ẩm thực, du khách còn có thể tham gia các lớp học nấu ăn và khám phá văn hóa ẩm thực truyền thống.

Lễ hội ẩm thực jeonju

(Ảnh: sưu tầm)

4.4. Lễ hội hoa cúc Goyang (Goyang Autumn Flower Festival)

- Thời gian: Tháng 10 đến đầu tháng 11

- Địa điểm: Công viên Ilsan Lake, thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi-do

Lễ hội hoa cúc Goyang là một sự kiện độc đáo, nơi hàng triệu bông hoa cúc khoe sắc dưới bầu trời thu trong xanh. Cùng với cảnh sắc lá phong đỏ, lễ hội này mang đến một không gian tuyệt đẹp để du khách có thể tản bộ, chụp ảnh và thưởng thức không khí trong lành của mùa thu.

lễ hội hoa cúc goyan

(Ảnh: sưu tầm)

4.5. Lễ hội văn hóa Tteok và rượu Makgeolli (Icheon Rice Cultural Festival)

- Thời gian: Cuối tháng 10

- Địa điểm: Thành phố Incheon, tỉnh Gyeonggi-do

Lễ hội này tôn vinh truyền thống trồng lúa và chế biến tteok (bánh gạo) và makgeolli (rượu gạo) tại Icheon, một trong những vùng nổi tiếng về lúa gạo tại Hàn Quốc. Du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động như làm bánh gạo, nếm thử rượu makgeolli và khám phá quy trình sản xuất truyền thống.

 

lễ hội gạo icheon

(Ảnh: sưu tầm)

Những lễ hội này không chỉ giúp bạn hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc mà còn làm cho hành trình ngắm lá phong đỏ của bạn trở nên phong phú và đầy thú vị. Đừng quên lên kế hoạch tham gia các sự kiện này để tận hưởng trọn vẹn mùa thu tuyệt đẹp tại Xứ sở Kim Chi.

5. Lưu ý khi du lịch mùa lá phong Hàn Quốc

Du lịch mùa lá phong đỏ tại Hàn Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng để có chuyến đi trọn vẹn và an toàn, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

5.1. Thời điểm du lịch

Mùa lá phong đỏ thường diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, tuy nhiên, thời điểm ngắm lá đẹp nhất sẽ khác nhau tùy theo từng khu vực. Hãy kiểm tra dự báo thời tiết và thông tin về mùa lá phong của từng điểm đến trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi để tận hưởng cảnh sắc mùa thu Hàn Quốc trọn vẹn nhất.

lá phong hàn quốc

Hãy kiểm tra kỹ thời gian mùa lá đỏ đẹp nhất ở từng khu vực để có cho mình những trải nghiệm du lịch trọn vẹn (Ảnh: sưu tầm)

5.2. Trang phục phù hợp

Thời tiết mùa thu ở Hàn Quốc khá mát mẻ, đôi khi se lạnh, đặc biệt là vào buổi tối. Bạn nên mang theo áo khoác ấm, giày thoải mái để tiện di chuyển và leo núi. Đặc biệt, việc mặc nhiều lớp áo sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo nhiệt độ thay đổi trong ngày.

5.3. Chuẩn bị vật dụng cần thiết

Khi đi leo núi hoặc tham quan các công viên quốc gia, đừng quên mang theo nước uống, đồ ăn nhẹ, và một số vật dụng cá nhân như thuốc men, kem chống nắng và mũ. Ngoài ra, bản đồ và điện thoại di động có GPS sẽ giúp bạn định vị và tránh bị lạc đường.

lá phong hàn quốc

Hành trình khám phá mùa lá đỏ Hàn Quốc sẽ cần di chuyển trên nhiều địa hình, vì vậy cần chuẩn bị đầy đủ vật dụng để thuận tiện đi lại và leo núi (Ảnh: sưu tầm)

Đọc thêm >> Đi Hàn Quốc cần chuẩn bị bao nhiêu tiền?

5.4. Tìm hiểu văn hóa địa phương

Mỗi vùng miền ở Hàn Quốc đều có những nét văn hóa và phong tục riêng. Hãy tìm hiểu trước về văn hóa địa phương để có những trải nghiệm du lịch ý nghĩa và tránh hiểu lầm không đáng có. Việc tôn trọng văn hóa và phong tục địa phương sẽ giúp bạn hòa nhập tốt hơn và nhận được sự chào đón nhiệt tình từ người dân bản địa.

5.5. Đặt vé và chỗ ở trước

Mùa lá phong đỏ là thời điểm du lịch cao điểm ở Hàn Quốc, vì vậy, hãy đặt vé máy bay, tàu hỏa và chỗ ở trước để tránh tình trạng hết chỗ. Nhiều điểm đến nổi tiếng thường rất đông đúc, việc đặt chỗ trước sẽ giúp bạn có chuyến đi thoải mái và thuận lợi hơn.

5.6. Tôn trọng thiên nhiên

Hàn Quốc rất chú trọng bảo vệ môi trường, vì vậy hãy giữ gìn vệ sinh, không xả rác bừa bãi và tuân thủ các quy định của từng khu du lịch. Việc giữ gìn cảnh quan thiên nhiên sạch đẹp không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn mang lại trải nghiệm du lịch tốt hơn cho những người đến sau.

lá phong hàn quốc

Bảo vệ môi trường để lưu giữ những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ (Ảnh: sưu tầm)

Mùa lá phong đỏ Hàn Quốc thực sự là một trải nghiệm lãng mạn không thể bỏ qua đối với mọi “tín đồ du lịch” yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa. Phong cảnh nên thơ, thời tiết dễ chịu và sắc màu rực rỡ của lá phong chắc chắn sẽ làm say đắm cả những vị khách khó tính nhất. Hãy sắp xếp hành trình của bạn, lên kế hoạch cho một chuyến đi tuyệt vời và đắm mình trong những khoảnh khắc đáng nhớ dưới bầu trời mùa thu Hàn Quốc nhé!

Cùng PYS Travel đi ngắm lá phong đỏ Hàn Quốc tại đây:

Tour mùa thu Hàn Quốc: Seoul - Nami - Everland - Làng Hanok 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội 

Tour mùa thu Hàn Quốc: Busan - Seoul - Nami 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội


Bản Quyền Hình Ảnh: PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn